6 เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมือนสาวเกาหลี จาก โพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์สุดฮอต

6 เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมือนสาวเกาหลี จาก โพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์สุดฮอต

6 เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมือนสาวเกาหลี จาก โพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์สุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Etude House อีทูดี้ เครื่องสำอางจากเกาหลี โบกมือลาเมืองไทยไปเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้เค้าได้กลับมาไทยอีกครั้ง วันแรกยอดขายทะลุ 4 ล้านบาท เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจสาวไทยที่รักแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก!

ฉลองเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจัดงาน Launching Party Etude in Thailand พร้อมเอาใจสาวกอีทูดี้ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี “Play Stick 101” แท่งเดียวเอาอยู่ใช้ได้ทั้งแก้ม ตา และ ปาก เนรมิตให้สาวๆ สวยได้อย่างครบเครื่อง พร้อมเชิญ “โพนี่” เมคอัพอาร์ติสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอตจากเกาหลี สาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์ Iconic Bohemian Look

โดยมี เหล่าดาราและเซเลบริตี้วัยใสชื่อดัง อาทิ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ , แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย และแพรี่ พาย ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีและเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดปัง ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากตุ๊กตา เดอะว้อยซ์ สาวน้อยเสียงใสจากรายการเดอะว้อยซ์ และดีเจ EIEW ดีเจชื่อดัง สร้างความประทับใจและสนุกสนาน ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร

นายชเว อุง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้นำอีทูดี้กลับมาให้สาวไทยได้เติมสวยกันอีกครั้ง โดยเฉพาะสาวกอีทูดี้ที่ชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ของอีทูดี้มาโดยตลอด สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในราคาที่ถูกลงและเกือบเท่าราคาที่ขายในประเทศเกาหลี โดยไม่ต้องบินไปช้อปไกล นอกจากนี้ สาวไทยยังได้ใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในเวลาที่ใกล้เคียงกับเกาหลี อย่าง Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวและกำลังเป็นที่นิยมมากที่เกาหลี ใครอยากอินเทรนด์ต้องมีพกไว้ในกระเป๋า เหมาะกับสาวไทยที่หลงใหลในความงามและชอบการแต่งหน้าที่ง่ายและเร็ว แถมยังสะดวกในการพกพาอีกด้วย เรามั่นใจว่าการกลับมาของอีทูดี้ในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของความงามให้กับสาวไทยได้เป็นอย่างดี"

ไฮไลท์ของงานเริ่มขึ้นด้วย “โพนี่” เมคอัพอาร์ติสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอตจากเกาหลีสาธิตวิธีการแต่งหน้าให้ชมกันในลุค Iconic Bohemian ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันด้วยตาสีส้มและริมฝีปากแบบเกรเดชั่น โดยใช้ Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่กำลังอินเทรนด์ที่สุดในเกาหลี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการครีเอทลุค Bohemian ใน

 

แบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่เหมาะกับยุคปัจจุบันมากขึ้น โพนี่กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Play Stick 101 นั้นสามารถใช้ได้กับทุกส่วนบนใบหน้าจริงๆ ตั้งแต่การลง foundation ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกสีให้เหมาะกับสีผิวของตนเองได้ รวมไปถึงการคอนทัวร์และไฮไลต์ใบหน้าและจมูกให้แลดูมีมิติมากขึ้น สำหรับเคล็ดลับในการเขียนคิ้วให้สวยนั้น ควรเลือกสีที่อ่อนกว่าสีผมจริงหนึ่งสเต็ปเสมอ และควรคงความเป็นสีน้ำตาลเข้มเพื่อความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เช่นเดียวกับการทาตาที่วันนี้เราได้เลือก Play 101 pencil มาใช้ในการแต่งหน้า ส่วนสาเหตุที่สาวๆควรเลือกใช้ดินสอทาตามากกว่าผงอายแชโดว์ เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อน การใช้ผงอายแชโดว์เมื่อโดนความร้อนชื้นจะทำให้สีไม่ติดทน สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับลุด Bohemian คือการทาปากที่ผสมสานสีชมพูและสีส้มไว้ด้วยกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ในวันนี้จะเป็น Play 101 pencil ที่มีลักษณะเป็นกลอส ซึ่งทำให้เกิดความวาว แต่หากสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากใช้ Gloss ก็สามารถเลือกใช้ Play 101 pencil ที่มีลักษณะเป็นเนื้อแมตหรือ กลิตเตอร์ได้ นอกจากนี้ เสน่ห์ของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ไม่เพียงแต่ใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปาก แต่ยังทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่นอีกด้วย"

'พักฮเยมิน' หรือ 'โพนี่' เมคอัพอาร์ติสต์สุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วเอเชียและสาวไทยก็เป็นแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เธอมียอด follow ในอินสตาแกรมมากกว่า 2.1m followers และเป็นที่พูดถึงไปทั่วโซเชียลจากการแต่งหน้าแบบศิลปินดังระดับโลกอย่าง 'เทเลอร์ สวิฟต์' เปลี่ยนสาวเอเชียเป็นฝรั่งจ๋าได้เหมือนมากๆ  

สำหรับสาวๆที่อยากจะเปลี่ยนลุคของตนเองให้สวยเหมือนดาราเกาหลีในดวงใจอย่างคริสตัล ช็อง พรีเซ็นเตอร์แบรนด์อีทูดี้ สามารถครอบครอง Play Stick 101 ผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าปังที่สุดในตอนนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ที่คุณสามารถเลือกสรรได้อีกมากมายได้ที่อีทูดี้เฮ้าส์ (Etude House ณ ชั้น 3 เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามแควร์ได้แล้ววันนี้


นอกจากบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ให้มันเป็นสีชมพูไปทั้งงาน ลูกเกดยังเก็บเทคนิคการแต่งหน้าที่สาวเกาหลีเค้าชอบทำ สาวไทยอย่างเราก็นำมาใช้กับการแต่งหน้าได้เหมือนกัน จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. อายไลเนอรสีน้ำตาล everyday look ของสาวเกาหลีเค้าไม่นิยมใช้อายไลเนอร์สีดำกันนะจ๊ะ แต่ถ้าต้องการความคมเข้มจะใส่สีดำเขียนแค่ตรงหางตาแค่นั้นเอง

2. ถึงจะหน้าสวยแต่การเฉดดิ้งและไฮไลท์ก้ยังสำคัญสำหรับสาวเกาหลี การที่ได้ผิวสวยหน้าเนียนมีแปรงอันเดียวกับรองพื้นก็สวยได้ แค่ทาสีสว่างอย่างรองพื้นและไฮไลท์ก่อนที่จะใช้แปรงทาบรอนเซอร์ สีเข้มของบรอนเซอร์จะติดแปรงหน้าจะดำไปทั่งหน้าทีนี้แหละต้องล้างหน้าแต่งใหม่เสียเวลาสุดๆ

3. อยากหน้าเด็กทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เขียนคิ้วให้ยาว หน้าจะดูเด็กลงได้จริงๆ อ่อ...ไม่ต้องยาวมากเกินคิ้วเดี๋ยวจากเด็กจะเป็นสะพานพระราม 8 แทนนะยูว์

4. ดัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่า ทุกครั้งที่ปัดมาสคาร่าต้องดัดขนตาก่อนเพื่อขนตาที่งอนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

5. ทิ้งให้กาวเซตตัวก่อนติดขนตาปลอม เวลาทากาวที่ขนตาปลอม รอให้กาวเซตนิดนึง จะได้ความติดทนมากกว่าการทากาวแล้วติดเลย (แต่อย่ารอให้แห้งจนเกินไปนะคะ)

6. ปัดออนเนื้อครีมทาเบาๆ แล้วจะติดทน ช่วงนี้มีบรัชออนเนื้อครีมออกมาให้สาวๆ ได้เล่นเยอะมาก การปัดแก้มเนื้อครีมมีเทคนิคอยู่ตรงที่เวลาปัดอย่าออกแรงมาก ไม่ว่าจะใช้แปรงหรือมือก็ต้องเบามือ จะได้สีที่สวยบนแก้มของคุณ


รู้เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปดูเมคอัพสวยๆ ของ โพนี่ แต่ละลุคบอกเลยว่าเป๊ะปังอลังสุดๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 6 เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมือนสาวเกาหลี จาก โพนี่ เมคอัพอาร์ติสท์สุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook