รีวิวมาสคาร่า ปัดขนตา ฟู ยาว งอล เด้ง! เริ่ด สะพรึงต้องจัดแล้วจริงๆ

รีวิวมาสคาร่า ปัดขนตา ฟู ยาว งอล เด้ง! เริ่ด สะพรึงต้องจัดแล้วจริงๆ

รีวิวมาสคาร่า ปัดขนตา ฟู ยาว งอล เด้ง! เริ่ด สะพรึงต้องจัดแล้วจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ  ขวัญว่าหลายคนต้องเคยได้ยินคำว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจจจจจ ...~ ฮิ้วววว มั่นหน้ากล้าเล่นไปอีก! แต่โดยส่วนตัวแล้ว ขวัญว่าก็จริงอยู่นะ เพราะเวลาที่เราพบเจอใครก็ต้องเห็นหน้าเห็นตากันอยู่แล้ว ซึ่งมีผู้หญิงหลายคนที่โอเคฉันชอบแต่งหน้านะ แต่ฉันไม่ชอบแต่งตา ปัดขนตา บลาบลา แต่ขวัญว่าถ้าต้องไปเจอคนข้างนอกแล้ว แต่งซักนิดเถอะ

         วันนี้ขวัญก็เลยอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับเทคนิคการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาด้วยมาสคาร่า วันนี้ขวัญเลือกมา 5 แบรนด์ที่ได้ลองใช้ บางอันใช้แล้วมีคนทักด้วยนะว่าวันนี้ติดขนตาหรอ อุ๊ยแอบดีใจ เพราะจะบอกว่ฉันปัดแค่สองรอบเองเธออออ

MAYBELLINE NEW YORK
     lash sensa tional waterproof

        สำหรับเมเบอลีนขวัญว่าเขาดังเรื่องมาสคาร่ามายาวนานแล้วอ่า จริงๆ ขวัญใช้ตัวที่แท่งสีดำฝาเงิน แต่พักหลังพึ่งได้ลองใช้คุณคนนี้ ก็โอเค ปัดง่าย ขนเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อน หัวแปรงมาในลักษณะพุ่ม ฝั่งนึงงอลลงรับกับการปัดขนตาบน ส่วนอีกฝั่งก็ออกแบบมาให้ปัดขนตาล่างได้ ซีถี่เล็กๆ สะดวกดี แต่เรื่องความคงทนไม่ได้เด้งตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่ได้ถึงกลับตกลง ไม่เลอะ บางบาง ใสใส ธรรมชาติใช้ได้วันเบาๆ

คะแนน : ★★★☆☆ / แอบหักตรงมันยังไม่ให้ความหนาพอ แต่ยาวขึ้น

L'OREAL PARIS
    false lash waterproof miss manga

        มาสคาร่าของลอรีอัลตัวนี้ก็ถือว่าอยู่ในระดับเห้ยแกโอเคคค ให้ความรู้สึกคล้ายกับตัวที่แล้ว คือปัดแล้วยาว แต่ไม่หนา ขนตาไม่จับตัวเป็นก้อน หัวแปรงมาในลักษณะโค้งเป็นครึ่งวงกลม รับกับการปัดขนตาบนดี แต่สำหรับขนตาล่าง ต้องตั้งฉากนิดนึง แอบลำบากเหมือนกัน ถ้าปัดไม่ดีอาจจะเลอะใต้ตาได้ ระวังด้วยจ้า ความคงทนก็รักษาความงอลได้ในระดับนึง เพราะด้วยความที่ปัดแล้วให้สัมผัสที่หนากว่าตัวแรกนะ แต่ไม่ยาว เลยยังไม่สะพรึงมาก แต่ถ้าวันเบาๆ เนียนดีเลย

คะแนน : ★★★☆☆ / ถ้าแปรงรับกับขอบตาล่างกว่านี้จะโอเคเลย มีความรู้สึกส่วนตัวว่าหัวแปรงใหญ่ไปหน่อย

BENEFIT
   they're real mascara

        ตัวนี้ขึ้นชื่ออยู่ไม่เบาเลยเรื่องความสวยเด้งของขนตาเนี่ย พอขวัญลองใช้นะไม่ผิดหวังจริงๆ ปัดสองรอบ คนทักวันนี้ติดขนตาปลอมหรอ อารมณ์แบบธรรมชาติจังของอะไร (เอาจริงๆ คือแอบดีใจนะ แบบฉันไม่ได้ติดแก แค่ปัดสองรอบเอง) แถมคงสภาพไม่ตก สะพรึงดีชอบ แต่ไม่ค่อยใช้ในวันเบาๆ นะ แอบเสียดายเพราะราคาแอบแรง เสียดาย อิอิ หัวแปรงตัวนี้มาเป็นแนวตรงเลยจ้า แต่เป็นซี่ถี่ๆ ไม่งอลไม่โค้งอะไรทั้งนั้น ซึ่งแอบนอยตรงนี้นิดนึง แต่คุณภาพดีก็โอเคยอม >.~

คะแนน : ★★★★☆ / หักตรงหัวแปรงเนี่ยแหละ น่าจะโครงรับกับรูปตาหน่อย จะได้ไม่เลอะเวลาปัดขนตาล่าง

TARTE
    Lights, Camera, Splashes™ 4-In-1 Waterproof Mascara

        มาสคาร่าตัวนี้ขวัญเคยรีวิวไว้หลายรอบแล้วแหละ ใช้แต่งหน้าลงน้ำด้วยตอนทดสอบเครื่องสำอางกันน้ำ จะบอกว่าปัดตัวนี้ตัวเดียวเหมือนติดขนตาปลอมเป็นแพเลย คือมันไม่ได้จับตัวเป็นก้อนนะ แต่มันเรียงเส้นแล้วหนา ไม่เลอะ คงสภาพดี แต่! มีแต่ค่ะ คือปัดไปหนึ่งรอบ เสร็จแล้วพักแปปนึงแล้วค่อยปัดซ้ำอีกชั้น เพราะไม่งั้น ไม่ค่อยธรรมชาติเลยแก หัวแปรงเหมือนกับของเบเนฟิตเลย คือมาเป็นท่อนตรงยาวเลย ซึ่งตรงนี้แหละปัดยากกกก แต่แพคเกจสวยเป็นหนังๆ เออเริศ!

คะแนน : ★★★★☆ / หักตรงแปรง ใหญ่ไป ไม่รับกับรูปตาด้วย

EYEKO
   sport waterproof mascara catch & curl

        ตัวนี้หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็น แต่ไปลองหามาเล่นดูกันได้ใน Sephora มีแล้ว คือมันมีหลายสูตรนะ แต่ที่ขวัญใช้เป็นสูตรแบบกันน้ำกันเหงือ เหมาะสำหรับเล่นกีฬางี้ บางคนเน๊าะ เข้าฟิตเนทก็อยากสวย เต้นๆ ไปเหงือหยด ถูปุ๊บตาดำ จบเลย! แต่ตัวนี้เขาบอกว่าโอเคกันน้ำ เนื้อมาสคาร่ามีไฟเบอร์ในการช่วยต่อขนตาอยู่ด้วย ชัดมาก เป็นเส้นๆ เลย หัวแปรงทำออกมาดีนะ รองรับการปัดทั้งบนทั้งล่าง โค้งตามรูปตา แต่แอบใหญ่ไปนิดนึง ถ้าถามว่าสะพรึงไหม ก็พอไปได้แก อิอิ

คะแนน : ★★★★☆ / แอบลบตรงหัวแปรงใหญ่ไปหน่อยละกันนะ

        อันนี้ก็เป็นที่ขวัญได้ลองแล้วก็มาแชร์บอกสาวๆ เน๊าะ อาจจะแบบไม่เอาอ่ะล้างยาก แต่ขวัญว่าเป็นผู้หญิงอยากสวยต้องสู้!! 5555555 อย่างขวัญเองถ้าวันทั่วไปก็ไม่ชอบแต่งตาเยอะ แต่เรื่องขนตานี้ไม่ได้เลย ปัดทุกวันจริงๆ เขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่า ทาปาก แค่นี้ก็สวยแบบธรรมชาติได้แล้วนะ  ลองไปเลือกซื้อ เลือกใช้แล้วมาแชร์กันเลยว่าชอบตัวไหน เป็นผู้หญิงต้องดัดขนตาปัดขนตาเป็น เลือกให้ดีด้วยไม่งั้น เลอะ ตาดำไม่สวยนะคะ!

* เป็นการลองใช้และความรู้สึกที่ได้รับส่วนตัว ซึ่งแต่ละคนอาจจะได้รับไม่เหมือนกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook