แอบส่องศรีริต้า 10 ปีในวงการสวยไม่เปลี่ยนแปลง

แอบส่องศรีริต้า 10 ปีในวงการสวยไม่เปลี่ยนแปลง

แอบส่องศรีริต้า 10 ปีในวงการสวยไม่เปลี่ยนแปลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่มีผลงานให้เราติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะงานเดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นละคร ไปจนถึงโฆษณา ยังได้เห็นเธอคนนี้อย่างต่อเนื่องจนเราไม่เคยเอะใจเลยว่าเธออยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปีแล้ว เพราะสาวริต้ายังดูสวยสดใสไม่เคยเปลี่ยน เห็นอย่างนี้แล้วเลยอดอยากรู้ไม่ได้ว่า แม้จะผ่านมาเป็น 10 ปี ทำไมริต้ายังดูสวยอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยนแปลงเลย เธอมีเคล็ดลับดีๆ อะไรที่เราสามารถลอกเอาไปใช้ได้บ้างนะ


       

          หลังจากที่เข้าไปส่อง IG ของเธอที่ @sriritajensen อย่างสม่ำเสมอ (แอบอยากรู้เคล็ดลับ ไม่ได้โรคจิตนะ!) ได้เห็นว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองจริงๆ เราเลยรวบรวมเอาเคล็ดลับของเธอที่เราคิดว่าสาวๆ หลายๆ คนก็สามารถนำเคล็ดลับของเธอไปใช้ได้ด้วย

          ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

          จากที่ได้เห็น IG จะเห็นได้ว่าสาวริต้า ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนสอย่างจริงจัง เพื่อกระชับให้หุ่นของเธอเฟิร์มสุดๆ โยคะเองที่บ้าน ออกไปต่อยมวยเรียกกำลัง เรายังได้เห็นเธอในกีฬาโปโลและขี่ม้าอีกด้วย นับว่าเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่หลงใหลในการออกกำลังกายมาก ใครที่อยากสวยสดใสเหมือนสาวริต้าก็สามารถเริ่มต้นด้วยการเริ่มออกกำลังกายที่บ้านก่อนเลย

          หาเวลาพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายให้แก่ตัวเอง

          นอกจากการออกกำลังกายแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นสาวริต้าทำเป็นประจำคือการออกเดินทางเพื่อพักผ่อน ซึ่งเราคิดว่าเคล็ดลับนี้ของเธอก็เป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราควรทำมาก เพราะการพักผ่อนถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ สำหรับชีวิตประจำวันของเราที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ซึ่งการพักผ่อนของสาวริต้าที่เราเห็นนั่นเธอออกไปนอกเมืองเพื่อผ่อนคลายจริงๆ และก็ใช้วันว่างอย่างสบายๆ ไม่ว่าจะในประเทศ ภูเขา ทะเล หรือว่านอกประเทศก็ตาม



          รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

          เคล็ดลับนี้ถือว่าเป็นเคล็ดลับที่ง่ายมากๆ แต่ว่าหลายๆ คนมักจะละเลยที่จะทำกัน มักจะรับประทานอาหารโดยที่ไม่ค่อยคำนึงถึงประโยชน์กันหรือที่เราเรียกกันว่า “จังก์ฟู้ด (Junk Food)” ดังนั้นเราลองปรับมาเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างสาวริต้ากัน เพราะว่าเราไม่ได้เห็นเธอนั้นเลือกกินแต่ผักหรือผลไม้ แต่เราก็ได้เห็นเธอทานขนมหวานแสนอร่อยอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นหลักการในการทานอาหารแบบริต้านั้นง่ายๆ ก็คือการเลือกรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่และเสริมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ

          เราเลยอยากแนะนำเคล็ดลับง่ายๆสำหรับสาวๆ นั่นก็คือ “ซีบัคธอร์น” ซึ่งได้รับฉายานามว่าเป็น “The Beauty Treatment Fruit” เพราะเป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะวิตามินซีซึ่งมีมากกว่าในส้มถึง 15 เท่า นอกจากนี้ยังวิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ แคโรทีนที่ช่วยต้านความเสื่อมของเซลล์ ฟีนอล มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และไลโคปีนที่ช่วยชะลอความแก่ ต้านความเสื่อมของร่างกายอีกด้วย

          ดังนั้นใครที่อยากจะสวยใสจากภายในสู่ภายนอกและดูสุขภาพดีอย่างสาวริต้า ลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ดูนะ แล้วได้ผลอย่างไรก็มาแอบกระซิบเราด้วย ส่วนเราขอแอบไปลองทำตามดูแล้วจะมารายงานผลต่อไปเหมือนกัน ขอบคุณสาวริต้าที่ให้เราได้ส่อง IG และเอาเคล็ดลับมาฝากทุกคน


          ขอขอบคุณภาพจาก Instagram @sriritajensen



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook