"ชมพู่ ใหม่ ติ๊ก" 3 ผู้หญิงเก่งคนละบทบาท ที่สร้างความปัง ที่เมืองคานส์ 2016

"ชมพู่ ใหม่ ติ๊ก" 3 ผู้หญิงเก่งคนละบทบาท ที่สร้างความปัง ที่เมืองคานส์ 2016

"ชมพู่ ใหม่ ติ๊ก" 3 ผู้หญิงเก่งคนละบทบาท ที่สร้างความปัง ที่เมืองคานส์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016" มักได้รับความสนใจในทุกปีอยู่แล้ว และในปีนี้ก็เช่นกัน เพราะมีตัวแทนจากประเทศไทย ระดับตัวแม่ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ขาประจำ อย่างแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "ชมพู่ อารยา", นางเอกร้อยล้าน "ใหม่ ดาวิกา" และผู้หญิงมากความสามารถอย่าง "ติ๊ก กัญญารัตน์" ค่ะ

3 สาว 3 สไตล์ ไปสร้างความปัง เพิ่มความดึงดูดใจให้ชาวโลก รู้จักกันคนไทยในบทบาท ฐานะอะไรบ้าง ตาม Sanook! Women มารู้คำตอบกันค่ะ 

ติ๊ก กัญญารัตน์ เมืองคานส์ติ๊ก กัญญารัตน์ เมืองคานส์

เทศกาลงานหนังระดับโลกทั้งที "ติ๊ก กัญญารัตน์" ดาราผู้จัดมากความสามารถ ที่ผันตัวมาเป็นผู้สร้างหนัง-ละคร อยู่เบื้องหลัง ขอโกอินเตอร์ไปทำให้ชาวโลกรู้จักความเก่งของคนไทยให้มากขึ้น กับการโปรโมทภาพยนตร์ชวนหลอนเรื่อง "Take Me Home" สุขสันต์วันกลับบ้าน ในฐานะผู้อำนวยการสร้างคนสวยค่ะ

สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "Take Me Home" นำแสดงโดย "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "วิว วรรณรท" เข้าฉายที่ประเทศไทยเมื่อ 13 เมษายน 2559...ขอให้สาวติ๊ก ขายหนังดี ขายหนังได้เยอะๆ นะคะ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ชมพู่ อารยา เมืองคานส์

ต่อกันที่ "ชมพู่ อารยา" ตัวแม่เรื่องแฟชั่น ขาประจำพรมแดงเมืองคานส์ หรือเจ้าของฉายา "Queen of Cannes" กันบ้าง เธอไปร่วมเดินพรมแดง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อทำหน้าที่ถ่ายทอดประสบการณ์ระดับโลกให้กับคนไทยทั้งประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

งานนี้ชมพู่ถือเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่จะเผยโฉมเมคอัพลุคอันเจิดจรัสบนพรมแดงสู่สายตาสื่อทั่วโลก ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้และดาราฮอลลีวูดมากมาย รวมทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกจากลอรีอัล ปารีส อีกด้วยค่ะ

ใหม่ ดาวิกา เมืองคานส์ใหม่ ดาวิกา เมืองคานส์

"ใหม่ ดาวิกา" ก็ตามมาปังแบบติดๆ ร่วมงาน แม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ แม็กนั่ม ประเทศไทย และจะมีคิวในการร่วมงานแถลงข่าวของ แม็กนั่ม โกลบอล อีเวนต์ บริเวณหาดไพรเวทสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแม็กนั่ม ในวันที่ 12 ช่วงบ่ายนี้ ต่อด้วยปาร์ตี้กระทบไหล่เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกในค่ำวันเดียวกัน เตรียมดูกันให้เห็นจะจะว่าลุคของตัวแทนจากไทยในฐานะ แม็กนั่ม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ จะเริ่ดขนาดไหนค่ะ

โมเม นภัสสร เมืองคานส์โมเม นภัสสร เมืองคานส์

ขอแถมด้วยเมคอัพกูรู "โมเม นภัสสร บุรณศิริ" สาวไทยอีกคนหนึ่งที่ไปร่วมเฉียด พรมแดงเมืองคานส์ ในครั้งนี้ด้วย งานนี้แม้ว่าโมเมจะไม่ได้เดินพรมแดงในชุดเวอร์วัง แบบเพื่อนซี้ ชมพู่ อารยา แต่เธอไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมอัพเดทความงามครั้งนี้ด้วยค่ะ

สาวๆ จะทำหน้าที่ต่อสายตาชาวโลกที่ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ได้ดีงามเพียงใด มาเกาะติดจอคอมพิวเตอร์ไปพร้อมๆ กับ Sanook! Women เลยค่ะ 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ชมพู่ ใหม่ ติ๊ก" 3 ผู้หญิงเก่งคนละบทบาท ที่สร้างความปัง ที่เมืองคานส์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook