รูปหน้าไม่เป๊ะ แก้มห้อย จมูกไม่พุ่ง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปพบสุดยอดเครื่องมือที่ทันสมัย กับ ModiFACE

รูปหน้าไม่เป๊ะ แก้มห้อย จมูกไม่พุ่ง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปพบสุดยอดเครื่องมือที่ทันสมัย กับ ModiFACE

รูปหน้าไม่เป๊ะ แก้มห้อย จมูกไม่พุ่ง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปพบสุดยอดเครื่องมือที่ทันสมัย กับ ModiFACE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อยากสวย ไม่เห็นต้องพึ่งมีดหมอ!! ความเสี่ยงก็สูง ไหนจะสถานที่ หมอ พยาบาล ได้รับมาตรฐาน มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญไหมก็ไม่รู้ ทำมาแล้วจะสวยอย่างที่ต้องการรึเปล่า อาจจะเปลี่ยนจากปังเป็นพังก็เป็นได้ TT แล้วจะเหมาะกับเรามั้ย ต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แล้วค่าใช้จ่ายล่ะ จะบานปลายรึเปล่า ต้องทำนู่น ทำนี่ สวยไม่จบซะทีมั้ยน้า สารพัดคำถามเลย วันนี้เราจะมากระซิบบอกว่ามีนวัตกรรมในการปรับแต่งรูปหน้าให้สวยเป๊ะ แบบไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น แถมเห็นผลลัพธ์ก่อนแก้ไข รวมไปถึงคลินิก คุณหมอก็เก่งและมีมาตรฐาน จะเสียเงินทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีๆ นะคะ ยิ่งตอนนี้เทรนด์กำลังหันมาให้ความสนใจกับผลลัพธ์ที่ต้องสวยใสแบบธรรมชาติ เป็นสไตล์ของตัวเอง จะวัยรุ่น วัยไหนก็ชอบนะ

Credit: http://bit.ly/1Y5XMOk http://bit.ly/1ZiAPpi

          ราชเทวีคลินิกถือเป็นผู้ให้บริการเสริมความงามที่ได้รับการรับรอง ซึ่งนอกจากจะเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในการรักษาสิว ฝ้า กระ และแผลเป็นมาอย่างยาวนานแล้ว ยังมีบริการรักสวย (เสริมความงาม)ที่หลากหลาย โดยเฉพาะศูนย์ ModiFACE ของราชเทวีซึ่งเป็นศูนย์ที่มีบริการปรับรูปหน้าแบบครบวงจร และได้รับการบอกต่ออย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีจุดเด่นในการออกแบบใบหน้าโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้าน Facial Design และมีการจำลองภาพใบหน้าหลังทำสวยด้วยกล้อง 3 มิติที่ทันสมัยก่อนการลงมือแก้ไขจริง เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่ได้เห็นผลลัพธ์กันแบบสดๆ ปรับจนกว่าจะพอใจแล้วค่อยลงมือทำจริง เทคนิคนี้ช่วยลดปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆ ไปได้เยอะ ยุคดิจิทัลไม่มีใครมานั่งลุ้นกันแล้วว่าทำออกมาจะสวยมั้ย ถ้าใครเคยทำจะรู้ดีว่าการทำแล้วแก้ แค่ให้กลับมาอยู่ที่จุดเดิมยังยากเลย



          เบื้องหลังความสำเร็จของบริการที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจลูกค้าก็คือ ทีมแพทย์ Facial Designer ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญประจำราชเทวีคลินิกอย่าง พญ.ภัคจิรา ศิริพันธุ์ และ นพ.ณัฎฐพงศ์ ศิริพันธุ์ โดยมี พญ. ภัคจิรา ศิริพันธุ์ เป็นหัวหน้าประจำศูนย์ ModiFACE ซึ่งคุณหมอของราชเทวีคลินิกมีเครื่องมือที่ทันสมัย ครบครัน จุดเด่นคือความสามารถในการวิเคราะห์รูปหน้าโดยดึงจุดที่ดีอยู่แล้ว และปรับแก้จุดที่บกพร่องให้ดีขึ้น ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แบบที่คนอื่นจะเห็นว่าเราสวยขึ้นแต่บอกไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา



บทบาทของ Facial Designer ในศูนย์ ModiFACE นั้น จะมี 5 ขั้นตอนคร่าวๆ ดังนี้
1. วิเคราะห์และประเมินใบหน้าทุกมิติ ทั้งผิวหน้าและโครงหน้าอย่างละเอียด
2. ออกแบบรูปหน้า พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียดสำหรับจุดที่ต้องการแก้ไข
3. จำลองภาพใบหน้าของเราขึ้นมาเป็นภาพ 3 มิติ เสมือนจริง โดยใช้เครื่อง 3D Simulation เพื่อให้เราเห็นภาพก่อนและหลังปรับรูปหน้า
4. วางแผนการรักษาและจัดงบประมาณในการรักษา
5. ลงมือทำการรักษา


          การออกแบบใบหน้าและปรับให้สวยขึ้นโดยไม่ต้องทำศัลยกรรมที่ศูนย์ ModiFACE สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้อย่างตรงจุด และไม่ก่อให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต ที่สำคัญคือเราจะสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยคนทั่วไปจะไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา ความลับของเทคนิคนี้อยู่ที่การใช้กล้อง 3 มิติ ปรับและแสดงผลลัพธ์ที่จะออกมา ให้ลูกค้าสามารถเห็นใบหน้าเสมือนจริงก่อนการปรับโครงสร้างใบหน้าทำให้สามารถบอกได้ว่าหลังทำการรักษาแล้วใบหน้าจะออกมาเป็นอย่างไร ผนวกกับการใช้หลักการแพทย์ที่ถูกต้อง ประสบการณ์จากการฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ และความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของแพทย์ รวมไปถึงการใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก อย. และ FDA ของอเมริกา ทำให้คนไข้ที่มาทำการรักษามั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย

          ถึงแม้ว่าในบ้านเราจะมีคลินิกเสริมความงามมากมาย แต่ Facial Designer นั้นยังมีอยู่ในจำนวนจำกัด ทั้งนี้ ราชเทวีคลินิกจึงต้องการยกระดับการให้บริการด้าน Facial Designer โดยพัฒนาบุคคลากรทีมแพทย์ เพื่อให้มี Facial Designer กระจายอยู่ในราชเทวีคลินิกทุกสาขา คอยให้บริการและตอบสนองความต้องการของคนไข้ให้ครอบคลุมและทั่วถึง
เรามาทำความรู้จักกับคุณหมอทั้ง 2 ท่านให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

          ท่านแรก คือ พญ.ภัคจิรา ศิริพันธุ์ จบการศึกษาจาก แพทยศาสตร์บัณฑิต ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยตั้งแต่ปี 2005 – 2013 ได้รับประกาศนียบัตรมากมาย อย่างประกาศนียบัตร Certificate of the new combination technique of 3D ultra v lift, By Queen’s Lab และมีประสบการณ์ด้าน Facial Design มากกว่า 15 ปี เป็นเครื่องยืนยันและการันตีถึงความรู้ ความสามารถ ในการที่จะเนรมิตให้สาวๆ สวย ดูเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน และด้วยบุคลิกภาพที่เป็นคนละเอียดอ่อน นุ่มนวล ใจเย็น ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า สามารถลดความกังวลใจให้กับลูกค้า ที่สำคัญขอบอกว่าคุณหมอมือเบามาก ลูกค้าแทบไม่มีอาการเจ็บปวดและเขียวช้ำเลย

          อีกท่าน นพ.ณัฎฐพงศ์ ศิริพันธุ์ จบการศึกษาจากแพทยศาสตร์บัณฑิต ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้าน Facial Design มากกว่า 10 ปี นอกจากนั้นยังมีความเชี่ยวชาญในด้าน Face Lift ซึ่งเป็นการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่าหรือใกล้เคียงการผ่าตัดดึงหน้า และด้าน Anatomy โดยคุณหมอณัฎฐพงศ์มีความเชี่ยวชาญในเรื่องโครงสร้างใบหน้า ตั้งแต่ชั้นผิว ไขมัน กล้ามเนื้อ และกะโหลก สามารถวิเคราะห์ ปรับแต่ง แก้ไขสภาพผิวและโครงหน้าได้อย่างแท้จริง เรียกได้ว่ามีความสวยงามและปลอดภัย

(ผลงานการปรับแต่งใบหน้าด้วยการร้อยไหมจมูก)


          เห็นมั้ยละค่ะ ว่าคุณหมอที่เราแนะนำวันนี้นั้นมีชื่อเสียงและมีความชำนาญในด้านการปรับแต่รูปหน้ามากแค่ไหน จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 15 ปี การันตีถึงคุณภาพได้อย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากจะปรึกษาหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ ^^
ราชเทวีคลินิก THE MASTERY สาขาเพลินจิต
อยู่ด้านหลังอาคารมหาทุนพลาซ่า
สถานีรถไฟฟ้า BTS สาขาเพลินจิต
Tel: 084-635-9222 , 022515588 ต่อ 5152
www.rcskinclinic.com/modiface



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook