ปังได้ทั้งวัน สวยได้ทั้งคืน กับผลิตภัณฑ์จาก Boots

ปังได้ทั้งวัน สวยได้ทั้งคืน กับผลิตภัณฑ์จาก Boots

ปังได้ทั้งวัน สวยได้ทั้งคืน กับผลิตภัณฑ์จาก Boots
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หลังจากที่ตะลุยไปหลายที่เพื่อสรรหาผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพให้กับสาวๆ Sanook! แล้ว วันนี้เราได้ฤกษ์ดีมาเยือนกันที่ Boots ตลอดทั้งวันที่เดินเลือกๆๆๆ ลองๆๆ ตอนนี้เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เราคิดว่าเข้ารอบและจำเป็นสำหรับสาวๆ ในขณะนี้มา 9 ชิ้น เน้นๆ กันที่คลีนเซอร์ เพื่อให้ผิวสะอาดใส ที่ Sanook!รับประกันว่าใช้แล้วจะสวยได้ 24 ชั่วโมง สวยแบบไม่ต้องพักไม่ต้องผ่อนกันเลย

1. ช่วงเวลา 20.00 – 24.00 ทำความสะอาดไปกับ No7 Beautiful Skin Cleansing Water

          อย่างที่เราย้ำสาวๆ มาตลอดว่าผิวหน้าของเราจะสวยใสได้ ความสะอาดจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นชิ้นเด็ดสำหรับสาวชอบแต่งหน้าอย่างเราจึงไม่พ้นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ ซึ่งขวดนี้เป็นสูตรพิเศษที่สามารถล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก และขณะเดียวกันก็ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวใสและสุขภาพดี เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นตอนเดียวที่ขจัดสิ่งตกค้าง ทำให้ผิวสะอาด สดชื่น ไร้ความมัน ขวดนี้ใช้ได้ทั้งสาวผิวธรรมดาและสาวผิวมัน

2. เช้าๆ กับความสะอาดของเนื้อโฟมด้วย No7 Beautiful Skin Foaming Cleanser

          เนื้อโฟมนิ่มๆ สัมผัสกับใบหน้าตอนเช้าๆ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และสร้างความสดชื่นให้คุณอย่างนิ่มนวลกับเนื้อสัมผัสของโฟม ต้องขวดนี้เลยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวธรรมดา/ผิวมัน มาพร้อมกับฟองโฟมเนียนนุ่ม ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดลึกพร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

3. เตรียมผิวช่วงเช้า พร้อมรับตลอดวัน กับ No7 Beautiful Skin Day cream

         การเตรียมผิวหน้าในตอนเช้านับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ก่อนที่จะเมคอัพทุกวันเราควรบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น แม้ว่าจะเป็นสาวผิวมันก็ตาม เพราะด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวและขณะเดียวกันก็สร้างสมดุลในการผลิตน้ำมันและป้องกันผิวแตก เหมาะสำหรับใช้เป็นเบสเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางเรียบเนียนไร้ที่ติ และขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผิวไร้ความมันในทันที และแน่นอนว่ามีค่าการป้องกันแดด SPF 15 และใช้เทคโนโลยี ไฟว์สตาร์ ยูวีเอ ให้การปกป้องขั้นสูง เพื่อผิวหน้าที่ดูอ่อนเยา

4. เนื้อเจลหอมอ่อนๆ สำหรับรีเฟรช ช่วงบ่าย No7 Beautiful Skin Melting Gel Cleanser

          อาจจะมีสาวๆ ที่ต้องทำความสะอาดผิวหน้าระหว่างวัน เพื่อช่วยรีเฟรชหรือหลังจากที่ต้องทำกิจกรรมหนักๆ ที่ทำให้ผิวหน้ามีเหงื่อออกเยอะเกินไป ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเจลที่เปลี่ยนสภาพเป็นน้ำมันเมื่อนวดบนผิว และเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมน้ำนมเมื่อล้างด้วยน้ำสะอาด สามารถล้างสิ่งสกปรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง พร้อมทั้งช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นด้วยโรสฮิบออยส์ นอกจากนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ ก็ช่วยให้ความสดชื่นระหว่างวันไปด้วย

5. หลังสี่ทุ่มทาครีมก่อนเตรียมเข้านอน กับNo7 Beautiful Skin Night cream

         และเช่นเดียวกันกับตอนเช้า สำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวมัน ก็ควรใช้ครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอ กระปุกนี้ให้ครีมบำรุงที่มีความชุ่มชื้นเนื้อบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว และก็สร้างสมดุลในการผลิตน้ำมันในเวลากลางคืนและป้องกันผิวแตก ออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับผิวของคุณ ทำให้ผิวไร้ความมัน แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี


6. ทำความสะอาดยามค่ำคืนให้ชุ่มชื้นแม้สาวผิวแห้งด้วย No7 Beautiful Skin Cleansing Oil

          สาวผิวแห้งเป็นสาวที่ผิวขาดน้ำมันที่จะมาช่วยปกป้อง ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะแม้ว่าจะเป็นเพียงผลิตเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งขวดนี้เพื่อนๆ สาวผิวแห้งของเราสามารถล้างทั้งเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่

7. เลือกสะอาดแบบละมุนยามเย็น ไปกับ No7 Beautiful Skin Cleansing Lotion

          ใครที่ชอบการเช็ดเครื่องสำอางด้วยโลชั่น เราขอผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและผิวบริเวณลำคอ เนื้อโลชั่น ที่เพียงนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและเช็ดออกด้วยสำลี เพียงเท่านี้ก็ได้ทั้งความสะอาดพร้อมกับผิวสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างโรสฮิบออยล์ที่มีช่วยกระตุ้มคอลลาเจนในเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก

8. บำรุงช่วงเช้าสำหรับสาวผิวแห้ง ใช้ No7 Beautiful Skin Day Cream

          สำหรับสาวผิวแห้งที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ ครีมบำรุงให้ความชุ่มชื่นเพื่อเติมพลังและน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิวตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับใช้เป็นเบสเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางเรียบเนียน ไม่ลบเลือนตลอดวัน และขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

9. ปิดท้ายก่อนนอน ล็อคความชุ่มชื้นด้วย No7 Beautiful Skin Night Cream

          สาวที่ผิวแห้งและชอบนอนในห้องแอร์แล้วต้องอย่าลืมสำหรับครีมบำรุงก่อนเข้านอน No7 กระปุกนี้ถือเป็นตัวท็อปที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ เพราะเป็นครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นเพื่อเติมพลังและให้น้ำหล่อเลี้ยงที่เหมาะสมผิวขณะนอนหลับ ช่วยเติมความชุ่มชื่นที่สูญเสียไป เมื่อตื่นมาก็ได้ผิวที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี พร้อมรับเช้าวันใหม่แบบสดใสกว่าใคร


          รวบรวมชิ้นเด็ด 9 ชิ้นนี้ ซึ่งเราบอกเลยว่าแต่ละชิ้นนั้นบัดเจ็ทไม่เกิน 500 บาทก็สามารถดูแลผิวให้สวยปังเว่อร์กันไปทั้งกลางวันและกลางคืน รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมไปบุก Boots แล้วเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเองกันดีกว่า


          คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.th.boots.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook