ทำร้ายคนโสด! 5 คู่รักดาราออกกำลังกาย จูงมือกันฟิตเฟิร์ม

ทำร้ายคนโสด! 5 คู่รักดาราออกกำลังกาย จูงมือกันฟิตเฟิร์ม

ทำร้ายคนโสด! 5 คู่รักดาราออกกำลังกาย จูงมือกันฟิตเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิจฉาหนักมาก! คู่รักดาราชวนกันออกกำลังกายจนคนโสดต้องตาร้อน ไหนจะรูปร่างดีแล้วยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้รักกันมากขึ้น 

ช่วงนี้งานเฮลตี้ต้องมา ไม่ว่าจะหญิงหรือชายต่างพากันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ จากที่เคยเป็นสาวอวบก็ผอมลงจนปลื้มใจกับความตั้งใจของแต่ละนาง หรือบางคนไม่ได้อ้วนมากแต่เปิดเสื้อมาแล้วแทบเป็นลมพุงมาเป็นชั้นได้แต่เก็บเป็นความลับเอาไว้ 

เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวอวบวันนี้ Sanook! Women จะพาไปดูกันสิว่ามีดาราคนดังคู่ไหนที่เค้าพากันไปฟิตแอนด์เฟริม์ชวนคุณแฟนหรือคุณสามี มาอัพแอนด์ดาวน์เข้าฟิตเนสเรียกเหงื่อ ว่าแต่จะมีคู่ใครบ้างที่สวีทหวานเข้าตา ตามมาดูกันเลย

เริ่มกันที่คู่แรก คิมเบอร์ลี่-หมาก ปริญ ตั้งแต่เปิดตัวก็ดูเหมือนโลกจะเป็นสีชมพูไปซะหมด ขนาดท่าออกกำลังกายยังพาติ่งจิกหมอนยังกับฉากหนึ่งในละครมีพระเอกสอนนางเอกออกกำลังกาย จนตอนนี้สาวคิมที่เคยอวบอั๋นเป็นฝรั่งร่างใหญ่กลายเป็นสาวสวยอินเตอร์มีกล้ามหน้าท้องเบาๆ ให้ชวนมอง เวลาใส่เสื้อโชว์เอวแล้วต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่มว๊ากกกก หน้าสวย หุ่นดีแบบนี้ หนุ่มหมากต้องตามคุมทุกฝีก้าวไม่อย่างนั้นหนุ่มอื่นมาตามจีบละแย่แน่

 

ดูแลสุขภาพฟิตหุ่นกันมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานก็ว่าได้ สำหรับ นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ ด้วยความล้ำของคุณผู้ชายที่ทำเอาสาวเล็ก สาวใหญ่ รวมไปถึงเก้ง กวาง พากับอยากจะควงแขนกล้ามแน่นๆ ของ หนุ่มอั้ม เค้าก็ได้ชักจูงภรรยาสาวหน้าสวยที่มีรูปร่างไม่ได้ผอมเพรียวและอายุที่เพิ่มมากขึ้น สาวนัท จึงหันมาดูแลร่างกาย ได้ทั้งสุขภาพ ทั้งความสวย แถมมีคุณสามีเป็นเพื่อนออกกำลังกายแบบนี้ ฟินแทน

มาถึงคุณแม่สุดสตรอง ท้อง 8 เดือน แต่ก็ยังออกกำลังกายไปพร้อมลูกน้อย ลีเดีย - แมทธิว คู่รักคู่นี้เค้าออกกำลังกายมาตั้งแต่ก่อนตั้งท้องอีกนะคะ เรื่องหุ่นแซ่บของคุณแม่ไม่ต้องห่วง ขนาดตั้งท้องยังเห็นกล้ามท้องเบาๆ ถ้าคลอดลูกเมื่อไหร่ สงสัยคุณแม่คงฟิตเช้า-เย็น กลับมาหุ่นเป๊ะเหมือนเดิม

เป็นอีกคู่ที่น่ารักจริงๆ สำหรับ แหม่ม สุริวิภา ควงคู่สามี บ๊อบบี้ ที่ใครจะไปคิดว่าคู่รักตุ้ยนุ้ยจะหันมาฟิตหุ่นจนน้ำหนักลดลง หลังจากรับภารกิจท้าลดน้ำหนักจาก วู้ดดี้ ได้สำเร็จ สาวๆ รู้มั๊ยคะว่างานนี้ทั้งคู่ลดร่วมกัน เกือบ 14 กิโลกรัม เรียกว่าเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ากันเลยทีเดียว

ถึงจะไม่ได้ลงรูปคู่ตอนออกกำลังกายบ่อยๆ แต่เชื่อมั๊ยว่าตั้งแต่คู่รักคู่นี้ ไอซ์ ปรีชญา-ฮั่น เดอะสตาร์ เค้าประกาศว่าคบกัน ดูสาวไอซ์ จะหันมาออกกำลังมากขึ้น ทั้งวิ่งลู่เบิร์นไขมันหรือโยกสเต็ปเบาๆ อย่างว่ามีแฟนหุ่นดีฟิตออกกำลังกายแบบนี้ ใครจะปล่อยให้อ้วนเป็นหมูได้ล่ะจริงมั๊ย 

เห็นความหวานองคู่รักที่ Sanook! Women เลือกมาให้ได้ดูกันแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไปดูความหวานเฟ่อร์ของพวกเค้าเหล่านี้กันแล้ว คนโสดเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาด้วยนะ หุหุ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ทำร้ายคนโสด! 5 คู่รักดาราออกกำลังกาย จูงมือกันฟิตเฟิร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook