“แอน กรุณา” เผยอดีตกินยาลดน้ำหนักจนหลอน เกือบตีแม่!!! แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้ไปแล้ว

“แอน กรุณา” เผยอดีตกินยาลดน้ำหนักจนหลอน เกือบตีแม่!!! แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้ไปแล้ว

“แอน กรุณา” เผยอดีตกินยาลดน้ำหนักจนหลอน เกือบตีแม่!!! แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้ไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เล่นเอาเห็นใจอดีตดาราสาวร่างยักษ์ แอน กรุณา มอริส เมื่อเราได้รู้ถึงที่มาและความทุกข์ทรมานในจิตใจของสาวแอน ที่มีต่อความอ้วนซึ่งกัดกินใจเธอมาทั้งชีวิต
แอนเล่าให้ฟังว่า เธอมีปัญหาเรื่องความอ้วนผิดปกติแบบนี้ตั้งแต่เด็ก คือต่อมใต้สมองเราทำงานผิดปกติ เลยทำให้ตัวเธอเองผลิตฮอร์โมนเพศชายมากกว่าปกติ สมัยก่อนก็ยังไม่กล้าผ่าตัด เลยปล่อยเวลาจนไม่สามารถผ่าตัดได้ เนื่องจากสมองโตเต็มที่แล้ว



เธอจึงหันไปพึ่งทางลัดคือการกินยาลดความอ้วน ซึ่งสุดท้ายเราก็รู้ผลลัพธ์กันดีอยู่แล้วว่า ในช่วงแรกยาลดความอ้วนมันทำให้เราน้ำหนักลดได้จริงๆ แต่พอเราหยุดกิน น้ำหนักก็กลับมาเพิ่มทวีคูณ แถมในระหว่างที่กินก็ยังมีผลค้างเคียงตามมา มีทั้งอาการคุ้มคลั่ง จะทำร้ายแม่ตัวเอง หงุดหงิดตลอดเวลา เลยเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แอนเลิกกินยาลดความอ้วนโดยเด็ดขาด



แต่กระนั้นแอนก็ได้เข้าสู่วงการอย่างเต็มรูปแบบ จากโฆษณามิสทีนที่ได้เล่นเป็นยักษ์ ซึ่งเธอเล่าต่อว่า ตอนนั้นตัวแอนเองดังมากจริงๆ ทุกคนรู้จักหมด ไม่มีใครไม่รู้จัก รายการเกมโชว์ในช่วงนั้นทุกรายการมาแย่งตัวเราไปออกรายการมาหมดแล้ว
แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เมื่อความอ้วนเริ่มย้อนกลับมาทำร้ายตัวแอนเองอีกครั้ง เมื่ออยู่ดีๆ ประจำเดือนที่ปกติไม่ค่อยมา กลับไหลออกมาอย่างไม่หยุด ถึงขั้นที่ว่าช่วงนั้นแอนต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยทุกๆ ครึ่งชั่วโมงกันเลยทีเดียว แอนเล่าว่า มันเป็นอะไรที่ทรมานตัวเองมากๆ ถ่ายละครอยู่ก็ต้องหาที่รีบเปลี่ยนผ้าอนามัยทันที และอีกหนึ่งอย่างคือเวลาเรานอนตอนกลางคืน เราสัมผัสได้ว่าร่างกายหยุดหายใจกะทันหัน เรารู้สึกเข้าใกล้ความตายมากขึ้นทุกที เพราะความอ้วนที่เราอยู่กันมาจนเราชิน

จนแอนต้องรีบปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำว่า แอนต้องลดน้ำหนักให้ได้โดยด่วน ถึงแม้ว่าความอ้วนครั้งนี้จะเป็นความผิดปกติจากต่อมใต้สมองก็ตาม แต่ก็สามารถลดได้ แอนเล่าต่ออีกว่า แอนรู้จักกับเพื่อนในวงการคนหนึง เขาทานอาหารเสริม เลยทำให้เราสนใจแล้วอยากลองทานบ้าง แต่ตอนแรกๆเราก็กลัวว่ามันจะเป็นยาลดความอ้วนหรือเปล่า กลัวว่ามันจะซ้ำรอยอดีตอีกไหม แต่ครั้งนี้ เราได้รับการยืนยันมาแล้วว่า มันคืออาหารเสริมที่สกัดจากส้มแขก เราเลยตัดสินใจทาน



พร้อมกับออกกำลังกายไปด้วย ควบคุมอาหารไปด้วย โดยที่มีคุณหมอและคุณแม่ให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด แล้ววันนี้แอนก็ได้พิสูจน์แล้วว่า แอนสามารถทำได้



งานนี้แอนต้องขอบคุณอาหารเสริมนี้จริงๆ และก็ต้องขอบคุณคุณหมอด้วยที่ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญ ขอบคุณแม่จ๋าที่ทำให้แอนยังอยากมีชีวิตอยู่ ดูแลแม่จ๋าของแอนไปอีกนาน









ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ติดต่อทางไลน์ id : lp_twin, lipotwin_th, lipo_twin,
@lipotwin (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


ทางเว็บไซต์ http://lipotwin.com และทางเฟซบุ๊ก http://facebook.com/lipotwin
หรือติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่ 02-006-9925, 02-041-2367, 086-357-1000, 086-350-5000 และ 095-885-7000


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook