กลับมาอีกครั้ง! กระเป๋า Outdoor Products กับปาร์ตี้สนุกสนานภายใต้ธีมของยุค 90’s

กลับมาอีกครั้ง! กระเป๋า Outdoor Products กับปาร์ตี้สนุกสนานภายใต้ธีมของยุค 90’s

กลับมาอีกครั้ง! กระเป๋า Outdoor Products กับปาร์ตี้สนุกสนานภายใต้ธีมของยุค 90’s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         Outdoor Products ร่วมกับ Bratpack Thailand จัดงานเปิดตัวเพื่อแสดงถึงการกลับมาอย่างเป็นทางการของแบรนด์กระเป๋าชื่อดังที่มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา งาน Outdoor Products Brand Launch Event in Bangkok 2016 Presented by Bratpack Thailand นี้ถูกจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศและกลิ่นอายของยุค 90’s

        ซึ่งเป็นยุคที่เฟื่องฟูอย่างมากยุคหนึ่งในด้านแฟชั่น ศิลปะและดนตรี และที่สำคัญคือเป็นยุคที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักกับแบรนด์ Outdoor Products ในวงกว้างรวมถึงประเทศไทยด้วย

        รูปแบบของงานนี้จัดขึ้นในแนวปาร์ตี้สนุกสนานภายใต้ธีมของยุค 90’s ซึ่งภายในงานประกอบด้วยโซนที่บอกเล่าถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์กระเป๋า Outdoor Products จากอดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับมีการจัดแสดงกระเป๋า Outdoor Products รุ่นคลาสสิคในอดีตและคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2016 ที่ถูกดีไซน์โดยทีมงานออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น     

        โดยงานนี้ทางทีมงานผู้บริหารแบรนด์ Outdoor Products จากประเทศญี่ปุ่นและสิงคโปร์ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ประกอบไปด้วย  Mr. Yanagi Tari ตำแหน่ง Brand Manager ของ Outdoor Products Japan, Mr. John Ng ตำแหน่ง Director of Sideframe Company จากสิงคโปร์ Mr. Klevin Sng ตำแหน่ง Outdoor Products’s Regional Brand Manager จากบริษัท Primer International Management  รวมถึงคุณวิฑูรย์และคุณวิภพ ตติยมณีกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท Star Fashion Group ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Outdoor Products ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

        นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกกรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกบูทของร้านเบอร์เกอร์สุดฮิปที่โด่งดังแห่งยุคอย่าง Mother Trucker บูทเครื่องดื่มเท่ห์มีสไตล์จาก Hennessy Thailand ที่มาสร้างสรรค์เครื่องดื่มเท่ๆให้ได้ลิ้มลอง ตู้เกมส์ Street Fighter เครื่องเล่นสุดเจ๋งของยุค 90’s

        และโซนดูแลทรงผมสุดฮิปจากทีมงาน Barber Brain ที่พร้อมให้บริการแก่แขก VIP ที่มาร่วมงานทุกท่าน และเพื่อให้ครบเครื่องกับในธีมของงานปาร์ตี้ย้อนยุค 90’s วงดนตรีที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับแขกทุกท่านจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากวง Polycat ซึ่งมาแสดงดนตรีกันสดๆ ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็ม

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้ง! กระเป๋า Outdoor Products กับปาร์ตี้สนุกสนานภายใต้ธีมของยุค 90’s

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook