3 ชุดเจ้าสาวสุดแนวของ "แอนเจลีนา โจลี"

3 ชุดเจ้าสาวสุดแนวของ "แอนเจลีนา โจลี"

3 ชุดเจ้าสาวสุดแนวของ "แอนเจลีนา โจลี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แองเจลิน่า โจลี่" ดาราสาวผู้โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Mr. and Mrs. Smith จะมีอายุครบ 41 ปีแล้ว กว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ แทบไม่น่าเชื่อว่า เธอได้ผ่านการแต่งงานมาถึง 3 ครั้ง และแต่ละครั้ง ชุดเจ้าสาวของเธอ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา



ในปี 1996 แองเจลิน่า โจลี่ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ จอห์นนี่ ลี มิลเลอร์ โดยก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียง จากการรับบทเด่น ทั้งเป็น Mrs. Smith และ Lala Croff นั้น เธอเคยรับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Hacker ซึ่งเป็นเรื่องราวของอาชญากรรมไฮเทคมาก่อน และนั่น ทำให้เธอได้พบกับสามีคนแรก ก็คือ จอห์นนี่ ลี มิลเลอร์

และ 6 เดือนหลังจากนั้น ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กัน ในเดือนมีนาคม ปี 1996 โดยพิธี จัดขึ้นในเมืองเล็กๆ ทั้งคู่ ประกาศคำว่า “ I do” ต่อหน้าแม่ของเจ้าสาวและเพื่อนของเจ้าป่าว ในวันนั้น โจลี่เพียงแค่สวมกางเกงรัดรูปสีดำ เข้าพิธี แต่ที่สุดจะแหวกแนวคือชุดของเจ้าบ่าว ซึ่งสวมเสื้อทีเชิร์ต ที่เขียนว่า “นี่คือสามีของเธอ เธอกำลังจะแต่งงานกับเขา” และข้อความนั้น เขียนด้วยเลือดสดๆ ของฝ่ายหญิง ซึ่งในครั้งนั้น โจลี่ได้ให้สัมภาษณ์กับ New York Time ว่า มันออกจะดูน่ากลัวหน่อย แต่เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ต่อมา ในเดือนกันยายน ปี 1997 ทั้งคู่ก็แยกกันอยู่ และตัดสินใจหย่าขาดจากกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1999 แต่ทั้งคู่ ก็ยังเป็นเพื่อนกันจนถึงทุกวันนี้


Photo: Courtesy of Pinterest

ในปี 2000 เป็นคิวของสามีคนที่ 2 คือ บิลลี่ บ๊อบ ทรอนตัน แน่นอน ภาพยนตร์ทำให้ทั้งคู่ได้พบกัน ทั้งคู่ สวมยีนส์ เป็นชุดวิวาห์ และเข้าพิธีกันในโบสถ์ ที่เวกัส แน่นอนว่า มีเลือดเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเจ้าสาวและเจ้าบ่าว สวมสร้อยที่เป็นขวดเล็กๆ บรรจุเลือดของทั้งสองไว้ที่คอ โจลี่ได้รับบทเป็นภรรยาของบิลลี่ ในภาพยนต์เรื่อง Pushing Tin เมื่อปี 1999 จากนั้นอีก 2 เดือน ทั้งคู่ก็ตกลงแต่งงานกัน ในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2000 ด้วยชุดวิวาห์สุดแหวกแนว คือกางเกงยีน เสื้อสีเทา กับรองเท้าบู๊ต

แม้ทั้งคู่ จะไม่สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวตามธรรมเนียม แต่เจ้าสาว ก็ยังเดินมาเข้าพิธี พร้อมกับช่อดอกไม้ และเพลงคลาสสิก Here Comes the Bride สำหรับการสวมสร้อยขวดเลือดนั้น ก็เพื่อที่จะทำให้ทั้งสองคนได้ใช้วีวิตร่วมกันตลอดไป แต่ในที่สุด ทั้งคู่ก็เลิกลากันไปในเดือนมิถุนายน ปี 2002 และโจลี่ ก็ได้รับลูกบุญธรรมคนแรกมาเลี้ยง ซึ่งก็คือ แมดด๊อกซ์


Photo: Courtesy of Angelina Jolie Official via Instagram

ในปี 2014 แบรต พิทท์ ก็ก้าวเข้ามาเป็นสามีคนที่ 3 ของโจลี่ หลังจากการรับบทบาทเป็น Mrs. Smith โจลี่ ก็ได้เข้ามารับบทเป็น Mrs. Pitt ในชีวิตจริง เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 การแต่งงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นพิธีการมากกว่าสองครั้งที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ประกาศคำว่า “ I do” ต่อหน้าสมาชิกครอบครัว ซึ่งก่อนที่จะจัดพิธีแต่งงานนั้น ทั้งคู่ได้ใช้ชีวินร่วมกัน จนมีลูกน่ารักถึง 6 คน ซึ่งก็มีทั้งลูกที่เธอให้กำเนิดและลูกบุญธรรม โจลี่บอกว่า ก่อนที่พวกเขาจะจัดพิธีแต่งงานที่ฝรั่งเศส เธอและแบรต แต่งงานกันแล้วที่แคลิฟอร์เนีย

งานพิธีที่ฝรั่งเศส จัดขึ้นอย่างน่ารัก ลูกๆ พาแม่เดินมาตามทางเดิน และถือแหวนแต่งงานมาให้ สำหรับชุดแต่งงานของโจลี่ในครั้งนี้ แม้จะเป็นชุดเจ้าสาวที่ดูเรียบง่าย แต่มันเป็นชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมซาติน ของ Versace ความพิเศษอยู่ที่ผ้าคลุมที่มีลวดลายด้านหลัง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยลูกๆ ของเธอเอง ส่วนเครื่องประดับที่เจ้าสาวสวมใส่ นั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เธอเลือกสวมสร้อยคอของแม่ และแหวนแต่งงาน ก็เป็นแหวน 16 กะรัต ที่เพื่อนของเจ้าบ่าวเป็นผู้ออกแบบให้เป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook