แตกต่างไม่เหมือนใครพอใจในสิ่งที่มี! มิลค์ ภัทลดา รองอันดับหนึ่ง Miss Thailand World 2016

แตกต่างไม่เหมือนใครพอใจในสิ่งที่มี! มิลค์ ภัทลดา รองอันดับหนึ่ง Miss Thailand World 2016

แตกต่างไม่เหมือนใครพอใจในสิ่งที่มี! มิลค์ ภัทลดา รองอันดับหนึ่ง Miss Thailand World 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        เกิดเป็นกระแสพูดถึงบนโซเชียลอยู่มากเหมือนกันค่ะ สำหรับสาวงามรองอันดับหนึ่ง Miss Thailand World 2016 “มิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์” สาวน้อยวัย 23 ปี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 ที่หลายคนมองว่าเธอมีความแตกต่าง แต่! เธอไม่เคยมองว่ามันคือจุดกดดัน เพราะนั้นคือจุดเด่นและความเป็นตัวเองของเธอนั้นเอง

        Sanook! Women ได้พูดคุยกับเธอถึงการก้าวตัดสินใจเข้ามาประกวดบนเวทีนี้ รวมไปถึงการดูแลตัวเองของเธอมาฝากกันค่ะ

        สาวมิลค์เล่าให้เราฟังว่า การมาประกวดครั้งนี้ คือการกลับมาแก้มือค่ะ หลังจากที่เคยมาประกวดแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้เข้ารอบอะไรเลย หลังจากนั้นเธอก็หันหน้าไปทางสายนางแบบ เพราะด้วยรูปร่างและหน้าตาที่ดูแล้วสายนางแบบ เธอจึงเข้าประกวดในเวที Elite MODEL LOOK THAILAND 2014 และยังได้รับรางวัลอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ แต่ด้วยความที่อยากลองล้างมือวงการนางงามอีกครั้ง เธอจึงตัดสินใจกลับมาในเวที Miss Thailand World 2016 และก็มาไกลเกินฝัน เพราะเธอคือ รองอันดับหนึ่งในปีนี้นั้นเอง

      พอถามถึงความแตกต่างระหว่างนางแบบกับนางงาม เธอกลับบอกว่า แตกต่างกันมาก ทั้งในเรื่องของการวางตัว การแต่งหน้า บุคลิกต่างๆ

 

       สำหรับเรื่องรูปลักษณ์ที่อาจจะดูแตกต่าง ด้วยความที่มีผิวเข้ม หน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูง ไหนจะเรื่องของรูปตาและจมูกอีก ซึ่งเธอเองก็พูดเลยว่า เธอรู้สึกภูมิใจและพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงในจุดไหน เพราะเธอเชื่อว่า สิ่งที่ทำให้เธอได้ตำแหน่งในวันนี้ คือความแตกต่างและความเป็นตัวของตัวเองของเธอนั้นเองค่ะ

       แน่นอนค่ะว่าเธอนั้นเคยผ่านเส้นทางสายนางแบบมาก่อน ซึ่งการที่จะเป็นนางแบบก็ต้องมีหุ่นที่ดี ซึ่งตัวเธอเองก็มีวิธีการดูแลหุ่นด้วยการดูแลการกิน พักผ่อนให้เพียงพอ หลักการง่ายๆ อยากกินอะไรก็สามารถกินได้แต่แบ่งให้พอประมาณ เน้นผัก มีวินัยในการควบคุมอาหาร

 

       เห็นไหมคะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เชื่อในตัวเอง เชื่อในความธรรมชาติของตัวเอง แน่นอนค่ะว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองค่ะ ขอให้เชื่อมั่นเท่านั้น อย่าเอาจุดด้อยมาทำให้เราเสียความมั่นใจ เรียนรู้และปรับอยู่กับมันให้ได้ Sanook! Women เป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทุกคนนะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แตกต่างไม่เหมือนใครพอใจในสิ่งที่มี! มิลค์ ภัทลดา รองอันดับหนึ่ง Miss Thailand World 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook