ส่องพรมแดงงาน It’s Our Cannes 2016 กับชุดสุดเริ่ดของ 6 ควีนตัวแม่ของเมืองไทย

ส่องพรมแดงงาน It’s Our Cannes 2016 กับชุดสุดเริ่ดของ 6 ควีนตัวแม่ของเมืองไทย

ส่องพรมแดงงาน It’s Our Cannes 2016 กับชุดสุดเริ่ดของ 6 ควีนตัวแม่ของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ไม่นานมานี้ Sanook! women ได้มีโอกาสไปร่วมงาน “It’s Our Cannes 2016 the Red Carpet Experience the Finale” ที่จะเนรมิตพรมแดงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมนำเรื่องราวและความสำเร็จจากพรมแดงเมืองคานส์ทุกโมเมนท์มาไว้ที่เมืองไทย เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศพรมแดงเมืองคานส์ พร้อมเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นพิเศษ

        ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความอลังการ ขนลุกกับความยิ่งใหญ่ ซึ่งหลายๆ คนก็จับตามองแฟชั่นโชว์จากเหล่า 6 ควีนตัวแม่ในวงการประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น โมเม นภัสสร, จ๋า ยศสินี, รัดเกล้า อามระดิษ, โยเกิร์ต รวิวรรณ, จูน สาวิตรี และเมย์ ภัทรวรินทร์

        โดยสาวคนแรกที่ออกมาประเดิมเวทีคือ จูน สาวิตรี พิธีกรสาวสวยมากประสบการณ์ ซึ่งมาในชุดราตรียาวจากห้องเสื้อ Pome และเครื่องประดับเพชรจาก Jubilee diamond พร้อมการแต่งหน้าลุคเฉี่ยว ตาคมปากแดง ทรงผมสุดคลาสสิค สง่างามจริงๆ

        มาที่นางแบบหน้าสวย หุ่นเป๊ะ อย่างโยเกิร์ต รวิวรรณ นางแบบหุ่นดี นางตาเป็นเอกลักษณ์ ออกมาในชุดราตรีสีเทา แต่งหน้าตาคมเข้ม ผมดำจับลอนสวย ใส่ต่างหูเพชรเม็ดงามจากแบรนด์ PARVAY Fine Jewelry เริ่ด ปังจริงๆ

        ต่อด้วย เมย์ ภัทรวรินทร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝากผลงานให้เราได้เห็นมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยการปรากฏตัวของเธอนั้นมาในแบบนักเต้นที่ลีลาพริ้วไหวสุดๆ ชนิดที่แบบวัยรุ่นยังอายเลยทีเดียว มาพร้อมชุดเดรสฟรุ้งฟริ้งพริ้วเล่นกับแสงไฟได้เข้ากับลีลาการเต้นจริงๆ

        ด้านผู้จัดละครชื่อดัง คุณจ๋า ยศสินี วันนี้เธอมาในชุดสีน้ำเงินขับผิว จากห้องเสื้อ Pome พร้อมกับการแต่งหน้าลุคเรียบ คลีนสบายผิว มากับทรงผมสั้นเป็นเอกลักษณ์

        ตามออกมาติดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีของเมืองไทย รัดเกล้า อามระดิษ มาในชุดราตรีเกาะอกสีดำ ขาว มีลายที่ด้านล่างของกระโปรง ขึ้นมาขับร้องเพลงสุดเพราะ โชว์พลังเสียงทรงพลังได้สะกดคนดูสุดๆ จริงๆ

       ระหว่างที่กำลังเพลินเพลิดกับเสียงเพลง ควีนกูรูด้านการแต่งหน้าอย่าง โมเม นภัสสร ก็เดินออกมาในชุดราตรีสีขาวปาดไหล่ขวาจากห้องเสื้อ ASAVA ทาเล็บ ทางปากสีแดง บวกกับสีผมแล้วเข้ากันได้ลงตัวจริงๆ ค่ะ

       ปิดท้ายด้วยควีนตัวแม่ ควีนพรมแดงอย่าง ชมพู่ อารยา ค่ะ ที่ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยชุดสีเขียวสบายตา กับงานปักอย่างละเอียด และลุคการแต่งหน้าจากคุณป้อม วินิจ ที่สร้างสรรค์ลุคตาสุดปัง โชว์งานผิวออร่ากระจาย และสีปากที่สมูท สมกับการเป็นควีนตัวแม่จริงๆ

       ครบทั้ง 6 ควีน 6 คนเก่งในวงการประเทศของเราแล้วล่ะค่ะ จะเห็นได้ว่าแต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่มีผลงานที่โดดเด่น มากด้วยความสามารถ สมกับการเป็นควีนของแต่ละวงการจริงๆ ค่ะ Sanook! Women มีภาพบรรยากาศในงานมาฝากไปชมกันเลย ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่องพรมแดงงาน It’s Our Cannes 2016 กับชุดสุดเริ่ดของ 6 ควีนตัวแม่ของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook