ดาราชุดไทย ต่อให้เครื่องหัวอลังแค่ไหน ก็สวยรอด

ดาราชุดไทย ต่อให้เครื่องหัวอลังแค่ไหน ก็สวยรอด

ดาราชุดไทย ต่อให้เครื่องหัวอลังแค่ไหน ก็สวยรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดาราชุดไทย" เป็นของคู่กันไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปออกงานตามเทศกาลต่างๆ (ของไทย) หรืองานหนัง งานละคร ก็มักจะมี "ชุดไทย" ให้ได้ใส่อวดโฉมความเป็นไทยอยู่ด้วยทั้งสิ้น เกิดเป็นคนไทย ไม่ให้ใส่ชุดไทยแล้วสวยเกิด จะให้ใส่ชุดอะไรล่ะคะ

ในส่วนของความงามอย่างไทย มีดารามากมายหลายคนที่สวยถูกใจ แต่จะมีใครบ้างที่ เมื่อร่างอยู่ในชุดไทย แล้วมีความงามอย่างไทยขั้นสุด สวยไม่มีสะดุด ตาม Sanook! Women มาส่องกันเลยค่ะ

เริ่มกันที่คนแรกที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึง เมื่อพูดถึง "ชุดไทย" เลยก็คือสาวหน้ามน คนหน้าไทย "นุ่น วรนุช" ค่ะ ด้วยความมีรูปหน้าแบบไทยๆ และบวกกับการมีใจรักนาฏศิลป์ รักการรำไทยแบบแท้จริง ยิ่งทำให้สาวนุ่นดูเป็นสาวไทยแบบเต็มร้อย ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดไทยเล่นละครกี่เรื่องก็ปังทุกเรื่อง และเรื่องล่าสุด "พิษสวาท" จากนวนิยายของทมยันตี ซึ่งทำมาจากเค้าโครงเรื่องจริง สาวนุ่น รับบทเป็น "คุณอุบล" นางรำหลวงที่ถูกสามีฆ่าตายเพื่อให้เฝ้าสมบัติแผ่นดิน เธอจะสวยตราตรึงใจแค่ไหน รอติดตามหน้าจอเลยค่ะ

ต่อกันที่ซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการ "อั้ม พัชราภา" ไม่ว่าลุคไหนๆ เธอก็เอาอยู่ได้หมด รวมทั้งลุคนี้ กับชุดไทยประยุกต์ สไตล์ล้านนา ที่งดงามดั่งนางพญา จากละครเรื่อง "เพลิงพระนาง" ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 สี เธอรับบทเป็น "เจ้านางอนัญทิพย์" ที่มาพร้อมความอลังการงานสร้าง ทั้งงานหน้า งานผม เครื่องประทับสีทองอร่ามตามาเต็มทั้งร่าง ถ้างานหน้า งานร่างไม่ดีจริง ใส่ชุดเช่นนี้มีไม่รอดแน่ๆ แต่เมื่อมาอยู่บนร่างพัชราภา อุ๊ยเริ่ดมากๆ ค่ะ  

ปิดท้ายที่ สวยสะกดตาอีกคนสำหรับสาวประเภทสองอันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย "ปอย ตรีชฎา" ที่ล่าสุดเธอแปลงโฉมปรากฎตัวอวดโฉมความงดงามใน "ชุดไทย ลุคนางสีดา" การแต่งหน้าที่มีความออร่าพุ่ง และชุดที่เวอร์วัง บอกเลยว่าเลอค่ามากอย่างกับนางในวรรณคดีไทยเลยค่ะ

ทั้ง 3 สาว จะงดงามอย่างไทยเพียงใด ตาม Sanook! Women มาดูภาพกันแบบเต็มๆ เลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ดาราชุดไทย ต่อให้เครื่องหัวอลังแค่ไหน ก็สวยรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook