รีวิวมาสคาร่าคิ้ว 4 แบรนด์ ปัดแล้วดี สวยทน คิ้วแน่นนาน 24 ช.ม.

รีวิวมาสคาร่าคิ้ว 4 แบรนด์ ปัดแล้วดี สวยทน คิ้วแน่นนาน 24 ช.ม.

รีวิวมาสคาร่าคิ้ว 4 แบรนด์ ปัดแล้วดี สวยทน คิ้วแน่นนาน 24 ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากให้คิ้วแน่น คิ้วปัง นอกจากจะต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วที่ดีแล้ว มาสคาร่าคิ้ว นี้แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยให้ คิ้ว ของคุณสวยนานยิ่งกว่าศรีทนได้ไม่หลุดหายระหว่างวัน 

หลังจากที่ลูกเกดแนะนำ 4 ดินสอเขียนคิ้ว สวยทน ติดนาน ราคาประหยัดแค่หลักร้อย! ไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ มาดู Eyebrow Mascara หรือ มาสคาร่าคิ้ว อีกหนึ่งเครื่องสำอางที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นคิ้วบางที่ต้องการให้คิ้วแน่นนานตลอดวัน หรือบางคนที่มีคิ้วเข้มขนคิ้วเยอะ สามารถใช้เจ้าตัวนี้ปัดจัดทรงให้คิ้วเป็นระเบียบเรียบร้อยและช่วยปรับสีคิ้วให้ได้ตามใจต้องการ 

อันแรกเรามาเริ่มกันที่ L'OREAL PARIS Brow Artist Chisel Straight มาสคาร่าคิ้วที่เป็นได้มากกว่ามาสคาร่าคิ้วธรรมดา ตัวนี้จะมี 2 สเต็ป ในส่วนของแปรงใช้ปัดคิ้วให้เรียงตัวกันอย่างสวยงาม ได้ความเข้มขึ้นมานิดหน่อย เหมาะมากสำหรับคนที่มีคิ้วเยอะและไม่เป็นระเบียบ สำหรับคนคิ้วน้อยอย่างลูกเกดต้องต่อด้วยอีกสเต็ป ส่วนนี้จะเป็นการเติมหางคิ้วที่ขาดหายไปให้ได้ทันตา หัวฟองน้ำของตัวนี้เรียวเล็กปลายวาดหางคิ้วได้ตามใจต้องการ ที่นี้ก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าใครจับได้ว่าที่จริงแล้วหางคิ้วคุณบางนะจ๊ะ

Etude House Color My Brow #4 รู้จักกันได้ไม่นานแต่บอกเลยว่าชอบมากกกก เป็นมาสคาร่าคิ้วที่ปัดแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นก้อน แค่เขียนคิ้วตามปกติแล้วปัดตัวนี้ทับไป คิ้วเรียง สีสวย เข้ากับสีผมพอดิบพอดี หัวแปรงไม่ใหญ่จนเกินไป มีความเรียวใช้ถนัดมือ วันไหนรีบๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาปัดตัวนี้ทับสวยทนทั้งวันไปเลยจ้า

มาต่อที่ Maybelline FASHION BROW 24H Coloring Mascara # Dark Brown เป็นอีกตัวที่หยิบมาใช้บ่อยๆ ไม่แพ้อันไหน ลักษณะของขนแปรงจะเป็นกลมๆ ทำให้ปัดคิ้วได้ง่าย เข้าถึงส่วนขนคิ้วได้ดี ช่วยให้คิ้วเรียงตัวสวยงาม ปัดแล้วดูขนคิ้วยาวขึ้นมาได้ด้วยนะคะ ในเรื่องของความติดทน ไม่ต้องพูดกันเยอะ ปัดไปว่ายน้ำขึ้นมาจากสระคิ้วก็ยังสวยเป๊ะ วันไหนที่จะต้องออกไปเจอกับสภาพอากาศที่ไม่รู้ว่าในจะเทลงมาเมื่อไหร่ปัดตัวนี้ทับดินสอเขียนคิ้วที่เราเขียนไว้ พูดตรงๆ เลยว่าอยู่ทนนานได้ทั้งวัน 24 ชั่วโมงตามชื่อเค้าเลย

ปิดท้ายด้วย M.A.C Pro Longwear Waterproof Brow Set # Girl BOy มาสคาร่าคิ้วที่ช่วยเพิ่มขนคิ้วได้จริง เหมือนมีไฟเบอร์ปัดแล้วทำให้ขนคิ้วดูยาวขึ้น ใครที่ชอบหัวคิ้วเยอะๆ ยาวแบบ ชมพู่ อารยา ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ หัวแปรงใช้ง่ายมาก ปลายเล็กแหลมเข้าไปทุกส่วนของคิ้ว เส้นคมเรียงเส้น สีชัด ติดทนทั้งวันไม่มีหลุด แอบบอกด้วยว่าตัวนี้ช่างแต่งหน้าและดารา อย่าง หวาย ปัญญริสา เคยบอกว่าตัวนี้เริ่ดๆ ช่วยให้คิ้วเธอฟูขึ้นได้จริงนะจ๊ะ

รู้แบบนี้ ใครที่อยากมีคิ้วแน่น คิ้วปังทั้งวัน ลองดูรีวิวที่ลูกเกดแนะนำและไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อน เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวไม่เหมือนกัน ความชอบส่วนของหัวแปรงต่างกัน ครั้งหน้าลูกเกดจะมีอะไรเด็ดโดนใจมาอีก อย่าลืมรอชมกันนะคะ

 

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook