สาวๆ รู้ยัง! เครื่องสำอางอะไรไม่ควรใช้ร่วมกันคนอื่น

สาวๆ รู้ยัง! เครื่องสำอางอะไรไม่ควรใช้ร่วมกันคนอื่น

สาวๆ รู้ยัง! เครื่องสำอางอะไรไม่ควรใช้ร่วมกันคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ผู้หญิงกับเครื่องสำอางมันเป็นของคู่กันอยู่แล้วแหละ ไม่ว่าจะแป้ง ที่ปัดแก้ม ลิปสติก บลาบลา ต้องเอามาพกติดตัวไว้บ้างแหละ และเชื่อได้เลยว่าต้องมีบ้างที่เพื่อนสาวของเราจะ เห้ยแก เราขอยืมแป้งหน่อยสิ เราของยืมนู้นหน่อยสิ ซึ่งก็ไม่ได้งกนะพูดเลย แต่มันมีเครื่องสำอางบ้างอย่างที่เราไม่ควรให้คนอื่นยืม มารู้ไว้กันค่ะ

1. ฟัฟเครื่องสำอาง

         แป้งฟัฟคงเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องพกติดตัวอยู่แล้วแหละ แต่ถ้าใช้คนเดียวมันก็โอเคแก แต่ถ้าเพื่อนขอยืม จริงๆ คือยืมได้ แต่! เลี่ยงการใช้ฟัฟร่วมกันเถอะ เพราะ ในแต่ละวันหน้าเราต้องเจอฝุ่น ความมันมากมาย เพียงแค่ของตัวเราเองก็เยอะแล้ว ยิ่งไปรวมกับเพื่อนๆ อีก ระวังเป็นสิวอุดตันนะ

2. อินไลน์เนอร์

         เครื่องสำอางจำพวกเขียนด้านในตาไม่จำเป็น เอาไว้ใช้คนเดียวดีกว่านะคะ เพราะ เราต้องเขียนด้านใน ซึ่งค่อนข้างเสี่ยงกับการติดเชื้อ ตาแดง บลาบลา ได้เหมือนกัน

3. ลิปสติก

         จริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยเท่าไร สามารถให้ยืมได้ แต่ก็นะ ลิปสติกกับผู้หญิงก็ดูเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดแล้ว มันต้องค่อยๆ ใช้อย่างอ่อนโยน การยืมลิปสติกเลยไม่ค่อยควรในบางคราว อิอิ

4. แปรงแต่งหน้า

         จริงๆ แปรงแต่งหน้าก็คล้ายๆ กับฟัฟแหละค่ะ แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็สามารถใช้ได้ แต่ถ้ามีเวลาก็ควรทำความสะอาดแปรงด้วย ไม่เช่นนั้นสิวมาเยือนได้จ้าาาา

         อ่านดูแบบเห้ย ฉันขี้งกหรือเปล่า แต่เอาจริงๆ มันก็เป็นแค่เรื่องของความสะอาด และความสมควรมากกว่านะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลองพิจารณาดูว่า สถานการณ์ตอนนั้นให้ยืมได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ต้องรู้จักปฏิเสธอย่างถนอมน้ำใจ แต่ถ้าอะไรแบ่งได้ ก็ยินดีค่าาา ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook