5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา ทำเองได้ง่ายนิดเดียว

5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา ทำเองได้ง่ายนิดเดียว

5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา ทำเองได้ง่ายนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเป๊ะทุกย่างก้าว ต้องแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู่ อารยา นักแสดงสาวที่ถูกยกให้เป็นซุปตาร์ของประเทศไทยที่มีความสวย เก๋ เท่ แต่งตัวเก่ง แฟชั่นจัดเต็ม คอลเลคชั่นใหม่อะไรมาแรงนางต้องหมด

นอกจากเรื่องแฟชั่นเธอจะนำเทรนด์แล้ว เรื่อง ทรงผม ของ ชมพู่ อารยา ก็เป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่หลายคนต้องสะดุดตา วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดู 5 ทรงผมสวยแบ๊วทำแล้วลดอายุของนาง ไม่ต้องเข้าร้านก็ทำเองได้ง่ายนิดเดียว จะมีทรงไหน ทำแล้วอ่อนวัยได้จริงมั๊ย ตามมาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ ทรงผมเปียพจมาน ที่ทำง่ายยยยยยและทำได้ทุกคน แค่ถักเปียต่ำจุดเริ่มต้นที่ใต้หู จะให้ชิคไม่ต้องถักแน่น หลวมนิดๆ ชิคๆ ดีค่ะ

ต่อด้วย ทรงผมเกล้ามวยแสนง่ายขนาดเด็กก็ทำได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาสระผม (พูดง่ายๆ คือขี้เกียดนั้นเอง) ทรงนี้แค่มียาง 1 เส้น พร้อมที่คาดผมเก๋ๆ สักอันให้แมทช์กับสีเสื้อผ้าที่ใส่แบบลุคนี้ของนางก็สร้างความน่ารักคิขุให้กับตัวเองได้มากขึ้นแล้วค่ะ

มาต่อกันที่ ทรงดังโงะแบบทางการ ในวันออกงานที่ไม่รู้จะทำทรงไหนโชว์หน้าสวย จัดทรงดังโงะที่เรียบง่ายทรงนี้ไปเลย เทคนิคที่อยากแนะนำคือ ควรจะม้วนผมด้วยลอนไฟฟ้า เวลาเกล้ารวบตึงบนจุดสูงสุดแล้วผมจะดูมีมิติ หากิ๊บดำติดให้เรียบร้อยก็สวยพร้อมดินเนอร์หรืออกงานได้เลย

ทรงเกล้าแกะทำแล้วไม่แบ๊วให้ตบ ลุคนี้ของนางบอกเลยว่าน่ารักมาก เพียงแค่แบ่งผม 2 ข้าง แล้วมัดแกะให้สูงๆ ทำไปเดินเล่นชิวๆ แถมไม่ต้องยุ่งยากใช้เวลาทำไม่นานก็ดูเด็กได้สบายๆ

ปิดท้ายด้วย ทรงผมเปีย ที่สาวชมทำบ่อยมาก จะออกอีเว้นท์หรือในวันเดินเล่นช้อปปิ้งนางก็จัดทรงนี้ตลอดๆ วิธีทำก็แสนง่าย เพียงแค่ถักเปียทั้ง 2 ข้าง แล้วนำปลายผมเปียขึ้นไปด้านบน ซ้อนปลายผมด้วยกิ๊บดำ เป็นอีกทรงที่จะแต่งเป็นสาวหวาน หรือเปรี้ยวเบาๆ เหมือนใส่ชุดสายเดี่ยว กางเกงขาบานลุคนี้ของนางได้หมดเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ทรงผมของชมพู่ อารยา ที่ไม่ต้องเป๊ะปังเหมือนมันเดินพรมแดงเมื่องคานส์ แต่ก็สวยแบ๊วชวนมองตามสไตล์ของนางได้ดีจริงๆ

แฟชั่นรองเท้า adidas ของ ชมพู่ อารยา ไอคอนของสาวยุคนี้

แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

รวมภาพทรงผม ชมพู่ อารยา พร้อมแฟชั่นสวยชิคของนาง

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา ทำเองได้ง่ายนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook