ผู้หญิงยังอาย! เมื่อผู้ชายแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง สวยและปังมาก

ผู้หญิงยังอาย! เมื่อผู้ชายแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง สวยและปังมาก

ผู้หญิงยังอาย! เมื่อผู้ชายแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง สวยและปังมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         เชื่อได้ว่าผู้หญิงทุกคน เมื่อได้ดูการ์ตูนก็คงต้องหลงใหลไปกับเหล่าเจ้าหญิง อยากแต่งหน้า แต่งตัวตามอย่างแน่นอน แต่ถ้าผู้ชายกลับหลงใหลและแต่งหน้า แต่งตัวตามล่ะ มันเกิดขึ้นได้ยังไง และจะเหมือนซักแค่ไหนกันเชียว! จนถึงขั้นที่ว่าผู้หญิงอย่างเราถึงกลับต้องยอมและหลีกทางให้

       แฟน ๆ ดิสนี่ย์ เห็นแล้วจะต้องอึ้ง เมื่อ Richard  Schaefer ช่างแต่งหน้าอิสระวัย 21 ปี เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิงในภาพยนตร์การตูนของดิสนี่ย์ ด้วยทักษะการแต่งหน้าขั้นเทพของตัวเขาเอง

        Richard เป็นเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือล้น เขาอาศัยอยู่ที่ ออเรนจ์ เคาท์ตี้ ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย เขาชื่นชอบภาพยนต์ของดิสนี่ย์ และได้เริ่มแต่งตัวเลียนแบบ หรือ คอสเพลย์ ตัวละครของดิสนี่ย์ มานานถึง 4 ปีแล้วกว่าจะมีฝีมือระดับเทพแบบนี้ Richard เขาเป็น ช่างแต่งหน้าฟรีแลนซ์ฝีมือดีค่ะ สาเหตุที่เขาทำแบบนี้ เกิดจากตอนที่เขาอยู่ที่โรงเรียน มักจะถูกล้อว่าเป็นกระเทย หลังจากนั้นเลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มแปลงโฉมตัวเองเป็นเจ้าหญิงที่ตัว เองชื่นชอบ

       โดยเขาจะใช้เวลาในการแต่งหน้า แต่งคอสเพลย์ในแต่ละครั้งประมาณ 2 ชั่วโมง แต่งหน้า แต่งตัว ทำผมเองทุกอย่าง


        โดยบางครั้งก็จะแต่งเป็นเจ้าชายบ้าง บางครั้งก็จะแต่งเป็นเจ้าหญิงบ้างสลับกันไป

        Richard บอกว่า การแต่งตัวเป็นเจ้าหญิง ทำให้เขารู้สึกมั่นใจ และเขาก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม และตั้งเป้าว่า อยากจะทำให้มีผู้มาติดตามสัก 8 หมื่นคน

        สวย เป๊ะ ปัง อลังการทุกลุคเลยว่าไหมล่ะค่ะสาวๆ เห็นแล้วผู้หญิงอย่างเรายังอาย และยอมใจกับการสร้างสรรค์ผลงานสวยๆ ของเธอเลย Sanook! Women รวบรวมภาพของเธอมาฝาก อยากบอกว่านั้งดูไปก็เพลินไปเหมือนได้นั่งการ์ตูนหลายๆ เรื่อง ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ผู้หญิงยังอาย! เมื่อผู้ชายแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง สวยและปังมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook