6 เคล็ดลับจากใจหนุ่มๆ สาวๆเซลฟี่แบบไหนถึงผ่าน

6 เคล็ดลับจากใจหนุ่มๆ สาวๆเซลฟี่แบบไหนถึงผ่าน

6 เคล็ดลับจากใจหนุ่มๆ   สาวๆเซลฟี่แบบไหนถึงผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เหตุผลร้อยพัน ที่ชายหนุ่มทั่วโลกฟันธง มาดูกันว่าเซลฟี่แบบที่ไหนใช่ เพราะสาวๆอย่างเราก็อยากดูดีต่อหน้าหนุ่มๆเป็นธรรมดา ยิ่งเป็นช่างภาพมืออาชีพด้วยแล้ว มาดูเคล็ดลับจากตากล้องหนุ่มหล่อกันดีกว่าว่ามุมไหนที่เป๊ะที่สุด เช็คลิสต์กันเลย!!


1. แต่งหน้าบางใส แบบNatural look
          อากาศประเทศไทยทั้งร้อนทั้งเหงื่อ โบ๊ะหน้าหนาเดี๋ยวก็เยิ้มละลายหมดสวยกันพอดี แค่หน้าเนียนด้วยแป้งบางๆ คิ้วไม่หนาแข็งเป็นคิ้วปลิง แก้มสีอ่อน ปากระเรื่อๆแต่งตาด้วยอายไลน์เนอร์เส้นเล็กและปัดมาสคาร่าเบาๆก็เพียงพอที่จะผ่านกล้องแล้วครับ ยิ่งกล้องเซลฟี่ที่ดียิ่งทำให้สาวๆหน้าเนียนใสแถมประหยัดเครื่องสำอางอีกด้วย



2. แสงสีส้ม คอมโพสง่ายๆเก็บได้ทุกช็อต

          คอมโพสสวยไม่ต้องถึงขั้นมืออาชีพ ง่ายสุดคือโฟกัสกึ่งกลางภาพครับ หรือหาตัวช่วยกล้องหน้าที่มีเส้นระดับน้ำเพื่อความบาลานซ์ โดยเลือกไซต์ภาพจัตุรัสและแสงโทนส้มอบอุ่น ลองเลือกกล้องที่ถ่ายแล้วปรับโทนสีผิวได้จะดูเป็นธรรมชาติที่สุดครับ 

3.ไอเทมแก้เขิน ทำให้ภาพยิ่งดูน่ามอง
          ท่าทางดี มีชัยไปกว่าครึ่ง จะขยิบตา จับแก้ม หรือยกมือเอียงหน้าก็ทำให้ภาพเซลฟี่ดูน่ารัก เสริมไอเทมอย่างแก้วกาแฟหรือถือสมุดที่วางระยะหน้า ก็ทำให้ภาพเซลฟี่น่าสนใจ ยิ่งมือถือเดี๋ยวนี้มี Palm Selfie แอคติ้งได้สนุกไม่ต้องเขินแล้วครับ

4. เลือกกล้องเซลฟี่มุมกว้าง ก็ผอมทันใจ


          ทริคเซลฟี่ง่ายๆด้วยการยกแขนสูง กดมุมกล้องลงทำให้หน้าเล็ก หากอยากให้แขนดูยาวก็ลองมองหาสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าเก็บภาพมุมกว้าง นอกจากหน้าเรียวเล็กยังทำให้ช่วงตัวดูผอมหุ่นดีอีกด้วย

5.เซลฟี่ละลายใจ เน้นสายตาล้วนๆ

          มองที่กล้องนะครับ เอ้ายิ้มม !! ประโยคเด็ดที่สำคัญที่สุดของการเซลฟี่ ภาพจะดูเฟรนด์ลี่ขึ้นด้วยรอยยิ้มหวานแล้วตายิ้มไปด้วย รูปที่ถ่ายจะโชว์อีโมชั่นและดึงความเป็นตัวเองออกมาได้ผ่านสายตา งานนี้มีละลาย ลองดูนะครับ

6. เลือกสมาร์ทโฟนที่เด่นเรื่องกล้องตอบโจทย์กว่า


          ทางเลือกของสาวๆที่รักการถ่ายภาพ OPPO F1 Plus ดูจะเป็นตัวเลือกที่ตรงใจและใช้ง่ายสุด ด้วยกล้องหน้าคมชัด เนียน ใส 16 ล้านพิกเซลเหมาะกับ Selfie Expert เสมือนมีช่างภาพส่วนตัวตามติดไปทุกที แถมยังมีโหมด Beautify 4.0 สวยเป๊ะในช็อตเดียวแบบไม่ต้องใช้แอพลิเคชั่นใดๆ  6 เคล็ดลับเซลฟี่สวยง่ายๆแบบนี้ สาวๆนำไปใช้กันได้ ถึงมีทริคเป็นร้อยสมาร์ทโฟนที่ใช้ก็ต้องมีคุณภาพด้วยนะครับ^^

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ข้างล่าง
http://www.oppo.com/th/smartphone-f1-plus

ขอบคุณรูปเซลฟี่สวยๆจาก OPPO F1 Plus
( ภาพที่ใช้ไม่ผ่านแอพพลิเคชั่นใด )




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook