บอกลาผมลีบแบนพร้อมสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มมีวอลลุ่มสวย

บอกลาผมลีบแบนพร้อมสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มมีวอลลุ่มสวย

บอกลาผมลีบแบนพร้อมสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มมีวอลลุ่มสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนเหล่าบิวตี้ เอดิเตอร์ และบิวตี้ บล็อกเกอร์ ชื่อดังร่วมสัมผัสประสบการณ์เติมความนุ่มพร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมที่ลีบแบนกับ โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ในงาน Say ‘Hello’ to Volume with Dove Volume Nourishment พร้อมโปรโมทกิจกรรม “Try & Share” แจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจำนวน 100,000 ชิ้น ให้สาวๆ ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2559 นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ สาวโดฟยังได้ร่วมทำบุญบริจาคถังออกซิเจนให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพียงแค่แชร์ลิงค์ไปให้กับเพื่อนๆ ที่อยากได้ผมมีวอลลุ่ม ให้ได้ทดลองใช้โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์

     เพราะโดฟเข้าใจดีว่าปัญหาผมลีบแบนทำให้สาวๆ รู้สึกห่อเหี่ยว ไม่มีชีวิตชีวา และหมดความมั่นใจ โดฟจึงได้คิดค้นและพัฒนา ใหม่ โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ มอบการบำรุงที่เบาสบายพร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมที่แห้งและลีบแบนมากถึง 95%* สาวๆ จึงมีความสุขกับเส้นผมที่ทั้งนุ่มและมีวอลลุ่มได้ในทุกๆ วัน ไม่ต้องเลือกระหว่างผมนุ่มและผมมีวอลลุ่มอีกต่อไป

      โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ถือเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี “ออกซิฟิวชัน” (Oxyfusion) นวัตกรรมเฉพาะจากโดฟ ซึ่งมีส่วนผสมที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบจึงให้การบำรุงที่เบาสบายกว่าและไม่ทำให้ผมลีบแบน พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับแชมพูสูตรเจลสีฟ้าใสและคอนดิชันเนอร์สูตรที่เบาสบายมากขึ้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและสัมผัสที่ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมจากพืชตระกูลซิตรัส ผสานกับกลิ่นอันสดชื่นของผลไม้รวมไปถึงกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้ เช่น ดอกมะลิ ดอกไวโอเลต และดอกพีโอนี่ ที่จะมาช่วยปรับอารมณ์สาวๆ ให้รู้สึกสดใสมากขึ้น

       โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ เริ่มวางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคม 2015 และครองใจสาวๆ ได้ในทันที ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทั้งเพิ่มวอลลุ่มและมอบการบำรุงที่เบาสบายในหนึ่งเดียว จึงตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งลีบแบนทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ประกอบไปด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และ รูท ลิฟท์ สเปรย์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook