ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน หรือใบหน้าไม่สมส่วน แก้ไขได้ ที่ AYA clinic

ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน หรือใบหน้าไม่สมส่วน แก้ไขได้ ที่ AYA clinic

ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน หรือใบหน้าไม่สมส่วน แก้ไขได้ ที่ AYA clinic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนเกิดมาแล้วต้องพบเจอกับปัญหา "ใบหน้าไม่เท่ากัน" บางคนด้านขวาใหญ่กว่าด้านซ้าย ด้านซ้ายบวมกว่าด้านขวา หรือบางทีแยกไม่ออกว่าอันไหนกล้ามเนื้อกราม หรืออันไหนคือไขมันแก้ม อย่าพึ่งท้อนะคะ ตามมาที่ AYA Clinic กันดีกว่า!

เดี๋ยวนี้นวัตกรรมทางการแพทย์นั้นไปไกลเหลือล้ำกันแล้วนะจ๊ะ เพราะเราเพิ่งได้รับความรู้ใหม่มาจาก พญ.อารียา พินิจพรดิลก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามประจำเอยาคลินิก ว่าเดี๋ยวนี้นะ เราสามารถปรับเปลี่ยนรูปหน้าที่บิดเบี้ยว ข้างนึงบวมข้างนึงฟีบ หรือที่เรียกว่า "ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน" ได้แล้ว แถมยังแก้ไขได้แบบไม่เจ็บตัวมากโดยไม่ต้องผ่าตัด เราเลยอยากจะรีวิวเคสของสาวสวยคนนึงที่มีปัญหาใบหน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากันแล้วได้เข้ารับการรักษาเพื่อปรับเปลี่ยน เติมเต็มใบหน้าให้สมส่วนกันที่ AYA clinic ใครที่สนใจ ใครที่มีปัญหานี้อยู่ ตามมาดูด่วนๆเลยค่าาา ...

ดูจากภาพก็พอจะรู้แล้วว่ารูปซ้ายคือภาพ Before ... จะเห็นได้ว่าใบหน้าของสาวสวยคนนี้ดูไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด บริเวณด้านขวาจะใหญ่กว่าบริเวณด้านซ้าย น้องบอกว่ามีปัญหาเวลาถ่ายรูปที่ต้องหามุมหลบใบหน้า น้องคนสวยจึงตัดสินใจเข้าปรึกษาคุณหมอเพื่อแก้ไขปัญหาใบหน้าที่ AYA Clinic โดยคุณหมอพบว่าปัญหาของน้องคนสวยคือ กล้ามเนื้อกราม 2 ข้างไม่เท่ากันโดยข้างขวาจะมีขนาดใหญ่กว่า ซึ่งสาเหตุอาจเกิดจากกรรมพันธุ์และการถนัดเคี้ยวกล้ามเนื้อด้านใดด้านหนึ่งมากกว่า และมิติใบหน้าดูสั้นไปทำให้ใบหน้าดูบานออกข้างจึงไม่ได้สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ ที่เรียกว่า Golden Ratio Face

วิธีการรักษา คุณหมอเลือกโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ เป็นตัวช่วยที่จะมาทำให้ใบหน้าสมส่วนกัน
เริ่มจากการใช้โบท็อกซ์ของอเมริกา ฉีดเข้าที่บริเวณกรามเพื่อปรับขนาดกล้ามเนื้อ
โดยข้างซ้ายจะฉีด 15 ยูนิต และข้างขวาจะฉีด 30 ยูนิต เหตุผลที่ใช้ขนาดยาไม่เท่ากันก็เพราะแต่เดิมขนาดกล้ามเนื้อทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากันจึงต้องปรับยูนิตยาให้เหมาะสมกับขนาดกล้ามเนื้อ ซึ่งยูนิตยาที่ใช้ในแต่ละบุคคลหรือแต่ละบริเวณที่จะฉีดรักษานั้นต้องอยู่ในดุลพินิจของแพทย์ รวมทั้งเลือกตัวยาโบท็อกซ์ให้ถูกต้องแบบมีมาตรฐานและผ่าน อย. ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ผลการรักษาหลังการฉีดโบทอกซ์จะเห็นผลหลังฉีด 2-4 สัปดาห์และอยู่ได้นาน 4-6 เดือน


ในส่วนของการเลือกใช้โบท็อกซ์นั้น ในท้องตลาดมีแบรนด์หลักให้เลือกแบ่งตามประเทศผู้ผลิตคือ อเมริกา อังกฤษ และเกาหลี(เพียง 2-3 ยี่ห้อ) ซึ่งคุณหมอให้ความรู้ว่า เรื่องโดสยูนิตในการฉีดอาจมีแตกต่างกันในแบรนด์อเมริกากับอังกฤษ ซึ่งแพทย์ผู้ฉีดจะเป็นผู้บริหารยาให้ถูกต้องตามหลักการแพทย์ คุณหมอเน้นย้ำถึงความปลอดภัยเป็นหลักคือเลือกฉีดตัวยาโบทอกซ์แท้ที่ผ่าน อย.กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อไม่ให้มีผลข้างเคียงหรือเกิดภาวะดื้อยาในกรณีที่มีการฉีดโบทอกซ์ปลอม


ลำดับขั้นต่อไปคือการฉีดฟิลเลอร์เติมคางให้ดูยาวขึ้นเพื่อปรับสมดุลใบหน้าให้ได้สัดส่วน คุณหมอเลือกใช้ฟิลเลอร์ของอเมริกาปริมาณ 1 cc เติมที่บริเวณคางเพื่อปรับสัดส่วนใบหน้าให้ดูยาวและเรียวขึ้น

สำหรับสารฟิลเลอร์คือสาร HA (Hyaluronic acid) ที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำและเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้า เช่นเติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำตา มุมปากตก แก้มตอบ ขมับบุ๋ม ลำคอ หลังมือเหี่ยวย่น เป็นต้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะเห็นผลทันทีหลังทำ คงรูปอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน (ขึ้นกับความเข้มข้นของ HA ) และสามารถสลายได้





สนนราคาในการปรับรูปหน้าด้วย โบท็อกซ์เริ่มต้นที่ 7,900 บาท ฟิลเลอร์เริ่มต้นที่ 18,000 บาท/1cc ซึ่งส่วนราคาโปรโมชั่นดีๆในเรื่องการปรับรูปหน้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ก็มีออกมาอยู่เรื่อยๆ ใครสนใจอยากเข้ารับการรักษาบ้างก็ไปติดตามกันดูนะ ...

บริเวณหน้าคลินิกของสาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เผื่อใครจะไปแล้วกลัวหาร้านไม่เจอ มาดูร้านไว้ จะได้จำได้!

ส่วนอันนี้เป็นหน้าร้านของสาขายูเนี่ยนมอลล์ค่าา ...

พี่ๆที่คลินิกจะคอยบริการและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี น่ารักมากๆเลยค่าา



ส่วนห้องทรีทเมนท์ของทั้ง 2 สาขานั้นก็ดูสะอาดสะอ้าน ปลอดภัย และมีมาตรฐานมากๆค่ะ

AYA Clinic

http://www.ayaskinclinic.com/

Facebook : Aya Clinic
Instagram : @ayaclinic

ส่วนสาขาของคลินิกมีอยู่ 2 สาขากัน ใครสะดวกทีไหน ก็ไปที่นั่นได้เลย ...

AYA Clinic สาขายูเนี่ยนมอลล์ : 02 939 3995, 090 970 0447
AYA Clinic สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ : 02 720 2025 , 095 909 3993

คลินิกดีๆแบบนี้ ห้ามพลาดเชียวนะสาวๆ
ของดีๆ เรามีมาแบ่งปันตลอด ใครอยากสวยก็เชิญที่ AYA Clinic ได้เลยนะคะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook