เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป รักต่างวัย อายุห่าง 12 ปี แต่สุดลงตัว

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป รักต่างวัย อายุห่าง 12 ปี แต่สุดลงตัว

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป รักต่างวัย อายุห่าง 12 ปี แต่สุดลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาช็อคเล็กน้อยถึงปานกลาง เมื่อ "เมสซี เจ" หรือ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" นักฟุตบอลทีมชาติไทย โพสอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เปิดตัวคบหาดูใจกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" อยู่

หลังจากที่ตามเชียร์ คอยให้กำลังใจ แบบติดขอบสนามฟุตบอล จนทำให้มีกระแสจิ้น "เมย์ เจ" มาได้สักพัก วันนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ต้องจิ้นให้เสียอารมณ์แล้วค่ะคุ๊ณณณ เพราะล่าสุดอย่างที่รู้ๆ กันว่าหนุ่มวัยขบเผาะ "เมสซี เจ" ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า

"ความจริงคือเรารู้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ"

มันคือความลงตัวแบบงงๆ ก็ว่าได้ ใครจะไปคิดว่า "เมย์ พิชญ์นาฏ" สาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา ซูฉีเมืองไทย วัย 35 ปี จะรักลงล็อค กับนักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้อง "เจ ชนาธิป" วัย 22 ปี นักเตะที่อายุน้อยที่สุดของทีมชาติไทยละคะ อายุห่างกันถึง 12 ปี แต่มันไม่ใช่อุปสรรคเลย มันคือความลงตัวล้วนๆ 

สังเกตได้อย่างชัดเจน ช่วงหลังมานี้ สาวเมย์ดูสดใส ปึ๋งปั๋ง มีความหน้าเด็กลงมากๆ รวมทั้งการแต่งตัวของเธอด้วยดูชิคๆ และมีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลอย่างเห็นได้ชัด จะไปไหนก็เน้นคว้าชุดกีฬา รองเท้าผ้าใบ ตลอด ไม่รู้ว่าสปอร์ตขนาดนี้ หวานใจ "เมสซี เจ" มีส่วนในการเลือกชุดไหมเนอะ คิคิ

Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ "เมย์ เจ" เป็นคู่รักต่างวัยที่น่ารักเช่นนี้ รักกัน เชียร์กันมุ้งมิ้ง ให้แฟนคลับฟินตามแบบนี้ตลอดๆ ไปเรื่อยๆ เลยนะคะ 

ย้อนชมชอต เมสซี่เจ ชนาธิป หยอดมุกจีบ เมย์ พิชญ์นาฏ กลางรายการ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป รักต่างวัย อายุห่าง 12 ปี แต่สุดลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook