JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดฮิตของผู้หญิงทั่วโลก เปิดตัวในไทยแล้ว

JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดฮิตของผู้หญิงทั่วโลก เปิดตัวในไทยแล้ว

JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดฮิตของผู้หญิงทั่วโลก เปิดตัวในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดนิยมจากนิวยอร์กขวัญใจสาวญี่ปุ่นและผู้หญิงทั่วโลก

นิยามใหม่แห่งสีสันบนใบหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Innocent Sexy

เปิดตัวเคาน์เตอร์แรกในไทย ที่บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

 

เดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อหลอมละลายหัวใจผู้หญิงทุกคนให้ตกหลุมรักแล้ว สำหรับ จิล สจ๊วร์ต (JILL STUART) แบรนด์เมคอัพยอดนิยมจากนิวยอร์กขวัญใจสาวญี่ปุ่นและผู้หญิงทั่วโลก นิยามใหม่แห่งสีสันบนใบหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Innocent Sexyที่ถ่ายทอดความไร้เดียงสาและความเซ็กซี่ของผู้หญิงได้อย่างโดดเด่นที่สุด   

ล่าสุด จัดงานเปิดตัวเคาน์เตอร์สาขาแรกในเมืองไทยของ จิล สจ๊วร์ต (JILL STUART) แบรนด์เมคอัพสุดฮิตที่นำความ “เซ็กซี่ใสใส” มาเติมเต็มเสน่ห์ให้สาวไทยได้สวยกันถ้วนหน้า โดยได้รับเกียรติจาก โยชิฟุมิ ยามาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมพูดคุย และมายูมิ ซาโต้ ผู้จัดการแบรนด์ จิล สจ๊วร์ต (JILL STUART) ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงความยินดี



ในการเปิดเคาน์เตอร์แรกในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

โยชิฟุมิ ยามาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า  “JILL STUART เป็นแบรนด์เครื่องสำอางในเครือโคเซ่ เจแปนที่ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน“จิล สจ๊วร์ต” ทั้งนี้ก่อนที่นำแบรนด์ JILL STUART มาเปิดตัวที่ประเทศไทย โคเซ่ได้ทำการรีเสิร์ชมาเป็นเวลา 6 ปี โดยดูจากผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชมเฟซบุ๊กJILL STUART ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคนไทยเข้าชมเป็นอันดับ 3 รองจาก ญี่ปุ่น และจีน นอกจากนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านดิวตี้ ฟรี ในประเทศญี่ปุ่น จะเห็นว่ามีลูกค้าชาวไทยไปใช้บริการเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่เลือกมาเปิดตลาดในประเทศไทย แม้ว่าในประเทศไทยจะมีแบรนด์เครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่เชื่อว่าเสน่ห์ในแบบของ JILL STUART จะเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยได้อย่างแน่นอน โดยจะวางจำหน่ายที่บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็นแห่งแรกในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้”  

 

มายูมิ ซาโต้ ผู้จัดการแบรนด์ JILL STUART กล่าวถึงเสน่ห์และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ JILL STUART ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เซ็กซี่ใสใส (Innocent Sexy)” หรือความน่ารักที่มาพร้อมความเซ็กซี่

นั่นคือ ดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อของดีไซเนอร์ “จิล สจ๊วร์ต”  ที่มองว่า “ผู้หญิงจะดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดในช่วงที่กำลังจะเปลี่ยนจากเด็กสาวสู่หญิงสาว” นำไปสู่แรงบันดาลใจ ในการถ่ายทอดความงามผ่านสีสันบนใบหน้าที่นำเอาความงดงามไร้เดียงสาแบบใสใสของเด็กสาวผสมผสานเข้ากับความเซ็กซี่ในแบบของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นแบบผู้ใหญ่เต็มตัว เพื่อสะท้อนนิยามใหม่ของ “ความน่ารัก” ในแบบของ JILL STUART อันแสนโดดเด่นและแตกต่างจากที่เคยมีมา

JILL STUART เป็นแบรนด์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวและมีความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก ซึ่งสร้างสรรค์โดย “จิล สจ๊วร์ต” นักออกแบบชาวอเมริกัน ซึ่งเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเองครั้งแรกในปี 1993
และได้เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางในปี 2005 โดยมีปณิธานที่ต้องการให้เครื่องสำอางมีคุณภาพระดับเมด อิน เจแปน และได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือกัน JILL STUART Beauty จึงได้เกิดขึ้นมาจากการสร้างสรรค์ของ “จิล สจ๊วร์ต” และวิทยาการของทางเรา ขณะนี้มีช็อป JILL STUART ที่ไต้หวัน ฮ่องกง และเกาหลี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในปัจจุบันนี้มีแฟนแบรนด์เป็นจำนวนมาก โดยเรียกสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่น เครื่องสำอาง และคอนเซ็ปต์ของ JILL STUART ว่า  ‘Jill Girl (จิล เกิร์ล)’

 “สำหรับเทคนิคที่เราใช้เพื่อให้สาวๆ มีความน่ารักแบบ Innocent Sexy เรียกว่า จิล เมจิก
(
Jill Magic) เป็นการดึงเสน่ห์ทั้งสองด้านของสาวๆ ออกมา โดยการผสมผสานของส่วนประกอบที่มาจากสิ่งที่อยู่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เช่น แพ็คเกจจิงจะมีการผสมผสานระหว่างความวินเทจและโมเดิร์น แต่ในขณะเดียวกันไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไร ก็ไม่ล้าสมัย หรือสีสันของเครื่องสำอางจะใช้สีดำของอายไลเนอร์ตัดกับสีชมพูของอายแชโดว์ ที่มีความน่ารัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร”    

สำหรับเอกลักษณ์ความงามที่ทำให้ JILL STUART  แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปก็คือ ความสามารถในการผสมผสานความงามที่ตรงกันข้ามและแตกต่างได้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะเป็นการหลอมรวมขั้วตรงข้ามระหว่างสีชมพูน่ารักอันเป็นสีที่ JILL STUART และหญิงสาวทั่วโลกโปรดปราน เข้ากับสีดำเซ็กซี่และสีเงินที่ดู avant-garde (อาร์วองการ์ด) ได้อย่างงดงาม การเรียงร้อยกลิ่นสดชื่นหวานฉ่ำของ

ผลไม้เข้ากับกลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนของมวลพฤกษาได้อย่างน่ารื่นรมย์ การจับคู่ระหว่างเนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์เรียบง่ายเข้ากับเนื้อสัมผัสที่มอบประกายเจิดจรัส ดูเซ็กซี่น่าหลงใหลได้อย่างกลมกลืน และการผสมผสานระหว่างสไตล์วินเทจและกับสไตล์โมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้คือศิลปะในการผสมผสานแบบ จิล เมจิก (Jill Magic) ที่ JILL STUART นิยามขึ้นในแบบเฉพาะของตัวเอง

ด้านการดีไซน์ของ JILL STUART นั้น เป็นดั่งหนึ่งเวทมนต์ที่ร่ายขึ้นมาให้เป็น “ความน่ารัก” ที่หญิงสาวปรารถนาทุกรายละเอียดของดีไซน์สะท้อนถึงมุมมองแฟชั่นและรสนิยมอันเลิศหรูของ “จิล สจ๊วร์ต” ดีไซน์เนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ บรรจุภัณฑ์ของเครื่องสำอางทุกชิ้น ล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นดุจอัญมณีล้ำค่าที่ส่องประกายเจิดจรัส สะท้อนตัวตนและความมีสไตล์ของหญิงสาวที่ได้ครอบครอง รวมทั้งมอบสัมผัสกลิ่นหอมในแนวกลิ่น Crystal Floral Bouquet (คริสตัล ฟลอรัล บูเกต์) ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความสดใสแฝงความเย้ายวน เพื่อให้ได้ความรู้สึกเซ็กซี่แบบใสใส  เปรียบได้ดังประตูแห่งกาลเวลาที่สามารถนำพาสาวน้อยโลดแล่นไปสู่มนตราแห่งความเร่าร้อนน่าหลงใหล ในขณะเดียวกันก็สามารถย้อนเวลาพาหญิงสาวหวนกลับคืนสู่ความทรงจำในวัยเด็กอันแสนบริสุทธิ์ไร้เดียงสาได้ในคราวเดียวกัน

ส่วนผสมแห่งความงามอันเป็นเอกลักษณ์ในผลิตภัณฑ์ของ JILL STUART ได้แก่ Rosemary Extracts (โรสแมรี่ เอ็กซ์แทร็คส์) น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากดอกและใบของโรสแมรี่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ดูอ่อนวัย ช่วยฟื้นบำรุงกักเก็บความชุ่มชื้น ทำหน้าที่แอนตีออกซิแดนท์ ควบคุมความมัน พร้อมช่วยลดอาการแพ้ด้วย การปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย, Lavender Oil (ลาเวนเดอร์ ออยล์) น้ำมันที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ส่วนผสมอันเลื่องชื่อที่รู้จักกันมาช้านานที่มีสรรพคุณในการบำบัดด้วยกลิ่นแบบอะโรมา เพื่อสร้างความผ่อนคลายในรูปของส่วนผสมในน้ำหอมและโคโลญจ์ ทั้งยังช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ลดอาการอักเสบ และอาการระคายเคืองที่ผิวหนัง, Rosehip Oil (โรสฮิป ออยล์) โรสฮิปหรือผลกุหลาบสีแดงเข้มที่ออกหลังจากดอกกุหลาบป่าโรยหมดแล้ว ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น มีความเข้มข้นสูง และยังมีคุณสมบัติ ในการต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินบีต่างๆ ที่ดูดซึมได้ในน้ำมัน คุณสมบัติของน้ำมัน

โรสฮิปคือชะลอความร่วงโรยของผิว ช่วยคงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และWild Rose (ไวลด์ โรส) สารสกัดจากดอกไวลด์ โรส ที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยกระตุ้นการทำงานของโครงสร้างเซลล์ และมีคุณสมบัติในการสมานแผล ช่วยรักษาแผลไฟไหม้และแผลจากของมีคม ช่วยปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำแสบไหม้จากเปลวแดด คืนความชุ่มชื้น และชะลอความร่วงโรยของผิว

ผลิตภัณฑ์ของ JILL STUART ครบครันทุกความต้องการของหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง ยาทาเล็บ น้ำหอม ครีมกันแดด หรืออุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ เช่น แปรงแต่งหน้า กระเป๋าเครื่องสำอาง กระจกแบบพกพา ที่ดัดขนตา รับรองว่าทุกชิ้นจะต้องถูกใจสาวสไตล์เกิร์ลลี่อย่างแน่นอน 

JILL STUART เป็นแบรนด์ที่สาวญี่ปุ่นให้ความสนใจและชื่นชอบเป็นอย่างมาก เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ริบบอน กูตูร์ อายส์ (Ribbon Couture Eyes) ของ JILL STUART ได้รับรางวัล Best Eyeshadow จาก @Cosme ซึ่งเป็นรางวัลที่ตัดสินจากการโหวตของสาวๆ ในญี่ปุ่น นอกจากนี้ อีกไอเท็มที่สาวญี่ปุ่นคลั่งไคล้เป็นพิเศษคือ Mix blush Compact ที่ครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนาน การันตีความป๊อปปูล่าร์ของแบรนด์เมคอัพแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี

สนุกสุดใจฝันกับความงามสไตล์  “Innocent Sexy” ตามแบบฉบับของจิล สจ๊วร์ต (JILL STUART) ได้แล้วที่แผนกบิวตี้ ฮอลล์ (Beauty Hall) ชั้น M พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรืออัพเดทข่าวสารก่อนใครได้ที่ Facebook/JILL STUART Beauty TH และ #JillStuartBeauty #JillStuartTH

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook