5 ลูกสาวตลก โตแล้วสวย รวยเสน่ห์

5 ลูกสาวตลก โตแล้วสวย รวยเสน่ห์

5 ลูกสาวตลก โตแล้วสวย รวยเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เห็นความงามของ 5 ภรรยาตลกไทย ที่ใครๆ ก็อิจฉา กันไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูความสวยของลูกสาวตลกไทยโตแล้วสวยรวยเสน่ห์ไม่แพ้ลูกหลานดาราคนอื่น บางคนอยู่ในวงการการบันเทิงให้เห็นกันคุ้นหน้า บางคนไม่ค่อยได้ออกสื่อมากแต่สวยแซงหน้านางเอกบางคนได้อย่างสบายๆ ว่าแต่พวกเขาเหล่านั้นจะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

เริ่มต้นกันที่ หญิง รฐา ลูกแม่น้อย โพธิ์งาม ดาราตลกรุ่นใหญ่ที่ตอนนี้พักบทบาทความฮาและไปทำธุรกิจร้านส้มตำไฮโซด้วยน้ำพักน้ำแรงของลูกสาว นอกจากสวยเซ็กซี่ทุกท่วงท่าแล้วยังตอบแทนบุญต่อผู้ให้กำเนิดแบบนี้อนาคตในวงการบันเทิงดีแน่นอน

สวยมาตั้งแต่รุ่นแม่ต้องยกให้คู่นี้ นีน่า อริษรา ลูกราตรี วิทวัส หน้าสวยคมเหมือนลูกครึ่ง อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเธอในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ แต่สาวๆ จำได้มั๊ยว่าเธอคือหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์สุดซึ้ง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก และยังมีผลงานถ่ายแบบ ออกงานอีเว้นท์ให้เห็นอยู่บ้าง งานนี้ถ้าใครได้เห็นชัดๆ ต้องบอกเลยว่าหน้าเธอสวยพิมเดียวกับแม่เป๊ะเวอร์ แบบนี้สิเรียกว่าสวยไม่ศัลของจริง อิอิ

ต่อกันที่ลูกดาราตลกสุดฮา ไอซ์ จีรนันท์ ลูกน้าค่อม เชิญยิ้ม คนนี้โด่งดังตั้งแต่ก่อนแต่งงานจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วก็ยังมีออร่า ดูแลตัวเองได้ดีงาม ได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังจะมีผลงานละคร ลูกตาลลอยแก้ว ให้เแฟนๆ ได้เห็นความงามกันชัดๆ 

สวยสายฮาต้อง ใบเฟิร์น พัสกร ลูกจตุรงค์ ม๊กจ๊ก หน้าสวย ตาโต หุ่นดีนักแสดงสาวที่มีความฮาล้นออกรายการอะไรต้องเรียกเสียงหัวเราะ ตั้งแต่ประกาศว่าไปศัลยกรรมอัพดั้งมาความสวยของเธอก็พุ่งแรงเป็นนางเอกได้เลยนะคะเนี่ย 

ใสๆ แบ๊วๆ มันแกว แตงกวา ต้อง น้องพลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวคนเล็กของตลกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง ถึงอายุของน้องพลอยจะแค่ 13 แต่ความสวยมาแรงจนน่าจับตามอง เด็กสมัยนี้โตเร็วกันจริงๆ ว่ามั๊ย

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ 5 ลูกสาวตลก โตแล้วสวย รวยเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook