4 ตัวแม่เกาหลี หน้าอ่อนกว่าวัย มองยังไงก็เป๊ะ

4 ตัวแม่เกาหลี หน้าอ่อนกว่าวัย มองยังไงก็เป๊ะ

4 ตัวแม่เกาหลี หน้าอ่อนกว่าวัย มองยังไงก็เป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวระดับท็อปที่มีความงามและใบหน้าหน้าอ่อนกว่าวัยมองยังไง๊ยังไงก็ไม่แก่!!

หลังจากที่พาสาวๆ ไปดูความสวยใสหน้าเด็กของดาราไทยกันไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะบินรัดฟ้าไปชมความสวยของ ซุปตาร์เกาหลี ที่สาวๆ ทั่วเอเชียยอมรับเลยว่า ใบหน้าของแต่ละนางสวยเลอค่า ผิวหน้าดี๊ดี เรื่องตีนกาไม่มีบนใบหน้า จะมีใครติดอันดับกันบ้าง ตาม Sanook! Women มาได้เลยค่ะ



เริ่มต้นคนแรกกันที่ ซองเฮเคียว หรือ หมอคังของกัปตันยู ในซีรีย์ Descendants Of The Sun เกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน 2524 อายุ 34 ย้อนไปสมัย Full House จนถึงตอนนี้ผ่านไป 10 กว่าปี ผิวหน้าและตีนกาไม่มีให้เห็นบนในหน้า จะยิ้ม จะร้องไห้มุมไหนยังไงก็ดูสวย แถมยังสวยจริงไม่ศัลยกรรมต้องยกให้ซุปตาร์คนนี้เลย

คิมแตฮี นางฟ้าเกาหลี เกิดวันที่ 29 มีนาคม 2523 อายุ 36 ปี คนเกาหลีเค้ายกให้เป็นดาราที่สวยจริงแบบไม่พึ่งมีดหมอ เจ้าของฉายา สวยยันเงา ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาของตัวเธอ ขนาดเงาของเธอที่อยู่ด้านหลัง ยังดูดีราวกับภาพวาด ยิ่งใครที่ได้เห็นภาพสมัยเด็กกับปัจจุบัน ต้องยอมรับเลยว่าเบ้าหน้าไม่เปลี่ยน สวยตั้งแต่เด็กแบบนี้ไร้ข้อสงสัยเรื่องมีดหมอไปเลยจ้า



ต่อกันที่ กงฮโยจิน เกิดวันที่ 4 เมษายน 2523 อายุ 36 ปี นางเอกมาดเท่ที่หน้าตาเด็กอีกคนของวงการ แสดงละครเป็นธรรมชาติมาก เล่นซีรีย์เรื่องไหนก็ดังปังตลอด ด้วยรูปร่างไซส์มินิและใบหน้าที่มีเสน่ห์ เวลาโนเมคอัพบอกเลยว่าดูเด็กจนลืมไปเลยว่าอีกไม่กี่ปีข้องหน้าก็ขึ้นเลข 4 แล้วนะยูว์



จวนจีฮุน เกิดวันที่ 30 ตุลาคม 2524 อายุ 34 ปี ที่คนไทยรู้จักจาก My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม และผลงานที่ย้ำความเป็นตัวแม่ของวงการในซีรีย์ You Who Came From the Stars คู่กับ คิมซูฮยอน ที่อายุห่างกันถึง 7 ปี แต่หน้าตาอ่อนวัยสู่สีเคมีตรงกัน ผ่านมาแล้วเกือบ 2 ปีแต่ความสวยของ จวนจีฮุน ยังสดใสอยู่ในใจใครหลายๆ คน

แต่ละคนจะสวยเด็กอ่อนวัยขนาดไหน ตามไปซูมกันใกล้ๆ ได้เลย

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 4 ตัวแม่เกาหลี หน้าอ่อนกว่าวัย มองยังไงก็เป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook