ยกผิวให้กระชับ ลดเหนียง แบบไม่ต้องผ่าตัด

ยกผิวให้กระชับ ลดเหนียง แบบไม่ต้องผ่าตัด

ยกผิวให้กระชับ ลดเหนียง แบบไม่ต้องผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความหย่อนคล้อยของใบหน้า ใครละจะไปต้องการ บางคนยังไม่เข้าเลข 3 ส่องกระจกแล้วเห็นเลยว่า ผิวหน้าหย่อนยาน ไม่กระชับ ลูกเกดเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องร่องแก้มที่หย่อนคล้อย ด้วยความที่มีใบหน้าอันใหญ่ไขมันที่เหนียงและแก้มเยอะมากกกก ก ไก่ 15 ตัว พออายุมากขึ้นความเต่งตึงก็ลดน้อยลง แก้มที่เลยป่องบ้องแบ๊วกลายเป็นหย่อนคล้อยจนเกินอายุจริง

ว่าแล้วลูกเกดหาข้อมูล ว่ามีนวัตกรรมอะไรที่จะช่วยยกกระชับผิวหน้าและลดเหนียงไปได้พร้อมๆ กัน เพราะในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเรื่องการยกกระชับผิวนั้นมีหลายวิธี แต่สิ่งที่ลูกเกดยังไม่กล้าคือการฉีดสารต่างๆ เข้าร่างกาย เนื่องจากกลัวเจ็บเบาๆ สิ่งที่จะตอบโจทย์ตัวเองโดยไม่ต้องเจ็บตัวมากที่สุดคือ "การยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่องอัลเทอรา จาก APEX Profound Beauty " 

Ulthera อัลเทอรา เป็นคลื่นเสียงที่ทำงานโดยการส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กตรงสู่ผิวหนังชั้นลึก เหมาะกับคนที่มีไขมันที่แก้มและคาง และต้องการให้ผิวหน้ายกกระชับและลดเหนียงได้โดยไม่ต้องใช้ยาชาหรือเข็มใดๆ ใช้เวลาในการทำประมาณ 30-45 นาที ไม่มีบาดแผลหรือรอยช้ำต่างๆ หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้นผิวก็สวยได้เลย

อัลเทอร่า เป็นเทคโนโลยีเดียวในปัจจุบันที่ใช้อัลตร้าซาวด์มีความเฉพาะเจาะจง มารักษาริ้วรอย และเพิ่มการยกกระชับของใบหน้า ผลลัพธ์ที่ได้จะคล้ายกับการทำเทอมาร์ จุดที่แตกต่างกันคือเทอมาร์ทำทีเดียวเห็นผลแต่ข้อเสียคือจะเจ็บ ส่วนข้อดีของอัลเทอร่าคือไม่เจ็บเลย แต่ต้องทำอย่างน้อย 3-4 ครั้งขึ้นไป ถึงจะผลอย่างชัดเจน

ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ขึ้นเตียงมาดูการยกกระชับหน้าแบบไม่ต้องเจ็บตัวกันแล้วค่ะ

ขั้นตอนแรกคุณหมอจะเข้ามาตรวจเช็คใบหน้าว่า รูปหน้าแบบนี้จะเหมาะกับการทำอะไร ลูกเกดเป็นคนมีเหนียงและมีร่องแก้มที่ไม่ค่อยกระชับ การทำอัลเทอรา จึงเหมาะชะนีหน้ากลมผิวเริ่มหย่อนคล้อยอย่างลูกเกดมากที่สุด

หลังจากตรวจเช็คกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เชี่ยวชาญจะทำความสะอาดใบหน้า และเริ่มต้นด้วยการ ทาออยเพื่อให้การไหลลื่น การทำอัลเทอร่า จะใช้ทั้งหมด 2 หัว แต่ละหัวจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

หัวแรกอัลตร้าซาวด์จะช่วย "ลดไขมัน" ความรู้สึกตอนทำ จะรู้สึกอุ่นนิดๆ ตอนแรกก็เกร็งนิดนึงเพราะไม่รู้ว่ามันจะเจ็บมากน้อยขนาดไหน พอสัมผัสกับเจ้าเครื่องนี้เท่านั้นแหละ หลับสิค่ะ มันเพลินไม่ต่างกับการที่เราไปทำทรีทเม้นท์หน้าใส ใช้เวลาทำ 2 ข้างไม่เกิน 20 นาที 

หัวที่สองเป็นตัว "กระชับผิว"  ความรู้สึกตอนทำ มีทั้งเย็นและร้อนสลับกันเพื่อไม่ให้ผิวหน้าระคายเคือง ผู้เชี่ยวชาญจะวัดค่าระดับอุณหภูมิของผิวหน้าให้ไม่เกิน 45 องศา ความร้อนที่สัมผัสบนผิวพอทนได้อาจจะไม่ได้รู้สึกสบายเท่าหัวแรก

ผิวหน้าหลังทำเสร็จทันที ไม่มีรอยแดงหรือรอยไหม้ใดๆ (อาจจะแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ปกติลูกเกดผิวหน้าบางยังไม่มีรอยแดง) สามารถไปเดินห้างใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ครั้งที่ 2  วันนี้ชิวขึ้นกว่าเดิมเพราะรู้แล้วว่าต้องเจอกับขั้นตอนอะไรบ้าง ผิวหน้าเริ่มปรับตัวได้ แอบหลับในขั้นตอนแรกเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือหลังทำแล้วรู้สึกได้เลยว่า ร่องแก้มที่ย้อยลงมากระชับขึ้น ถึงจะยังไม่เห็นชัดแต่สัมผัสได้ด้วยตัวเองว่ากระชับขึ้น

ครั้งที่ 3 ปิดจ๊อบครั้งสุดท้าย ผลลัพธ์ที่ได้ บริเวณร่องแก้มกระชับขึ้น เวลาส่องกระจกรู้สึกได้เลยว่าแก้มที่เคยหย่อนดูตึงขึ้น ถ้าสาวๆ ดูในรูปอาจจะยังเห็นไม่ชัดถ้าได้เห็นตัวจริงจะเห็นได้ว่าร่องแก้มตื้นขึ้นแล้วจ้า

คุณหมอแนะนำว่าถ้าทำควบคู่กับการฉีดสลายไขมัน Meso Fat จะเป็นอะไรที่เวิร์คมาก แต่เรากลัวเจ็บอะเนอะ...ได้แค่นี้ก็ถือว่าโอเคสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ร่องแก้มกระชับ เหนียงหายแบบ ต้องนวัตกรรมอัลเทอรานี้เลย รับรองว่าคุณจะได้ความอ่อยวัยแบบไม่ต้องเจ็บตัวแน่นอน

 

APEX Profound Beauty 

Facebook : Apex และ www.apexprofoundbeauty.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook