ไนกี้ เปิดตัว ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่นุ่มสบาย รองรับแรงกระแทกได้ดี

ไนกี้ เปิดตัว ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่นุ่มสบาย รองรับแรงกระแทกได้ดี

ไนกี้ เปิดตัว ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่นุ่มสบาย รองรับแรงกระแทกได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ เปิดตัว ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต (NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT) รองเท้าวิ่งที่มีจุดเด่นในการรองรับแรงกระแทก ใส่แล้วนุ่ม วิ่งออกกำลังสบายเท้า ด้วยกิจกรรม ‘เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว ไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต งานนี้เราจะพาสาวๆ ไปชมบรรยากาศกิจกรรมสนุกๆ นำทีมโดย คุณนุ่น อาจารี เกียริเฟื่องฟู นักไตรกีฬาหญิงที่มีประสบการณ์การวิ่งมานานหลายปี นำทีมหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ 

หลังจากที่ได้ลองสวมใส่รองเท้านี้แล้ว รู้สึกได้ตั้งแต่ตอนใส่เลยว่าเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ตัวผ้ารองเท้าฟลายนิตยืดหยุ่นได้ดี หน้าเท้ากว้างก็ใส่ได้ ตลอดเวลาในการวิ่งรู้สึกได้เลยว่ากระชับเท้าได้ดีค่ะ

 

นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับที่ คุณนุ่น อาจารี จะมาแชร์ให้รู้ สิ่งที่สาวๆ ควรรู้ไว้ก่อนวิ่ง จะมีอะไรบ้างนะ 

1. ไม่ควรกินน้ำเยอะจนเกินไป การกินน้ำเยอะหรือทานอาหารก่อนครึ่งชั่วโมง อาจจะทำให้จุกได้

2. เสื้อใน บรา กางเกงใน ต้องเลือกให้เหมาะสม นุ่นเคยมีประสบการณ์เลือกเสื้อในรัดเกินไป พอวิ่งไปสักพักรู้สึกเหมือนจะเป็นลม หายใจไม่ออก เพราะมันไปรัดที่กระบังลม ให้เลือกใส่สปอร์ตบราที่ออกแบบให้เหมาะกับการวิ่งดีที่สุดค่ะ

3. ไม่ควรเวลาวิ่งไปพูดไป เพราะเวลาพูดเราจะหายใจไม่ทัน ยิ่งเพิ่มความเร็วแล้วพูดเยอะๆ เราก็ยิ่งเหนื่อย

4. อย่าวิ่งลงส้น ถ้าใครที่ติดลงส้น เวลาวิ่งแนะนำให้ย่อเข่านิดนึง ให้วิ่งลงตรงกลาง หรือด้านหน้าเท้า

5. ใครที่วิ่งแล้วรู้สึกเหนื่อยอย่าท้อ ถ้ารู้สึกวิ่งต่อไม่ได้ ในแต่ละวันค่อยๆ เพิ่มระยะในการวิ่ง อย่าหักโหมวิ่งเยอะๆ ในครั้งแรก สิ่งสำคัญอีกอย่างขอให้เราสนุกกับการวิ่ง เมื่อเราสนุกในสิ่งที่ทำแล้วเราจะทำได้ดีขึ้นค่ะ

รู้เทคนิคดีๆ ในการวิ่งไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพามาดู รองเท้าไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต กันแบบชัดๆ แล้วค่ะ



ไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต (NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT) เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในด้านรองรับแรงกระแทก และมอบความรู้สึกที่นุ่มสบายให้แก่นักวิ่ง โดยที่ส่วนหน้าผ้ารองเท้า ได้รับการพัฒนามาจากเทคโนโลยีเส้นใยฟลายนิต เพื่อช่วยลดน้ำหนักของตัวรองเท้าให้มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และรู้สึกเรียบไร้รอยต่อ นอกจากนี้ในส่วนของส้นเท้าและหลังเท้ายังมีความหนาของหน้าผ้าที่แตกต่างกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความกระชับและปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ให้ดียิ่งขึ้น


บริเวณพื้นรองเท้าด้านในเป็นจุดที่นักออกแบบของไนกี้ได้สรรสร้างขึ้น โดยใช้กระบวนการผลิตแบบ Dual-Injection จากการผสานชิ้นส่วนโฟม 2 ชิ้นเข้าด้วยกัน โดยมีการใช้เทคโนโลยีอัดความร้อนแบบพิเศษ และไม่มีการใช้กาวยึดติดเลย นอกจากนี้ยังมีการใช้โฟมลูนาร์ลอนที่ประกอบไปด้วยแกน IP แบบนิ่ม และโฟม IU ในส่วนผิวชั้นนอก และมีการใช้เลเซอร์เจาะพื้นผิวส่วนกลาง เพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้แก่รองเท้าอีกด้วย



พื้นรองเท้าด้านนอกของไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิวถนนทุกประเภท สามารถรองรับแรงกดฝ่าเท้า และเพิ่มการกระจายแรงขณะวิ่งได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีการใช้เลเซอร์ออกแบบลวดลายและสร้างรอยบากบนพื้นรองเท้า ให้สอดคล้องกับแรงกดของฝ่าเท้า เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะนักวิ่งระยะไกล และนักวิ่งที่ต้องการสร้างสถิติใหม่ๆ เป็นต้น

รองเท้าวิ่งไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ในราคา 5,800 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์ วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook