เพิ่มความเท่ และความหวานใสให้กับสาวๆ ในสไตล์ไอวี่ ลีก

เพิ่มความเท่ และความหวานใสให้กับสาวๆ ในสไตล์ไอวี่ ลีก

เพิ่มความเท่ และความหวานใสให้กับสาวๆ ในสไตล์ไอวี่ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           บลูคอร์เนอร์ (Blue Corner) แบรนด์แฟชั่นสำหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวด้วยคอนเซ็ปต์เสื้อผ้า Nice Style และ Nice Wear ร่วมกับ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USATM) ขอแนะนำ คอลเลคชั่น       คอตตอน ยูเอสเอ 2016 (COTTON USATM 2016 Collection) ที่ได้รับเกียรติจาก “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่งแบรนด์ ASV มาออกแบบเสื้อผ้าสุภาพสตรีในคอลเลคชั่นพิเศษที่ตัดเย็บด้วยเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ตามมาตรฐานคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USATM)

         ในชื่อ Blue Corner x ASV x COTTON USATM ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Love Story ในยุค 1970’s ที่ถ่ายทอดความรักและความสนุกสนานของชีวิตมหาวิทยาลัยไอวี่ ลีก (Ivy League) ในสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งผสมผสานเอกลักษณ์ของ ASV ที่มีทั้งความเท่แบบมัสคูลิน (Masculine) แต่ยังคงความเป็นเฟมินีน (Feminine) ไว้อย่างลงตัว ด้วยสีและลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ ASV คือ สีขาว แดง น้ำเงิน และลายทาง (Stripe) ในสไตล์ Preppy

          โดยไอเท็มหลักในคอลเลคชั่นประกอบด้วย เสื้อโค้ทเดรส แจ็คเก็ต เดรสผ้าฝ้าย เสื้อเชิ้ตลายทางและลูกไม้ เสื้อยืดลายทาง กางเกง  ขาบาน คูลอต ขาสั้นและกระโปรงทรงเอ อีกทั้งยังได้เพิ่มรายละเอียดของเสื้อผ้าให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งผ้าลูกไม้ที่ทอจากเส้นใยฝ้าย 100% เป็นรูปถ้วยรางวัลเรียงต่อกันเป็นลายทาง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นสำคัญของคอลเลคชั่นนี้

 

           สาวๆ สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น Blue Corner x ASV x COTTON USATM ได้แล้วในราคา 890 - 5,990 ที่ป็อบอัพ สโตร์ ณ ชั้น 1 โซน C (หน้าลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม 2016 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2016 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook