POLA ฉลองเปิดเคาเตอร์ใหม่ สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/9/49257/p.jpgPOLA ฉลองเปิดเคาเตอร์ใหม่ สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

    POLA ฉลองเปิดเคาเตอร์ใหม่ สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

    2016-06-06T16:36:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้คนสนใจเรื่องการดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความงามที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆ จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้นำด้านการคิดค้นเทคโนโลยีก้าวล้ำที่สามารถพลิกบทบาทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย

    ล่าสุด โพลาจัดกิจกรรมเปิดเคาเตอร์ใหม่ โพลา สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจเรื่องความงามให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ด้วยผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ และการบริการที่เหนือระดับด้วยการนวดสุดเอ็กคลูซีฟ Esthe Pro โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การนวด เพราะโพลาเชื่อว่าเพราะหัวใจสำคัญของความงามภายนอกคือผิวสวยสุขภาพดีและดูกระจ่างใส ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความงาม

    ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก มาสะโนบุ คุซาคาเบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลาคอนเมติกประเทศไทย จำกัด ร่วมด้วย วารุณี ชื่นเย็น Store General Manager เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เป็นประธานเปิดเคาน์เตอร์เครื่องสำอางโพลาแห่งที่ 7 อย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้

    ภายในงานมีการจัดกิจกรรม Workshop ผลิตภัณฑ์ชุดล่าสุดจากโพลา B.A series 5 ที่ได้สารสกัดจากไหมทองคำลิขสิทธ์เฉพาะของโพลา ไม่ว่าจะเป็น B.A Cleansing, B.A Wash, B.A Lotion, B.A Milk และ B.A Cream ที่เป็นจุดเด่นของโพลา โดย อวิรุทธิ์ เลิศดิเรกรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด บริษัทโพลาคอสเมติก ปะเทศไทยจำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า

    “ด้วยหน้าที่การงานของคนยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์โดยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากๆครับ โดยเฉพาะการดูแลผิวพรรณและการปรนนิบัติผิวอย่างถูกวิธี ซึ่งทางโพลาเองก็ได้เล็งเห็นความสำคัญตรงจุดนี้ จึงเปิดเคาเตอร์ใหม่ให้เพื่อพร้อมให้บริการทั้งด้านคำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์และให้บริการด้านความงามด้วยมาตรฐานขั้นสูงของโพลาที่มีศาสตร์การนวดที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ในส่วนของลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่การบริการ ทางโพลาก็มีตัวแทนผู้จำหน่ายตรงอยู่ทั่วประเทศที่สามารถให้บริการได้อย่างทั่วถึงอีกด้วยครับ”

    นอกจากนี้ภายในงานยังเหล่าคนดังอย่าง วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ให้ความสนใจร่วมอัพเดทความงามพร้อมแชร์ประสบการณ์ด้านความงามว่า “ปกติวิทำงานที่ต้องมีการกรูมมิ่งตลอดเวลา เสื้อผ้าผมก็ต้องดูแลเป็นพิเศษค่ะ การแต่งหน้าเป็นประจำยิ่งจำเป็นมากสำหรับวิเลยทีเดียว ถ้าผิวดีแต่งหน้าออกมาก็จะเนียนสวยและติดทนนานค่ะ จึงต้องมีการดูแลผิวให้ดี ทำความสะอาดอย่างหมดจดจริงๆ บำรุงให้ถูกวิธี รวมไปถึงการทำทรีทเมนต์บำรุงผิวเพิ่มเติมในแต่ละอาทิตย์เพื่อทำให้ผิวสวยๆอยู่คู่กับเราไปได้นานๆ พอมีแหล่งที่สามารถมาอัพเดทการดูแลผิวใกล้ๆบ้านก็ทำให้อุ่นใจเลยค่ะว่าเราจะไม่พลาดเรื่องความงาม”

    ด้านหนุ่มมาดเท่อย่าง กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา กล่าวเสริมว่า “ปกติกรจะไม่ได้ดูแลผิวมากเท่าไรครับ แต่หลังๆ ก็มีออกงานบ่อยและหน้าที่การงานที่เราทำ บางทีก็ต้องเจอลูกค้าบ้าง การสร้างบุคลิกที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญครับ เลยต้องหันมาดูแลตัวเองบ้างอย่างเช่นการทำความสะอาดผิวและการบำรุงผิวที่ไม่ได้มีขั้นตอนเยอะ แต่ต้องบำรุงให้ถูกวิธีและเหมาะกับผิวเรา เพราะเดี๋ยวนี้ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดก็มีเยอะมาก ผมจึงต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำการใช้ครีมบำรุงให้ถูกวิธีและเหมาะสมกับสภาพผิวเรา เพราะถ้าดูแลถูกต้องก็จะช่วยประหยัดเวลาในการดูแลลงไปและไม่ต้องกังวลปัญหาผิวที่จะตามมาครับ”

    นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบล็อคเกอร์บิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดังมาร่วมอัพเดทเทรนการดูแลผิว อาทิ ดวงกมล ถิระวัฒน์ หรือมด Cinnamongal , ฟลุค ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke และ พิม บิวตี้บล็อคเกอร์จากเพจป้าพิม เป็นต้น

    งานนี้ถ้าใครพลาดก็ตามไปอัพเดทการดูแลผิวอย่างถูกวิธีกันได้แล้วนะจ๊ะ!!

    เชิญสัมผัสผิวสวยในแบบ POLA ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ โพลา สาขาอิเซตัน เซ็นทรัลสาขา พระราม 3 สาขา ชิดลม สาขาศาลายาและสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ หรือที่ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ โทร 02 266 2688 www.pola.co.th, www.facebook.com/polathailand