ห่วงหน้าอย่าลืมหลัง!

ห่วงหน้าอย่าลืมหลัง!

ห่วงหน้าอย่าลืมหลัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สาวๆ หลายคนจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้า จนบางครั้งอาจละเลยส่วนสำคัญอื่นๆ ไป อย่าง “ก้น” (Bum) ของเราซึ่งถือเป็นอีกส่วนหนึ่งของร่างกายที่สร้างความโค้งเว้าให้สาวๆ มีเสน่ห์เย้ายวน นี่ล่ะ และนอกจากก้นจะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ด้านนอกแล้ว ผิวสัมผัสของก้นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ให้ความรู้สึกดีไม่แพ้กัน

          Sanook! จึงอยากสร้างเทรนด์ใหม่ให้ทุกคนหันมาดูแล “ก้น” ให้ชีวิตดี๊ดีขึ้นกว่าเดิม นุ่มนวลน่าสัมผัส เป็นเสน่ห์ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเราได้รวบรวมเคล็ดลับดูแล “ก้น” ให้สวยเด้งไว้ที่นี่แล้ว #LoveMyBum

- #LoveMyBum Tip 1
ออกกำลังกายโดยการเน้นกระชับต้นขา ทั้งการเดิน เดินขึ้นลงบันได กระโดดเชือก ปั่นจักรยาน
สควอชหรือแม้กระทั่งการขมิบเบาๆ เป็นประจำ จะส่งผลให้ “ก้น” ดูเฟิร์ม กระชับสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

- #LoveMyBum Tip 2
การเลือกกางเกงให้รับกับ “ก้น” ของตัวเอง อย่างผู้หญิงที่ก้นเล็ก เหมาะกับการกางเกงที่มีกระเป๋าหลัง หรือคนที่มี ก้น อยู่แล้วก็ไม่ควรจะเลือกกางเกงที่มีดีเทลที่ด้านหลัง เพื่อไม่ให้ ก้น ของคุณดูใหญ่จนเกินไป นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ที่สวมใส่สบาย และเนื้อผ้าที่ระบายอากาศดี และอย่าลืมหมั่นทำความสะอาดกางเกงเพื่อให้ ก้น ของเราไม่ระคายเคือง

- #LoveMyBum Tip 3
ควรเลือกกางเกงชั้นในที่ไม่รัดจนเกินไป เลือกแบบที่ไม่มีตะเข็บ นอกจากนี้ในช่วงเวลานอนอาจจะไม่ใส่ชั้นในก็ได้

- #LoveMyBum Tip 4
ควรบำรุงผิว “ก้น” ด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำ หรือใช้น้ำมันมะพร้าวชะโลมเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากนี้ควรสครับผิว ก้น บ้างเพื่อให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส และสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบริเวณก้นคล้ำ อาจลองผสมน้ำมะนาวเข้าไปในการขัดผิวก็ช่วยให้ผิวบริเวณ ก้น มีความกระจ่างใสขึ้นได้

- #LoveMyBum Tip 5
ใส่ใจเป็นพิเศษในช่วงมีประจำเดือน นอกจากการล้างชำระให้สะอาดเป็นพิเศษในช่วงนี้ ผ้าอนามัยก็อาจจะทำให้ “ก้น” ของเราเกิดการระคายเคืองได้จนอาจเกิดผิวหมองคล้ำ ถ้าเกิดการระคายเคืองอาจจะลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าอนามัยแบบสอดสลับบ้างก็ได้

          และ #LoveMyBum ข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุดสำหรับ “ก้น” สวยๆ ของเราก็คือการดูแลความสะอาดควรอาบน้ำเป็นประจำ เพราะเมืองร้อนอย่างบ้านเรามักจะทำให้มีเหงื่อออกง่ายและอาจเป็นจุดเริ่มต้นของเชื้อโรคสะสม การดูแลความสะอาดอย่างดีทุกครั้งจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเมื่อต้องใช้ห้องน้ำนอกบ้านซึ่งบางครั้งอาจไม่มีสายชำระที่ให้ความสะอาดเพียงพอ สาวๆ ควรมีกระดาษชำระแบบเปียกที่เป็นตัวช่วยมืออหนึ่งเรื่องความสะอาดหลังการเข้าห้องน้ำ

          โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษชำระแบบเปียก สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ ที่เราคิดว่าเป็นตัวช่วยที่สุดยอดของ “ก้น” เราเลย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ เมื่อเช็ดแล้วความรู้สึกสะอาดเหมือนล้างด้วยน้ำเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้วยเนื้อบางเบาทำให้เราสามารถทิ้งลงในชักโครกได้เลยเพราะว่าย่อยได้ง่าย เป็นนวัตกรรมกระดาษชำระแบบเปียกที่เกิดมาเพื่อ “ก้น” ของเราอย่างแท้จริง

          เป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่าลืมใส่ใจดูแลก้นของตัวเองให้กระชับ ดูดี สวยงาม และก็ต้องสะอาดทุกที่ทุกเวลา ให้เรารู้สึกมั่นใจในทุกท่วงท่า นี่ละรับรองได้เลยว่าใครๆ ก็อยากจะเหลียวมอง ใครที่มั่นใจแล้วอย่าลืมมาเป็นสาวในโซไซตี้เดียวกันกับเราที่ #LoveMyBum ด้วยล่ะ! ติดตาม #LoveMyBum ได้ที่ facebook.com/ScottThailand

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook