"แนท อนิพรณ์" สาวผู้มีเคมีของแฟชั่นและสปอตกับดีไซต์ซาบซ่า!

"แนท อนิพรณ์" สาวผู้มีเคมีของแฟชั่นและสปอตกับดีไซต์ซาบซ่า!

"แนท อนิพรณ์"  สาวผู้มีเคมีของแฟชั่นและสปอตกับดีไซต์ซาบซ่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      แบรนด์ Superdry ก่อตั้งโดย Julian Dunkerton เดิมทีใช้ชื่อว่า Cult Clothing อยู่ในเมือง Cheltenham เมื่อปี 1985 ส่วนร้านแห่งแรกที่ใช้ชื่อ Superdry นั้น ได้เปิดขึ้นที่ Covent Garden ใน London เมื่อปี 2004 โดยแรงบันดาลใจของ Superdry มาจากที่ Julian Dunkertonได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2003 และได้นำอิทธิพลการออกแบบกราฟฟิคในสไตล์ญี่ปุ่น และอเมริกันวินเทจ ผสมผสานเข้ากับความสนุกสนานในแบบของอังกฤษ ผลที่ได้ตามมาก็คือ เสื้อผ้าสไตล์ Urban ที่ไม่เหมือนใคร

 

      ลวดลายบนเสื้อผ้าของ Superdry มักจะมีการเขียนคำพูดภาษาญี่ปุ่นในเชิงเสียดสีอยู่ ด้วยความมีเอกลักษณ์เช่นนี้ ได้ทำให้แบรนด์นั้นมีเสน่ห์ บุคคลมีชื่อเสียงในทั่วโลกต่างก็ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น David Beckham , Leonardo DiCaprio , Kate Moss และ Zac Efron เป็นต้น ซึ่งคนดังเหล่านี้เลือกที่จะใส่ Superdry โดยไม่มีเรื่องของข้อตอบแทนจากการเป็นสปอนเซอร์แต่อย่างใด  ทาง PRONTO ได้นำเสื้อผ้าแบรนด์ Superdry มาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง  โดยเพิ่มความสดใสให้ตัวเองด้วยการแต่งตัวสีสันสดใสซาบซ่า และสนุกสนานกับการแต่งตัว

 

       ซึ่งสำหรับใครที่รักสุขภาพ  ‎Superdry sport  นำเสนอคอลเลคชั่นในรูปแบบของการออกกำลังกายที่มีการใช้ทุกส่วนของร่างกายมากขึ้นผ่านสาวที่สวยที่สุดของประเทศ  "แนท อนิพรณ์"  สาวผู้มีเคมีของแฟชั่นและสปอต ที่เข้ากันเป็นอย่างดี  ถึงแม้ Superdry จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการ Sport แต่การมาครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ทั้งการออกแบบและเทคนิคของเนื้อผ้าที่ผลิตเพื่อ ‪#‎superdrysport โดยเฉพาะพร้อมทั้งได้นำดีไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Superdry   เปิดมิติใหม่ให้กับคุณสาวๆ กับคอลเลคชั่น ‪#‎SuperdrySport และถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกสำหรับสินค้า สปอร์ตแวร์ เพื่อมาเอาใจสาวๆที่รักสุขภาพให้ได้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น มาเพิ่มเติมความสตรอง! ออกกำลังกายให้หุ่นแซ่บและสุขภาพดีกันเถอะสาวๆ!

 

       และ  Shirt Shop 77 Tees. เป็นทีเชิ้ตอีกหนึ่งรุ่นที่ฮอตฮิตสำหรับชาวซุปเปอร์ดรายเป็นอย่างมาก ด้วยลายสกรีนและลูกเล่นของสีสกรีนแบบเฟดที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และสีใหม่ Black , Grey Marl มาแล้วนะ ! หรือ Bomber Jacket เป็นแจ็คเก็ตทรงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในเทรนด์แฟชั่นมากๆตอนนี้ ซึ่งไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูเท่ห์สุดๆ และทำให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาทันที ใครที่เป็นสาวกแจ็คเกต บอกเลยตัวนี้มีไว้ไม่เสียหลาย

 

      ตามด้วยไอเท็มมาแรง  Gym Tech Joggers กางเกงจ๊อกเกอร์ที่เอาไว้ใส่ออกกำลังกายหรือว่าจะใส่ลำลองก็ดูสปอร์ตไม่เบาเลยนะ ตัวผ้าเป็นคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ สามารถยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี ละด้วยทรงของกางเกงเป็นทรงสลิมที่เป็นที่นิยมด้วยแล้วทำให้เวลาสวมใส่นอกจากจะได้ลุคสปอร์ตยังดูไม่ตกเทรนด์อีกด้วย ลองมีไว้สักตัวแล้วจะติดใจ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แนท อนิพรณ์" สาวผู้มีเคมีของแฟชั่นและสปอตกับดีไซต์ซาบซ่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook