To Shop This Summer 2016

To Shop This Summer 2016

To Shop This Summer 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

To Shop This Summer 2016

ซีซั่นนี้เหล่าแบรนด์เครื่องสำอางพากันออกผลิตภัณฑ์ประจำฤดูร้อนกันใหญ่ ตั้งแต่คุชชั่นที่มีสารบำรุงและการปกปิดที่บางเบา ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้าในรูปแบบเซรั่มและครีมบำรุงผิวกลิ่นฟรุตตี้สุดสดชื่น จะมีชิ้นไหนน่าลองบ้าง โว้กมาบอกคุณแล้วที่นี่

 

THREE 4D Plus Eye Palette
อายแพเลท 4 เฉดสีใหม่ พร้อมความลงตัวในความแตกต่างของสี และเท็กซ์เจอร์ ที่เมื่อทาทับซ้อนกันแล้วให้ผลลัพธ์ที่ดูกลมกลืน และลงตัวอย่างเป็นธรรมชาติ ทึ่มี Oil Glue ที่ช่วยทำให้สีติดทนนาน และคอมชัดตลอดวัน พร้อมผสมการบำรุงเปลือกตาด้วย Botanical Oil ถึง 7 ชนิด ราคา 2400 บาท

Chanel Hydra Beauty Micro Gel Yeux
เจลเข้มข้นสำหรับบำรุงดวงตาจะซึมซาบลงสู่ผิวรอบดวงตาที่บอบบางอย่างอ่อนโยน พร้อมให้ความชุ่มชื้นและเรียบเนียนอย่างแท้จริง และสดใสอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ดวงตาดูเปล่งประกายแวววาวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ราคา 2750 บาท

Chanel Vernis Culte
เรียวเล็บสุดเปรี่ยวทันสมัยกับยาทาเล็บ Vernis Culte ที่มีให้เลือก 5 สีใหม่ล่าสุด มอบสีสันที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาซึ่งมีสีสันที่เปร่งประกายไปจนถึงสีที่เพิ่มความงามให้กับผิวสีแทน ราคา 990 บาท

M.A.C Vibe Tribe Gleamtones Powder
สนุกกับเทศกาลพื้นเมืองและดื่มด่ำไปกับประกายแห่งสีสัน ด้วยผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ Gleamtones Powder ที่มาในรูปแบบเนื้อแป้งอีดแข็ง ดิ้ง มาพร้อมกันถึง 4 เฉดสีในตลับเดียว ที่เป็นได้ทั้ง บลัชออน อายแชโดว์ ไฮไลท์เตอร์ และเฉดดิ้ง ให้คุณพร้อมพกพาและสวยในตลับเดียว ราคา 1750 บาท

Too Faced Sweethearts Blush
บลัชออนรูปหัวใจสุดน่ารักนี้มีสามเฉดสีให้คุณสามารถปัดทีละสี หรือสวอชทั้งสามสีผสมกัน เพื่อพวงแก้มที่อย่างสวยงามดูมีมิติ เริ่ดหรู โดดเด่นกว่าเดิมด้วยสีชมพูอมส้มที่เก๋ที่สุดในนาทีนี้ ราคา 1550 บาท

Aesop Body Breathless Treatment
น้ำมันบำรุงผิวที่สกัดจากผลอัลมอนด์ โจโจ้บา และส้ม สามารถใช้ได้ทั่วทั้งตัวหลังอาบน้ำ หรือจะใช้นวดเพื่อความผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้าจากวันยุ่งๆของคุณก็ได้ มาพร้อมขนาด 100 ml ที่ใช้ได้ยาวนาน และคุ้มสุดๆ

La Mer The Brilliance White Infusion
ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลที่มีประสิทธิภาพดุจเซรั่ม ได้รับพลังจากท้องทะเลที่ช่วยรับมือกับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยปลอบประโลม ผิว และช่วยให้สีผิวแลดูสว่างสดใส

The Body Shop Pinita Colada Body Butter
ความสดชื่นด้วยความชุ่มฉ่ำจากผลไม้เขตร้อน และความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งมะพร้าวจากหมู่เกาะแอนทิลิสแห่งทะเลแคริบเบี้ยน และสัปปะรดสดฉ่ำจากเมืองซานโตโดมิงโก แห่งสาธารณรัฐโดมินิกัน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ผ่อนคลาย และเนียนสวยยาวนาน บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมงด้วยมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวกายกลิ่นหอมสดชื่น มาพร้อมกับขนาด 200 ml ในราคา 790 บาท

Clinique Super City Block BB Cushion Compact SPF 50 / PA++++
ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมคุณสมบัติเพื่อผิวสวยเนียนในสูตรรองพื้นคุชชั่นในตลับเดียว ให้การปกป้องแสงแดดระดับสูง มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวในทันทีที่ใช้ และช่วยปกปิดข้อบกพร่องของผิว พร้อมปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมด้วยส่วนผสมของสารแอนตี้ อ็อกซิแดนซ์หลากชนิด ให้ผิวรู้สึกสบาย ผิวโดยรวมดูเนียนสวยในขั้นตอนเดียว มีให้คุณเลือก 3 เฉดสี ราคา 1800 บาท

The History of Whoo GongJinHyang: Seol Whitening Moisture Glow Cushion
ผลิตภัณฑ์รองพื้นคุชชั่นที่มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลี ล้ำลึกด้วยความอื่มน้ำสูงถึง 130% เปี่ยมประสิทธิภาพ ด้วยความสมบูรณ์แลล พร้อมปกปิดที่เหนือระดับจากส่วนผสมอันเลอค่าที่มีความเข้มข้นสูงสุด และยังป้องกันรังสียูวี ต่อต้านการเกิดริ้วรอย และเนรมิตให้ผิวขาวชุ่มชื้นทันทีที่ได้สัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook