12 ไอเท็มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์สุดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

12 ไอเท็มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์สุดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

12 ไอเท็มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์สุดฮิต ที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
  1. โค้ช (Coach)
  • คอลเลคชั่นมิกกี้เม้าส์(Mickey Mouse)

 

          คอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์ โค้ช(Coach)และฉลองวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกาความสนุกสนานของมิกกี้ เม้าส์ถูกนำมาถ่ายทอดลงในคอลเลคชั่นนี้ซึ่งวาดโดยนักวาดภาพของดิสนีย์โดยเฉพาะ

พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษได้ที่ ร้าน Coach สาขา Groove ชั้น 1 CentralWorld โดยเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559

  • โค้ช คอลเลกชั่นโร้ค(Rogue)

           กระเป๋ารูปทรงเด่นจากคอลเลคชั่นโค้ช 1941 (Coach 1941) ชื่อโร้ค (Rogue) มีที่มาและได้แรงบันดาลใจจากสาวโค้ช ผู้หญิงที่ชอบเที่ยวเตร่ มีความหลงใหลในการเดินทาง แต่แอบแฝงความเป็นกบฏอยู่เล็กๆ กระเป๋ารุ่นโร้ค (Rogue) เป็นรุ่นที่เก๋ด้วยรูปทรงของกระเป๋าที่ดูไม่แข็งจนเกินไปมีความแปลกใหม่และเท่ห์ กระเป๋าถูกออกแบบมาเพื่อแยกได้ 3ส่วนกระเป๋าใบนี้จึงมีความเอกลักษณ์ในตัวและใช้งานได้ดี ด้านในกระเป๋าตกแต่งด้วยหนังกำมะหยี่เพื่อให้ดูมีความหรูหราขึ้นและประดับด้วยที่ปิดแบบประกบที่ทางแบรนด์เรียกว่าคิสล็อค (Kisslock) กระเป๋ารูปทรงนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นเครื่องประดับชิ้นโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งในรุ่นที่ควรมีไว้ครอบครองในซีซั่นนี้

 2. แม็กซ์ มาร่า  (Max Mara)

 

กระเป๋าแม็กซ์มาร่า (Max Mara) รุ่น Whitney Bag จะเริ่มวางจำหน่ายในเมืองไทยต้นปีหน้า

         กระเป๋าแม็กซ์มาร่า (Max Mara) รุ่น Whitney Bag เป็นความร่วมมือกันระหว่าง แม็กซ์มาร่ากับ Renzo Piano Building Workshopเพื่อเฉลิมฉลองที่ตั้งใหม่ของ Whitney Museum of American Art โดยกระเป๋า Whitney Bag ได้จัดแสดงเป็นผลงานถาวรชิ้นหนึ่งของพิพิธภัณฑ์ที่ Fashion Institute of Technology ในกรุงนิวยอร์ก

         กระเป๋า Whitney Bag ผลิตจากหนังคุณภาพเยี่ยม และมีความสง่างามซึ่งตัวกระเป๋าประดับขอบด้วยเทคนิคความร้อนเพื่อทำให้เกิดลวดลายที่ละเอียด ซึ่งเส้นสายเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงแรงบันดาลใจจากด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุซ้อนกันเป็นชั้น ๆ ในส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของกระเป๋า Whitney Bag ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบที่เป็นโลหะของอาคารแห่งนี้ ซึ่งเป็นผลงานของ Renzo Piano Building Workshop ไม่ว่าจะเป็นคานเหล็กด้านหน้าของอาคารที่นำมาดัดแปลงเป็นบัคเคิล ฝาปิด และตะขอปิดกระเป๋า ซึ่งเป็นหัวใจหลักของกระเป๋าสะพายไหล่ใบนี้ โดยสีสันใหม่ในฤดูกาลนี้ได้แก่สีแทน สีเขียน สีออเบอร์จีน และสีดำ เพิ่มเติมจากสีสันเดิมที่มีอยู่ ได้แก่สีขาว สีเขียวสด สีฟ้า และสีเหลืองมัสตาร์ด

3. เคนเนท โคล (Kenneth Cole)

            ในซีซั่นนี้เคนเนท โคล (Kenneth Cole) ได้ออกแบบคอลเลกชั่นโดยได้แรงบันดาลใจมาจากความน่าตื่นเต้นและมีพลังของมหานครนิวยอร์ก ทางแบรนด์ออกแบบสินค้าเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นสาวชาวเมือง อย่างกระเป๋ารูปทรงบัคเก็ตตกแต่งด้วยพู่ฟริ้นจ์ (fringe) นี้ทำมาจากหนังคุณภาพดี กระเป๋ามีความนิ่มและคงทน ผู้ถือสามารถใช้งานได้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะใช้ในวันทำงานหรือในวันหยุดก็ตาม ส่วนรองเท้าคู่เก๋สองคู่นี้เป็นรองเท้าส้นสูงสีดำที่มีดีเทลไม่เหมือนใครเหมาะสำหรับไลฟสไตล์สาวชาวเมืองที่สามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

 4. โจส์ ยีนส์ (Joe’s Jeans)

             ฤดูกาลนี้ขอแนะนำกางเกงเวสแลนด์ (Wasteland) กางเกงยีนส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคนิคการฟอกสีบริเวณหน้าขาเพื่อทำให้ช่วงต้นขาดูเข้ารูป มาพร้อมกับกระเป๋าด้านหน้าและปรับดีไซน์การตัดเย็บขึ้นใหม่ ให้สามารถเก็บกระชับรูปทรงและช่วยปรับสรีระให้หุ่นดูเพรียวสวย

กางเกงทรงขากว้างพร้อมลายเส้นนูนตรงกลางและกางเกงเอวสูงขายาวกรอมเท้าที่มาพร้อมเทคนิคการกุ๊นขอบผ้าและการเย็บเก็บขอบตะเข็บ รวมถึงแพตเทิร์นแบบไม่สมมาตร ได้กลับมาฮิตรับหน้าร้อนนี้อีกครั้ง ซึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้อยู่ที่ช่วงขากางเกง โดยเน้นการตัดเย็บจากวัสดุผ้าหลายชนิดเพื่อให้เกิดเฉดสีตรงกันข้ามหรือสีตัดกัน รวมถึงบางรุ่นที่ใช้เทคนิคการฟอกสีส่วนชายกางเกงให้ซีดลงเพื่อช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น

5. แม็กซ์ แอนด์ โค (MAX&Co.)

           แม็กซ์ แอนด์ โค (MAX&Co.) หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำในเครือ แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี ซึ่งเกิดขึ้นมาจากแนวคิดในการสร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ที่ต้องการเสื้อผ้าลำลองที่ทันสมัย สวมใส่ง่าย และสามารถนำมามิกซ์ แอนด์ แมทซ์ กับเสื้อผ้าได้หลากหลายในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นก็ยังคงคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ แม็กซ์ มาร่า  เอาไว้ แนวคิดและการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับของแม็กซ์ แอนด์ โค จึงได้นำเอาแรงบันดาลใจและความต้องการที่แท้จริงของหญิงสาวมาเนรมิตเป็นผลงานให้เหมาะสมกับยุคสมัย

6. ค็อกชิแนล (Coccinelle)

 

           กระเป๋ารุ่นบีโฟร์ทีน (B14) กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมกับสไตล์ที่สวยงามน่าดึงดูดใจและความหรูหรา ด้วยรูปทรงตรีโกณมิติที่แฝงความเก๋มีเอกลักษณ์เอาไว้ พร้อมการตัดเย็บที่ดูเรียบง่ายสะอาดตา ผสานกับดีไซน์ที่เหนือการเวลา ตกแต่งให้ดูหรูหรายิ่งขึ้นด้วยตัวล็อคโลหะสีทองรูปทรงสามเหลี่ยมคว่ำ จึงทำให้กระเป๋าดูเท่และแกลมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้มีการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มความหรูหราที่ลงตัว กระเป๋ามาพร้อมกับสายสะพาย มีให้เลือก 2 ขนาด คือไซส์กลางและไซส์ใหญ่

              กระเป๋ารุ่นอาเลทิส (Arletis) ถูกออกแบบเป็นรูปทรงเรขาคณิตอีกเช่นกัน กระเป๋ามีหูหิ้วและสายสะพาย โดยซีซั่นนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในส่วนด้านในกระเป๋าให้ใช้งานง่าย หลากหลายฟังก์ชัน เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันโทนสีต่างๆ เพื่อเติมความสดใสให้กับวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความเรียบหรู

          กระเป๋าค็อกชิแนลทั้ง 2 รุ่นนี้ จึงนับเป็นกระเป๋าสำหรับสาวเมืองอย่างแท้จริง แบรนด์ค็อกชิแนลคือผลลัพธ์ของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหราและเสน่ห์อันเย้ายวน และสรรสร้างมาเพื่อผู้หญิงที่หลงรักสไตล์การแต่งตัวแบบสวยหรู

 7. อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์ (American Eagle Outfitters)

 

             อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์ (American Eagle Outfitters) แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา มีสินค้าครอบคลุมทั้ง กางเกงยีนส์, เสื้อผ้า, รองเท้า รวมถึงเครื่องประดับ ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งสินค้าที่ทำให้แบรนด์อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์ แจ้งเกิดและก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งคือ กางเกงยีนส์ทั้งแบบสกินนี่เข้ารูปและแบบเอวต่ำ ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย รูปทรงทันสมัย พร้อมรายละเอียดและวัสดุคุณภาพสูง อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์ จึงเป็นแบรนด์สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในกางเกงเกงยีนส์สไตล์อเมริกันโดยแท้จริง

 8. นิกซ์ (NYX)

 

           แบรนด์เครื่องสำอางนิกซ์ (NYX) ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณ์ลิปสติกใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ ลิป ลองเจอเรย์ (Lip Lingerie) ลิปสติกที่เป็นลักษณะลิขวิด มีสีเนียนสวยพร้อมความแมตสนิท และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก พร้อมกับเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากของคุณสวยเย้ายวนใจไปกับโทนสีนู้ดสุดคลาสสิกหลากหลายเฉดสีที่ใครๆเห็นก็ต้องหลงรัก

 ไอคอน (IKON)

ไอคอน (IKON) มัลติแบรนด์ช็อปที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ รวมถึงแบรนด์รองเท้านำเข้าจากทั่วโลก ภายใต้บริษัทแปซิฟิกา อย่าง

9. สเปอร์รี่ (Sperry)

           นับตั้งแต่วันที่Sperryได้สร้างสรรค์รองเท้า Boat shoes คู่แรกของโลกขึ้นมาจากการทดลองผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของเขาเอง จนกระทั่งปัจจุบันรองเท้า Boat shoes ได้เติบโตกลายเป็นรองเท้าที่ใส่กันโดยทั่วไปไม่เฉพาะบนเรือและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่

         รองเท้า Boat Shoes รุ่นคลาสสิค เหมาะสำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบความหรูหรา รองเท้าในกลุ่มนี้ได้รับการดีไซน์อย่างประณีตและละเอียดอ่อนในทุกๆ ขั้นตอน ทั้งยังมีความโดดเด่นด้านวัสดุและหนังคุณภาพพรีเมี่ยม ผ่านการตัดเย็บด้วยมือเพื่อเพิ่มความทนทานในการสวมใส่ และแฝงไว้ด้วยรายละเอียดของเส้นหยักคล้ายกับคลื่นบริเวณพื้นด้านล่างซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของ Sperry

10. โปร-เคดส์ รองเท้ากึ่งสปอร์ตกึ่งไลฟ์สไตล์ที่ครองใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลก

         ถือกำเนิดขึ้นในปี 1949 ภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2โปร-เคดส์ เป็นที่รู้จักจากการเป็นแบรนด์รองเท้าที่มีภาพลักษณ์ในเชิงบวก ซึ่งค่อนข้างท้าทายกฏเกณฑ์และสภาพสังคมในช่วงเวลานั้นอยู่พอควรขณะนั้น โปร-เคดส์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในหมู่นักบาสเกตบอลมืออาชีพและนักกีฬาชั้นนำทั่วโลก มาจนปี 2016 กระแสความนิยมของ โปร-เคดส์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

        อีกทั้งยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้คนในวงการกีฬา, ศิลปิน, นักแสดง, แฟชั่นไอคอนรวมถึงเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลก ที่ต่างเลือกรองเท้าโปร-เคดส์ไว้ใส่ในการแข่งขันกีฬาไปจนถึงการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยจุดเด่นของโปร-เคดส์ ยังรวมไปถึงดีไซน์ทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความคลาสสิคเหนือกาลเวลา และนั่นจึงทำให้ โปร-เคดส์ กลายเป็นแบรนด์รองเท้ากึ่งสปอร์ตกึ่งไลฟ์สไตล์ที่ครองใจใครหลายๆคนได้ไม่ยาก

 11. แคมเปอร์  (Camper)

           ความเป็นธรรมชาติของหมู่เกาะมายอร์กาที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในสเปน เกิดเป็นนิยามใหม่ของความงามแบบร่วมสมัย ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านรองเท้าแคมเปอร์ บ้านเรือนเรียงรายตามเนินเขาริมทะเล น้ำทะเลใสดั่งคริสตัล และกิจกรรมสุดสนุกที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้คนหลากหลายบนหมู่เกาะแบลีแอริก ทำให้เกิดเป็นไอเดียในการเลือกใช้วัสดุหลายรูปแบบที่มีน้ำหนักเบา มาเล่นกับโทนสีสดใส สะดุดตา

           อย่างรองเท้ารุ่นแมทช์ (Match) รองเท้าแตะลำลองที่ใครๆต่างเลือกสวมใส่ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แนวคิดในการออกแบบจาก 2 หมู่เกาะ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรองเท้ารุ่นแมทช์ (Match) ที่เต็มไปด้วยสีสันอันสดใสของฤดูร้อน และสำหรับรองเท้าของสุภาพสตรีรุ่นพาราไดซ์ (Paradise)ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยและแปลกตามากยิ่งขึ้นด้วยโทนสีสดใส ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของแคมเปอร์ รองเท้าสองรุ่นดังกล่าวจึงเหมาะกับช่วงเวลาหน้าร้อนอย่างแท้จริง

 12. เคดส์ (Keds)

          รองเท้าผู้หญิงจากแบรนด์ เคดส์ซึ่งเป็นผลิตขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี (1916-2016) ด้วยดีไซน์โลโก้ที่บงบองถึงตำนานของ แบรนด์รองเท้าสนีคเกอร์ขวัญใจหญิงสาวทั่วโลก ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ของเคดส์และถือเป็นช่วงเวลาสุดเพอร์เฟ็คท์ของหญิงสาวทุกคนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อรับสิ่งใหม่และแสดงพลังของผู้หญิงแห่งยุค 2016 นั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook