แฟชั่นสปอร์ตบราของ 7 ดาราคนดัง คนไหนใส่แล้วปังใส่แล้วพัง ตามมา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/9/49461/his.jpgแฟชั่นสปอร์ตบราของ 7 ดาราคนดัง คนไหนใส่แล้วปังใส่แล้วพัง ตามมา

    แฟชั่นสปอร์ตบราของ 7 ดาราคนดัง คนไหนใส่แล้วปังใส่แล้วพัง ตามมา

    2016-06-17T15:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกิดเป็นหญิงยุคใหม่ต้องสวยสตรอง หุ่นต้องแน่น ซิกแพคต้องมี เข้ากับเทรนด์ในช่วงนี้หุ่นดีกันทั้งนั้น 

    เพื่อให้เข้ากับกระแสออกกำลังกาย ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ  หลายคนหันไปดูและสุขภาพกันมากขึ้น อย่างดาราสาวในบ้านเราต่อให้คิวแน่นขนาดไหนก็ต้องหาเวลาไปเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย จะมาแข็งย้วย ลีบ เล็ก คงจะไม่น่ามอง ยุคนี้สมัยนี้เปิดเสื้อแล้วต้องเห็นซิกแพค ก้นเด้ง เอวเล็กจนน่าอิจฉา 

    พอพูดถึงการออกกำลังกายสิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงไม่พ้น สปอร์ตบรา ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายได้กระฉับกระเฉงไม่ติดขัดเวลายกแขนไปพร้อมกับความชิคที่สาวๆ หลายคนกรีดร้องให้กับแฟชั่นนี้ เพราะนอกจากจะใส่ออกกำลังกายได้แล้ว ยังเอามาแมทช์กับเสื้อผ้าให้ลุคสปอตร์ตเกลิสุดเท่อีกด้วย

    ชิคๆ แบบนี้มีหรอที่ Sanook! Women จะพลาด เราได้รวบรวม แฟชั่นสปอร์ตบราและชุดว่ายน้ำโชว์เอวของ 7 ดาราคนดัง คนไหนใส่แล้วปังใส่แล้วพัง ต้องมาดู

     

    เริ่มต้นกันที่เน็ตไอดอลรุ่นแรก เบเบ้ ธันย์ชนก ตั้งแต่มาเป็นสายสตรองบอกเลยว่าหุ่นนางปังมาก ใส่สปอร์ตบราหรือชุดว่ายน้ำแบบไหน ทรงไหน ก็สวยเอาอยู่ทุกตัวเลยค่ะ

    ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายจะต้องมีชื่อของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาวรักสุขภาพมีเวลาว่างต้องออกกำลังกาย คนนี้ใส่ สปอร์ตบราบ่อยๆ ไม่ใช่แต่ในฟิตเนส เธอนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าออกมาได้เริ่ดสุดๆ 


    ต่อกันที่ เกรซ กาญจน์เกล้า ดาราผิวขาวออร่า จากสาวผอมแห้งปั่นหุ่นจนมีซิกแพคสวยงาม ด้วยความสูงโปรงขายาว เวลาใส่สปอร์ตบราแล้วบอกเลยว่า สวยชนะขาดลอย!

    มิ้นท์ ชาลิดา เห็นสวยหวานแบบนี้เวลาใส่สปอร์ตบราที่หุ่นสวยไม่เป็นรองใคร เอวคอด ก้นเด้ง เซ็กซี่จนลืมลุคใสไปเลย

    มาถึง นาตาลี เดวิส กับการแมทช์สปอร์ตบรากับเสื้อกล้ามออกมาได้สวยลงตัว แต่ถ้าจะใส่เดี่ยวๆ เอวอาจจะดูหนาไปนิด เชื่อว่าออกกำลังกายฟิตขนาดนี้ อีกไม่นานต้องมีรูปร่างที่เป๊ะปังกว่านี้แน่นอน

    เรื่องหุ่นงามหน้าเป๊ะต้องยกให้ ปู ไปรยา ไม่ว่าจะใส่ชุดออกงานหรือสปอร์ตบราก็สะกดทุกสายตา ให้มองไปที่ใบหน้า ซิกแพค และก้นงามๆ คนอะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้คะเนี่ย 

    ปิดท้ายกันที่ ชมพู่ อารยา ผู้นำเทรนด์ทุกรอบด้าน ตั้งแต่แฟชั่นไปจนถึงเรื่องการออกกำลังกาย มีเวลาว่างเธอต้องหาเวลาไปสร้างกล้ามเนื้อ ผลลัพธ์ที่ได้เป๊ะปังทุกสัดส่วน 

    อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

     

    รวมภาพหุ่นสุดเฟิร์มของเหล่าซุปตาร์

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ แฟชั่นสปอร์ตบราของ 7 ดาราคนดัง คนไหนใส่แล้วปังใส่แล้วพัง ตามมา