“ช็อตต่อช็อต!!” ศรีริต้า ปะทะ ลียองเอ ประชันความสวย

“ช็อตต่อช็อต!!” ศรีริต้า ปะทะ ลียองเอ ประชันความสวย

“ช็อตต่อช็อต!!” ศรีริต้า ปะทะ ลียองเอ ประชันความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความสวย “ช็อตต่อช็อต!!” ศรีริต้า ปะทะ ลียองเอ ประชันความสวยร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ จากเกาหลีพร้อมมั้ย...ถามใจเธอดู


          ศรีริต้า เจนเซ่น ก็เป็นที่พูดถึงและเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว ตัวเลขไม่สามารถทำอะไรเธอได้ แม้อายุจะอยู่ในช่วง 30 กลางๆ เธอก็ยังดูสวยสง่า อ่อนเยาว์ และเป๊ะทุกองศา จนใครๆ ต่างก็หลงเสน่ห์ในความสวยเลอค่าของเธอไปเต็มๆ กล่าวได้ว่า ศรีริต้า เป็นนางเอกคนหนึ่งของวงการที่ไม่ได้แต่งเสริมเติมความสวยด้วยการศัลยกรรมแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ตัวเธอเองได้เป็นตัวแทนความงามจากประเทศไทยบินลัดฟ้าไปถึงเกาหลี เพื่อรวมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบิชับ ของแบรนด์ เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ (The History of Whoo) งานนี้ขอบอกว่ากระทบไหล่และประชันความสวยงามกันเลย

           คาดว่างานพรมแดงครั้งนี้คงร้อนเป็นไฟ สำหรับศึกประชันความงามระหว่าง ศรีริต้ากับลียองเอ (Lee Young-Ae) ตำนานความงามจากซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ฮิตสุดๆ อย่าง แดจังกึม ผู้ซึ่งรับหน้าที่ถ่ายทอดความงามอันเลอค่าในแบบฉบับจักรพรรดินีของแบรนด์ ว่ากันว่าทางด้านลียองเอ อายุอยู่ในวัย 45 กะรัตแล้ว แต่ด้วยความสวยของเธอยังเป็นที่รู้จักและได้รับการรับกล่าวถึง จนสาวๆหลายคนเห็นแล้วถึงกับวิ่งหาหมอศัลยกรรมกันเลยทีเดียว

           ภายในงานทั้งคู่จะสวยขนาดไหน ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องคอยจับตาดู สำหรับวันนี้ทางเราเอาภาพความสวยของทั้งคู่มาให้ดู แบบช็อตต่อช็อตกันเลยค่ะว่าใครสวยกว่ากัน

          งานนี้สื่อต่างๆ ให้ความสนใจและจับตามองกันเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน แฟน ๆ ของ ศรีริต้า เองก็อย่าพลาดเตรียมดูลุค สุดหรู เริ่ด อลังการ ที่สาวริต้าเตรียมพร้อมไปประชันโฉมกับซุปตาร์ตัวแม่จากเกาหลีอย่าง ลียองเอได้เลย งานนี้เชื่อว่า ต้องปัง ต้องเป๊ะ สมกับตัวแทนจากประเทศไทยแน่นอนค่ะ!!


           เกาะติดการประชันความสวยกันครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/TheHistoryOfWhooTHOfficial/



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook