แฟชั่นดารา งานนาฏราช ครั้งที่ 7 ใครเจิดจรัส ดับวูบ ตามมา

แฟชั่นดารา งานนาฏราช ครั้งที่ 7 ใครเจิดจรัส ดับวูบ ตามมา

แฟชั่นดารา งานนาฏราช ครั้งที่ 7 ใครเจิดจรัส ดับวูบ ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้งานพรมแดง ไฮโซเวอร์วังบ้านเรามีออกมาแบบถี่ๆ และล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นมาหมาดๆ กับงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการบันเทิงไทย  "นาฏราช ครั้งที่ 7" ณ หอประชุมกองทัพเรือ โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

งานนี้เหล่าซุปตาร์คนดังในวงการบ้านเรา ก็มาร่วมงานเพียบ แต่ละนางแปลงโฉมตัวเองกันอย่างเลิศหรู ลืมลุคชิวๆ ไปเลย เอาเป็นว่าจะมีใครบ้าง "เจิดจรัส" หรือ "ดับวูบ" ตาม "เจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่น" กันโล๊ดดดดด

และด้วยความที่เหล่าซุปตาร์ ตบเท้าเดินพรมแดงกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้เจ๊ตุงขอเป็นฝ่ายยอมปิดปาก(สุนัขๆ) ลงเองค่ะ ไม่ขอคอมเม้นอะไรมาก เพราะแต่ละนางสวยหรู ดูแพงจริงๆ 

เริ่มกันที่คนแรกขุ่นแม่ "โอปอล์ ปาณิสรา" นางมากับชุดเข้ารูปสุดฤทธิ์ อวดให้เห็นเชพบ๊ะชัดๆ เพื่อให้โลกรู้ไปเลยว่าแม้จะลูก 2 สามี 1 แต่หุ่นงามงอนไม่แพ้ใครนะยูว์ และงานไหนไม่แซ่บไม่จือปาก อย่ามาเรียก "โอปอล์" เด็ดขาดค่ะ

ส่วน "จุ๋ย วรัทยา" ช่วงนี้อะไรๆ ก็กลายเป็นสีชมพูไปเสียหมด เพราะมีความอินเลิฟหนักมาก ขอพักความหวานมากับชุดเดรสเกาะอกซีทรู สีเขียววิ้งวับ ที่เลอค่าลงตัวมากๆ 

"แพนเค้ก เขมนิจ" เดี๋ยวนี้งานนึง ชุดเดียวไม่เคยพอ ขอจัดเต็มถึง 2 ชุดเพื่อความเริ่ดไปเลยค่ะ กับชุดแรก "ชุดเกาะอกผ้าไหมไทยประยุกต์" ดูคุณน๊ายคุณนาย และอีกชุด ใน "เดรสราตรีสีขาวฟู่ฟ่า" ที่ดูยังไงก็เหมือนเป็นเจ้าสาวชัดๆ ว่าไหมคะ

ส่วน "น้องต้าเหนิง กัญญาวีร์" วัย 19 ปีเบาๆ ที่โด่งดังจากซีรีส์ฮอต "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" มาในชุดเดรสสีดำดูมีคลาส ทุกอย่างเกือบลงตัว แต่มาสะดุดที่ทรงผมน้องนาง คุณพระ เจ๊นึกว่า นั่งพี่วินมอไซค์มาอย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ

ส่วนซุปตาร์นางอื่น จะมากับชุดที่เวอร์วัง อลังการแค่ไหน อย่ารอช้า ตามเจ๊ตุงมา ส่องเลย

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ แฟชั่นดารา งานนาฏราช ครั้งที่ 7 ใครเจิดจรัส ดับวูบ ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook