คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า” ควง “ลูก้า”ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ในงาน“เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”

คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า” ควง “ลูก้า”ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ในงาน“เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”

คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า” ควง “ลูก้า”ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ในงาน“เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า” ควง “ลูก้า” ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ในงาน “เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016” ชิงทุนการศึกษา 40,000 บาท และลุ้นใช้ผ้าอ้อมฟรีตลอดปี!!

          4 มิถุนายน 2559, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – กรุงเทพมหานคร ; ถึงแม้จะคิวแน่นขนาดไหน คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า เทย์เลอร์” ก็ยังหาเวลาควงหนุ่มน้อย “ลูก้า” มาร่วมงาน “เบบี้เลิฟแข่งคลาน 2016” ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 24 จัดโดย บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิต และจัดจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูป “เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส +” นวัตกรรมต่อเนื่องล่าสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกน้อย เพิ่มความแห้งเร็วขึ้น และเปิดตัวอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษ ผิวหน้านุ่มด้วย Bubble Soft Sheet ที่ให้ความนุ่มด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ การันตีโดยคุณแม่พอลล่าที่ให้หนุ่มน้อยลูก้าปักธงท้าพิสูจน์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ในการดูแลลูกให้คล่องแคล่วในทุกการเคลื่อนไหว เล่นและเรียนรู้ได้อย่างอิสระ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อให้คุณแม่มาทดสอบผลิตภัณฑ์ ลงสนามแข่งคลานพร้อมค้นหาสุดยอดหนูน้อยคลานไว เคลื่อนไหวสบายตัว ทั้งยังเป็นการมอบทุนการศึกษา 40,000 บาท ให้แก่หนูน้อยผู้ชนะ และรับสิทธิ์ใช้ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส + ฟรีตลอดปี!!


          นอกจากคุณแม่พอลล่า จะมาร่วมแสดงความยินดีกับหนูน้อยผู้ชนะแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับบรรดาคุณแม่ที่มาร่วมงานกันอย่างเป็นกันเอง และยังร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมแบ่งปันเคล็ดไม่ลับให้แก่คุณแม่ที่มางานแบบใกล้ชิดว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเบบี้เลิฟแข่งคลาน 2016 ในลู่คลาน Bubble Soft Sheet ซึ่งเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีนี้ ส่วนตัวพอลล่ามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์เบบี้เลิฟมานาน ลูกๆ ทั้งสองคนอารมณ์ดี สดใส และไม่งอแง เคลื่อนไหวได้คล่องตัว โดยเฉพาะรุ่นนาโน พาวเวอร์ พลัส + ที่พัฒนาเพิ่มพลังซึมซับเป็น 2 ชั้น พร้อมความผิวหน้านุ่มระดับผ้าอ้อมพรีเมี่ยม จนทำให้พอลล่ามั่นใจว่าเป็นผ้าอ้อมที่บาง นุ่ม แห้งเร็วกว่า ลูกน้อยสวมใส่สบาย และสำหรับกิจกรรมเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 นี้ พอลล่าคิดว่าเหมาะสมกับเด็กๆ มากเลย เพราะคุณแม่กับลูกน้อยจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน และได้เห็นว่าลูกน้อยเคลื่อนไหวอย่างมีความสุข สนุกสนาน มีพัฒนาการที่สมวัยมากน้อยขนาดไหน” แถมยังทิ้งท้ายอีกว่า “คุณแม่ทุกคนย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่า คุณแม่ที่ลองให้ลูกน้อยใส่ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟลงแข่งในวันนี้ ลูกน้อยทุกคนมีพัฒนาการที่ดี เคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว อารมณ์ดีกันทุกคน อยากแนะนำให้คุณแม่ยุคใหม่ลองดู เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของลูกน้อย รับรองว่าดีแน่นอน”

          ภายในงานทั้งคุณแม่พอลล่า และบรรดาคุณแม่ๆ ได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับหนูน้อยที่มาร่วมลงสนามเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 ด้วยบรรยากาศสนุกสุดหรรษากับความน่ารักของลูกน้อย ที่จะล้ม ลุก คลุกคลานขนาดไหน ก็มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จนทำให้ผู้มาร่วมงานอมยิ้มไปตามกัน..ติดตามภาพกิจกรรมเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 และแคมเปญดีๆ จากเบบี้เลิฟได้ที่ www.facebook.com/babyloveclub หรือ www.babylove.co.th

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook