Steal Style! แต่งตาม Tay ยังไงก็ไม่ถูกเท!

Steal Style! แต่งตาม Tay ยังไงก็ไม่ถูกเท!

Steal Style! แต่งตาม Tay ยังไงก็ไม่ถูกเท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองวีคที่ผ่านมา บนโลกโซเชียลไม่มีใครไม่พูดถึง คุณแม่ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้องสาวสวยมากความสามารถที่กุมหัวใจใครไว้หลายๆคน รวมถึงบรรดาหนุ่มๆ ในวงการ บอกเลยว่าเทย์เอาอยู่ ด้วยหุ่นและหน้าตา  รวมถึงสไตล์การแต่งตัวที่ต้องยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนอีกคนที่เรียกได้ว่ามีการแต่งตัวที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่งไม่เยอะแต่สวยทุกชิ้นไม่ว่าลุคไหนก็ดูดีไปหมดจนสาวๆหลายคนอยากจะแต่งตามบ้าง ChicMinistry เลยอาสาพามาดูแฟชั่นของ “Taylor Swift” ว่ามีอะไรบ้างที่สาวกสาวๆจะได้เกาะติดแฟชั่นของคุณแม่กัน

Cool Short

ในวันสบายๆ เทย์จะเลือกใส่กางเกงขาสั้นคูลๆสักตัวแมตช์กับเสื้อตัวไหนยังไงก็ชิค โชว์ขาเรียวยาวและใส่รองเท้าส้นสูงเก็ทลุคเปรี้ยว แซ่บ หรืออาจจะเพิ่ม accessory อย่าง แหวน สร้อย แว่น กำไล เข้าไปเพื่อให้ดูไม่ธรรมดา

image1


Sweet  Skirt

ลุคนี้เห็นกันบ่อยมาก เวลาที่เทย์อยากลุกขึ้นมาเป็นสาวหวานก็จะจัดกระโปรงพลีทสีสันสดใสแมตช์กับเสื้อยืดหรือเสื้อแขนกุดกับรองเท้าคัทชูเก๋ๆสักคู่  ก็คอมพลีทลุคสาวหวานได้เลยค่ะ

image2


Jump Suit

เป็นอีกลุคที่เทย์เอาอยู่มากๆ แค่จัดจั๊มพ์สูทขาสั้นไอเท็มที่เต็มไปด้วยสไตล์  ทำให้ได้ลุคทะมัดทะแมงคล่องตัว ดูเป็นสาวซุกซน น่าค้นหา เพื่อเพิ่มความ Elegant สามารถแมตช์ Accessories อย่างเข็มขัดก็เก๋เว่อร์อย่าบอกใคร

image3


Sexy Dress

เดรสแบบนี้แหละที่น่าจะมัดใจพี่ทอมของสาวๆได้อยู่หมัด Oops! จัดว่าเดรสเป็นไอเท็มที่เทย์ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ้าท์  จับมาใส่กับรองเท้าส้นสูงเลิศๆสักคู่ ก็ได้ลุคเปรี้ยวสวยเฉี่ยวไม่เหมือนใครเลยนะลุคนี้

image4

ใครอยากเก็ทลุคแบบคุณแม่เทย์ล่ะก็ จัดเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะมัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัดและไม่เคยถูกเทเชียวล่ะ


Credit Photo : instyle , pinterest , ellahoy.es , whowhatwear , eonline , teenvogue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook