กระเป๋า Chanel 10 รุ่นที่สาวทั่วโลกนิยมถือมากสุด

กระเป๋า Chanel 10 รุ่นที่สาวทั่วโลกนิยมถือมากสุด

กระเป๋า Chanel 10 รุ่นที่สาวทั่วโลกนิยมถือมากสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฝันของผู้หญิงทุกๆ คนคือการได้ครอบครองกระเป๋าสุดคลาสสิกสักใบ หนึ่งในแบรนด์ที่คนดัง เซเลบและสาวหลายๆ คนอยากเป็นเจ้าของมากสุด คือ Chanel มาดูกันดีกว่าค่ะว่า กระเป๋า Chanel รุ่นไหนที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสาวๆ จากทั่วโลก จนขึ้นแท่นฮิตติดลมบนตลอดกาล

1. Chanel 2.55 Double Flap

เป็นอีกรุ่นที่แฟนพันธุ์แท้ Chanel ต้องซื้อเก็บด้วยความคลาสสิกและประวัติอันยาวนาน ทำให้ Chanel 2.55 Double Flapได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเวลากว่า 60 ปี ตั้งแต่เริ่มจำหน่าย อีกทั้งราคายังพุ่งทะยานสูงขึ้นทุกๆ ปี ลงทุนครั้งเดียวคุ้มสุดคุ้ม

2. Wallet on Chain Bag

กระเป๋าสตางค์ใบเล็กที่มาพร้อมโซ่ยาว ไอเทมเด็ดที่สาวๆ หลายคนตกหลหลุมรักในความน่ารัก เป็นอีกรุ่นที่ขายดีของ Chanel เพราะนอกจากจะใช้งานได้สะดวกสุดๆ ยังเหมาะกับวันออกงานง่ายๆ บายๆ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ของสาวๆ ที่เน้นหิ้วกระเป๋าใบใหญ่

3. Large Tote

กระเป๋าโท้ดใบใหญ่ จุของได้ค่อนข้างเยอะ มีให้เลือกหลากสี สามารถปรับให้เป็นกระเป๋าสะพายได้ บ่งความเป็นเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมนที่เน้นใช้ของเยอะๆ ตามสไตล์สาวเนียบ หรูในแบบ Chanel

4. Camera Bag

กระเป๋าทรง Boxy หรือกระเป๋าทรงกล่อง มินิน่ารักสามารถใช้งานได้หลากหลาย โดดเด่น เรียบหรูด้วยลาย Quilt และสายโซ่ร้อยหนังในแบบสาว Chanel

5. Large Kelly

กระเป๋าถือใบใหญ่ที่แปลงร่างมาจาก Chanel 2.55 Double Flap ที่ถูกปรับให้ดูทางการ ถือเมื่อไหร่ให้ความรู้สึกสมาร์ทขึ้น

6. Hobo Bag

กระเป๋าใบเก๋จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2013 ที่มีดีไซน์ทันสมัยและสีสันแสนโดดเด่น ยังคงได้รับความนิบมจนถึงตอนนี้ เหมาะกับการใช้งาน สาวก Chanel ไม่ควรพลาด

7. Medallion Tote

อีกหนึ่งรุ่นคลาสสิกที่มาพร้อมกับโลโก้ตัวซีไขว้อันยักษ์ใหญ่บนหนังบุลายข้าวหลามตัด ถือเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับสาวๆ Chanel มากอีกรุ่น ถือปุ๊บความเป็นสาวเนี๊ยบ เรียบ หรูทันที

8. Boy Bag

กระเป๋าสไตล์โมเดิร์นที่ฉีกออกจากกรอบของความคลาสสิกของ Chanel ที่ได้รับความนิยม เพราะมีหลากหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ ที่สำคัญด้วยความเรียบหรูของกระเป๋าสามารถเข้ากับลุคการแต่งตัวได้ทุกแบบ

9. Large Shopping Tote

กระเป๋าทรง Shopping Tote ขนาดใหญ่ที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ สามารถขนสัมภาระไปท่องทริปสุดหรูได้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคืออักษร Cที่โดดเด่น ยังมีสายโซ่ร้อยหนังอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

10. Oversized CC Jumbo Shopper

กระเป๋าดีไซน์คลาสสิกและเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Chanel ในขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่เซเลปชื่อดังระดับโลกถือเป็นประจำ

ซื้อกระเป๋าสักใบก็เหมือนการลงทุนนะคะ สาวๆ อยากได้สักใบต้องรีบหน่อยแล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook