แฟนนักบอลไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แฟนนักบอลไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แฟนนักบอลไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "เมสซี เจ" หรือ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" นักฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดตัวคบหาดูใจกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เรียกได้ว่าสะเทือนวงการบันเทิงและวงการฟุตบอลไทย ด้วยวัยที่ต่างกัน ทำให้เกิดกระแสทั้งดราม่าและฟินกันทั่วหน้า

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ มาดูกันสิว่าแฟนสาวของนักบอลทีมชาติไทย ที่ใครๆ ก็บอกว่าสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก จะมีใครบ้าง ตามมาส่องกันเลย



เมื่อก่อนแค่จิ้น ตอนนี้ฟินกันมั๊ย? คู่รักที่นาทีนี้เป็นที่พูดถึงมาที่สุด เมย์-เจ ตั้งแต่ตามเชียร์เกาะติดขอบสนามก็เห็นแววแล้วว่าทั้งคู่ต้องมีซัมติงอะไรสักอย่างจน หนุ่มเจ โพสอินสตาแกรมเรื่องคบกับสาวเมย์ เรียกได้ว่าช็อควงการกันไปเลยมีเดียว ยังไงก็ขอให้รักกัน ดูแลกันแบบนี้เรื่อยไปนะยูว เป็นกำลังใจให้นะคะ

อีกคู่ที่น่ารักไม่แพ้กัน เทย่า โรเจอร์ส นางแบบลูกครึ่งที่ย้อนไปหลายปีก่อนเธอเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน ได้เปิดตัวสัมพันธ์กับ มิก้า ชูนวลศรี นักบอลทีมชาติไทย ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นลูกครึ่งเหมือนกัน คุณภาษาเดียวกัน เทย่าเองก็เป็นสาวรักสุขภาพชอบออกกำลังกาย นิสัยและความคิดก็คล้ายกัน ทำให้ความรักลงตัว

มาถึงคู่รักรีเทิร์นเคยเลิกกันไปแล้วแต่ก็กลับมาดูใจกันอีกรอบ มะนาว ศรศิลป์ กับ ตอง กวินทร์ ในการกลับมาดูใจกันครั้งนี้ดูสวีทหวานขึ้นกว่าเดิม มีคลิปออกกำลังคู่กันในอินสตาแกรมแถมยังพารู้จักผู้ใหญ่กันอีก ส่วนด้านสาวมะนาวที่ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักก็ยอมรับแล้วว่า ตอนนี้เข้าใจและสนิทกับหนุ่มตองมากขึ้น ส่วนเรื่องสถานะอยู่ในฐานะคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน หนุ่มกวินทร์ฮอตและดังขึ้นแบบนี้ สาวมะนาวต้องระวังไว้ให้ดี ใครๆ ก็หมายปองนะยูว์

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

ยังมีอีกหลายคน ตามมาดูความสวยของแฟนนักบอลไทย แต่ละคนสวยหวาน น่ารัก สุดแซ่บ ครบรสเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ แฟนนักบอลไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook