10 โมเมนต์ที่คนอยากกินไอติม

10 โมเมนต์ที่คนอยากกินไอติม

10 โมเมนต์ที่คนอยากกินไอติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ Sanook! เชื่อว่าของหวานที่นึกถึงต้องมี “ไอศกรีม” อยู่ในนั้นแน่ๆ ด้วยรสชาติที่หอมหวานบวกกับความเย็นแล้ว ไอศกรีมสามารถเป็นตัวช่วยได้หลายๆ อย่าง Sanook! เลยรวบรวมเอาโมเมนต์ต่างๆ ที่เราคิดว่าต้องไอศกรีมเท่านั้นนี่ล่ะที่ช่วยได้

1. ดับร้อน

          โมเมนต์สุดฮิตสำหรับไอศกรีม ยิ่งถ้าแช่มาแบบฟรีซแล้วล่ะก็ เพียงแค่กัดคำแรกก็ให้ความชื่นใจได้แล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลาอาบน้ำ ล้างหน้า แต่งตัวใหม่ เพราะแค่แท่งเดียวก็ดับร้อน เอาอยู่!

2. ติวหนังสือ

          รู้หรือไม่ว่าสมองของเราเป็นอวัยวะที่ใช้พลังงานเยอะที่สุดในร่างกาย โดยใช้พลังงานถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของพลังงานของร่างกายเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเมื่อเราติวหนังสือสมองของเราต้องทำงานหนักมาก อาจจะเหน็ดเหนื่อยชวนหมดแรงชวนง่วงเป็นพิเศษ ควรเติมความหวานเพิ่มพลัง เพราะพักเบรกแบบฟินๆ จะช่วยให้คุณมีสมาธิขึ้น ติวหนังสือครั้งหน้ากับไอศกรีมรสโปรดรับรอง A ทุกตัว!!!

3. ประชุมเสร็จ

          ออกความเห็น คิดงาน ขายไอเดียให้เจ้านายฟัง คอมเมนต์งานลูกน้อง ล้วนแต่เป็นกิจกรรมในการประชุมที่ทำเอาเหนื่อยและเพลีย จากผลวิจัยบอกเอาไว้แล้วว่าช็อกโกแลตทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้น แล้วถ้าเป็นไอศกรีมวานิลลาเคลือบด้วยช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นเย็นๆ ล่ะก็ ซอมบี้ที่ออกมาจากที่ประชุมจะกลับมาเป็นคนทันที

4. คิดงานไม่ออก

          สิ่งกีดขวางที่สำคัญในการทำงานคือโมเมนต์ที่คิดงานไม่ออก โดยเฉพาะในสายงานความคิดสร้างสรรค์แล้ว การคิดงานไม่ออกเป็นเหมือนฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนตลอดเวลา ยิ่งคิดไม่ออกก็ยิ่งเครียด เพราะฉะนั้นหยุดคิด เดินไปเปิดตู้เย็นหาไอศกรีมสักแท่ง โดยเฉพาะไอศกรีมวานิลลาเนื้อเนียนที่มีช็อกโกแลตเข้ามาแจมความอร่อย เพราะไอศกรีมช่วยให้สมองของคุณหลั่งสารแห่งความสุขออกมา เมื่อร่างกายได้ผ่อนคลายแล้วเชื่อได้ว่าไอเดียดีๆ ก็จะตามมาในไม่ช้า


5. ชิลล์วันว่าง

          ทำงานติดๆ กันมาทั้งสัปดาห์ ได้มีวันว่างกับเขาทั้งทีอย่าลืมที่จะผ่อนคลายตัวเองออกจากความเหนื่อยล้าต่างๆ สำหรับใครอยากแค่นั่งเฉยๆ หรืออยู่กับหนังสือเล่มโปรด เราขอเสนอออปชั่นเสริมที่จะช่วยเติมเต็มความสุขง่ายๆ อย่างไอศกรีม ต่อให้เป็นไอศกรีมรสที่คุ้นเคยกันดีอย่างวานิลลา แต่เชื่อเถอะว่าวันว่างธรรมดาจะเป็นวันว่างสุดพิเศษขึ้นมาเลยล่ะ

6. หลังเลิกงาน

          ถึงแม้เราจะดีใจกับเวลาเลิกงาน แต่จริงๆ แล้วการเลิกงานคือจุดเริ่มต้นของความลำบากอีกหลายๆ อย่าง เช่น ต้องฝ่าฟันรถติดกลับบ้าน เบียดกับคนบนรถไฟฟ้า แบกโน้ตบุ๊คออฟฟิศกลับบ้าน ดูสิว่าภาระหลังเลิกงานนั้นมีมากมาย เพราะฉะนั้นเติมพลังให้กับตัวเองด้วยไอศกรีมแท่งโปรดที่ทานทีไรก็ฟินทุกครั้งก่อนกลับบ้าน รับรองว่าเราจะมีพลังฝ่าฟันและกลับบ้านแบบจิตใจไม่ขุ่นมัว

7. หิวตอนดึกๆ

          เพราะ 1 วันของหลายๆ คนไม่ได้จบแค่ละครหลังข่าว ไม่ว่าจะต้องอยู่ดึกเพราะเหตุผลอะไร ทุกนาทีที่ล่วงเลยไปนั้นร่างกายของเราต้องใช้พลังงานจนทำให้หลายๆ คนเกิดอาการหิว จะให้ออกไปหาอะไรทานก็ดูเป็นเรื่องยุ่งยากไป เราขอนำเสนอไอศกรีม 1 แท่งรับรองอยู่ท้องและก็ให้พลังงานสำหรับใครที่ต้องใช้ชีวิตยามวิกาลต่อ

8. อยากจีบใครสักคน

         เราบอกไปแล้วว่าไอศกรีมมีผลให้สมองนั้นหลั่งสารแห่งความสุข ตามตำราแห่งการจีบบอกเอาไว้ว่า “ใจคนเราติดกับความสุข อยากได้ใจเขาก็ต้องทำให้เขามีความสุข” เพราะฉะนั้นการจะเริ่มต้นกับใครลองเอาไอศกรีมรสวานิลลารสชาติหวานละมุนเคลือบช็อกโกแลตให้พิเศษยิ่งขึ้นไปให้เขาสิ รับรองว่าเธอหรือเขาจะต้องรู้สึกดีๆ และตามมาด้วยเดทต่อแน่นอน

9. ฉลองปิดโปรเจกต์

          ทุ่มเทแรงกายใจมานาน พอเห็นโปรเจกต์สำเร็จออกมาเป็นรูปเป็นร่างก็น่าจะยังความปลื้มปริ่มมาสู่ทีมงานผู้ร่วมโปรเจกต์ไม่น้อย เปลี่ยนการฉลองด้วยการดื่มที่อาจทำให้หลายๆ คนเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า มาเป็นปาร์ตี้ไอศกรีมสุดเจ๋งระหว่างสัปดาห์เพื่อเพิ่มพลังความสดใส เตรียมพร้อมรับโปรเจกต์ใหม่ที่จะเข้ามาดีกว่า

10. โมเมนต์แห่งความฟิน แค่ส่งรหัสบนไม้


          สำหรับคนที่ชอบลุ้น ชอบเสี่ยงโชคแล้ว มาเพิ่มโมเมนต์แห่งความฟินสุดๆ ด้วยการลุ้นไปกับไม้ไอศกรีมแม็กนั่ม ทานไอศกรีมจนฟินแล้วก็ส่งรหัสบนไม้ลุ้นรับกระเป๋า Chanel หรือ Gift Voucher รวม 110 รางวัล มูลค่า 2.5 ล้านบาท แจกกันทุกสัปดาห์ โดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.magnumth.com

          Sanook! แชร์โมเม้นต์แห่งความฟินกับไอศกรีมไปแล้ว คุณล่ะ มีโมเมนต์ไหนบ้างที่ต้องไอศกรีมเท่านั้น!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook