อัพเดทความสวยแก๊งพริตตี้เงินล้าน! 3 สาวสวยเก๋ บินลัดฟ้าศัลยกรรมเกาหลี

อัพเดทความสวยแก๊งพริตตี้เงินล้าน! 3 สาวสวยเก๋ บินลัดฟ้าศัลยกรรมเกาหลี

อัพเดทความสวยแก๊งพริตตี้เงินล้าน! 3 สาวสวยเก๋ บินลัดฟ้าศัลยกรรมเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         เชื่อได้ว่าในตอนนี้คนไม่มีใครไม่คุ้นชื่อ 3 สาวพริตตี้เงินล้านที่ทั้ง ฮา ตลก อารมณ์ดี แถมสวย! ถึงแม้ใครๆ จะมองว่าเธอสวยเพราะศัลยกรรมก็ตามเถอะ สำหรับแก๊งเพื่อนซี้ แมลงเมี่ยง,อ๊อฟฟี่ และชีสเค้ก ซึ่งถ้ามองในมุมการทำงานต้องยกย่องเธอทั้งสามว่ามีความพยายามและความตั้งใจมุมานะจริงๆ เพราะทุกวันนี้เธอทั้งสามคนได้รับฉายาเป็นพริตตี้เงินล้านเลยทีเดียว

         แน่นอนว่าเธอทั้งสามคนโด่งดังเป็นที่รู้จักได้นั้นก็เกิดจากการเปิดเผยในเรื่องของความสวยความงามที่เธอได้ทำกันมาค่ะ ซึ่งเธอก็บอกเล่าถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี

         การทำศัลยกรรมของพวกเธอต้องมีทั้งทำมาแล้วพอใจ และทำมาแล้วเกิดข้อผิดพลาดบ้างค่ะ และเมื่อศัลยกรรมในเกาหลีมีความนิยมมากขึ้น เธอทั้งสามคนจึงตัดสินใจบินไปแก้ไขจุดที่จะทำให้เธอดูดีขึ้น และดูเด็กอีกครั้ง ทั้ง 3 คนจะไปทำอะไรที่เกาหลีมาแล้วบ้างนั้น Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้รู้กันค่ะ

        เริ่มจากอ๊อฟฟี่ก่อนเลยค่ะ สำหรับอ๊อฟฟี่ถือว่าเป็นคนแรกก่อนเพื่อนๆ ที่บินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลย ซึ่งก่อนหน้าดูเหมือนอ๊อฟฟี่จะมีปัญหาเรื่องคางซึ่งเธอก็ทำการรักษามาแล้วที่ประเทศไทย แต่การบินมาที่ประเทศเกาหลีในครั้งนี้ เธอตัดสินใจมารักษาคาง และถือโอกาสเอาโหนกและกรามออก เพื่อทำให้ใบหน้าดูเด็กลงนั้นเอง

        สำหรับคุณแม่อารมณ์ดี อย่างแมลงเมี่ยงนั้น ก็ตัดสินใจจะไปทำจมูกใหม่ แล้วก็จัดปัญหาเรื่องคาง ซึ่งสุดท้ายปรึกษาคุณหมอและได้ข้อสรุปที่ว่า ทำจมูกใหม่ จัดการเหนียงและเติมไขมันตามร่องแก้มและขมับเบาๆ ให้ดูมีมิติที่ลงตัว

        ปิดท้ายด้วยสาวชีสเค้ก ซึ่งการทำในครั้งนี้ คือ ทำจมูกใหม่ หน้าอกใหม่ เติมไขมัน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวชีสเค้กก็เคยบินมาแล้วหนึ่งรอบ ในครั้งนั้นทำการแก้คาง ขูดฟิลเลอร์เจียรปรับกระดูก

 

        มาดูผลลัพธ์ของทั้ง 3 คนกันค่ะ จะเห็นได้ว่าใบหน้าของเธอดูเด็กขึ้น หวานขึ้น ใสใส แบ๊วๆ สไตล์เกาหลีจริงๆ ค่ะ

        การทำศัลยกรรมก็ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีรูปลักษณ์ที่ดีขึ้น สวยขึ้น เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่จะทำต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดี ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดข้อผิดพลาดในแบบนี้ที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อนได้นะคะ สำหรับๆ สาวๆ คนไหนที่มีเรื่องราวศัลยกรรมอยากจะแชร์ ก็สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ อัพเดทความสวยแก๊งพริตตี้เงินล้าน! 3 สาวสวยเก๋ บินลัดฟ้าศัลยกรรมเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook