10 ลุคสุดพัง & ปัง งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016 มีใครบ้าง ซูมชัดๆ

10 ลุคสุดพัง & ปัง งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016 มีใครบ้าง ซูมชัดๆ

10 ลุคสุดพัง & ปัง งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016 มีใครบ้าง ซูมชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง "งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016" (Siamdara Star Awards 2016) ที่จัดขึ้น ณ คริสตัลดีไซเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

งานนี้นอกจากรางวัลที่เหล่าซุปตาร์ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว อีกหนึ่งความดึงดูดสายตา ให้เข้าไปแบบไม่อยากละออกไป คงต้องยกให้กับ แฟชั่นของเหล่าคนดังที่ตบเท้ากันเข้างานในลุคแบบต่างๆ ชนิดไม่มีใครยอมใครเช่นเดิม

งานใหญ่ขนาดนี้ มีรึ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพลาด ขอแหวกอก โชว์ร่องตูด ตามไปประกบ ซูมและส่องเหล่าซุปตาร์กันถึงขอบพรมแดงในงาน กับ 10 ลุคสุดพัง & ปัง งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016 มีใครบ้าง ซูมชัดๆ กันเล๊ย!

ขอเริ่มกันที่ฝั่งดูดี มีราคา(แพง) ไม่มีพังกันก่อน

"ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นรับรางวัล popular vote เป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่สาวน้อยคนนี้ไม่เคยทำให้เจ๊ตุงผิดหวัง มาในลุคเรียบหรู สะกดตา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ชุด ทุกสิ่งอยู่บนตัวนาง รวมกันเรียกว่า ลงตัวมากๆ ค่ะ

 

จะมาเรียกว่าอีกาคาบพริก เจ๊ตุง จะตีให้ปากแตก เพราะงานนี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" คาบพริก เอ้ยมาให้ชุดแดงแรงฤทธิ์ ที่มาด้วยความเริ่ดมากๆ นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยลงตัว

ในส่วนของความเซ็กซี่ ไม่ปรุงแต่งอะไรมาก ขอยกให้ "แซมมี่ เคาวเวลล์" งานนี้นางลากชุดเดรสกํามะหยี่ยาว คว้านคอลึก พร้อมกับการแต่งหน้าในลุคน้ำตาล ที่งดงามดูแพงมากๆ ค่ะ

 

"อิมเมจ สุธิตา" หรือ "อิมเมจ the voice" ขอสลัดลุคสาวแว่นใสๆ มากับลุคเพิ่งหัดเซ็กซี่เบาๆ กับชุดนี้ไปเลยค่ะ #ใต้ความหัดเปรี้ยวคือความหมวยจบนะ!

"สายป่าน อภิญญา" ขอเซ็กซี่เบาๆ ด้วยดีไซน์น่ารักๆ ตรงช่วงอกที่คาดว่าจะมีไอเดียมาจาก "ธงสีตามงานวัด" อย่างไงอย่างงั้นเลยทีเดียว แต่รวมๆ แล้วก็ยังดูดี ไม่มีพลาดอยู่จ้า

 

"เกรซ กาญเกล้า" ช่วงนี้มาสายเซ็กซี่ เหมือนจะรุ่ง เพราะนอกจากรางวัลที่คว้ามาได้ สาวเกรซยังมาในชุดแอบเซ็กซี่ที่ช่วงบน ที่แม้จะเล็ก แต่น่ามองมากนะครัช อิอิ

 

เรียกเสียงชัตเตอร์ และขโมยซีน หนักมากยกให้กับม้ามืดมากๆ อย่าง "จูน แม็กซิม" หรือ "จูน วรัญรดา" ไปเลยค่ะ ไม่รู้นางมีปานแดง ปานดำที่ช่วงตัวหรืออย่างใด จึงมากับชุดซีทรูที่ด้านในแปะเต็มไปด้วยเทปกาวเพียบ นี่ถ้าไม่มั่นร่าง ไม่กล้าใส่ชุดนี้แน่ๆ เจ๊ตุงไม่อยากจะคิดถึงตอนถอดชุด และลอกเทปกาวออกเลย โอ๊ยยย คุณคะ ขนอ่อนหลุดเป็นแถบๆ แน่

 

เลดี้ กาก้า หลบไป หลีกทางให้ "น้ำเพรช สุณัณณิการ์" แพพ ช่วงหลังๆ มานี้ก็เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่ขโมยซีนในเรื่องของความเซ็กซี่ไปเต็มๆ งานนี้ก็เช่นกัน น้ำเพรช มากับชุดเดรสนมแหลมปรี๊ด พร้อมขนฟรุ้งฟริ้งงอกตามจุดลับ โอ๊ยยยย คิดได้เนอะ เจ๊เห็นชุดนี้แล้วเพลียแรงค่ะ

 

"เมเปิ้ล maxim" หรือ "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์" ส่วนเธอคนนี้ก็ไม่เคยยอมแพ้ ขอคว้าชุดเดรสสีเนื้อ ที่มองผ่านแล้ว เหมือนไม่ใส่อะไรเลย แถมมากับความฟิตเปรี๊ยะ ชนิดไม่ต้องยัดอาหารเข้าไปเลยดีกว่าหากกลัวพุงจะย้อย  

 

ปิดท้ายที่พริตตี้ผิวนีออน "นิกกี้ ณัฐณิชา" นางมากับชุดลายเสือดาวสีเขียว ที่ขอโชว์ร่องอกเบาๆ พอกรุบกริบ รวมแล้วเกือบจะสวยผ่านนะ แต่พอมาโฟกัสที่กระเป๋าสะพายสีเขียวนีออน จบกันเลยจ้า เจ๊ว่าดูไม่เข้ากันสุดๆ เลยว่าไหม

 

เจ๊บอกเป็นประจำแฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด สายตาเจ๊อาจมองไม่เหมือนคุณก็ได้เนอะ เอาเป็นว่า ใครจะงามถูกใจ หรือมากับแฟชั่นสุดขัดใจแค่ไหน ไปชมภาพกันเองเลยจ้า 

 

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ 10 ลุคสุดพัง & ปัง งานสยามดารา อวอร์ดส์ 2016 มีใครบ้าง ซูมชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook