3 สิ่งเด็ด เพิ่มความสวย ของว่าที่เจ้าสาว เนย โชติกา

3 สิ่งเด็ด เพิ่มความสวย ของว่าที่เจ้าสาว เนย โชติกา

3 สิ่งเด็ด เพิ่มความสวย ของว่าที่เจ้าสาว เนย โชติกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวยขึ้นๆ สำหรับ "เนย โชติกา" นางร้ายสุดเซ็กซี่ที่กำลังจะสละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปในอีกไม่ช้านี้แล้ว หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 6 ปีทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิด 

โดยเนยได้ฤกษ์หมั้นแบบไทยวันที่ 3 ก.ย. และฉลองแต่งงานวันที่ 10 ก.ย.ปีนี้ ใกล้เข้าสู่วันวิวาห์ เตรียมตัวหนักมาก แทนที่จะดูโทรม เพราะเหนื่อยจากการเตรียมงานแต่ง สาวเนยกลับยิ่งสวย ออร่าพุ่ง ชนิดเห็นตัวเป็นๆ แล้วต้องอิจฉาตาร้อน

เอาเป็นว่า เนย มีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไร ให้สวยเป๊ะขนาดนี้ Sanook! Women พาไปหาคำตอบกันค่ะ

เคล็ดลับหน้าเนียนใส
"ทำงานแบบนี้ต้องแต่งหน้าอยู่ตลอด แต่ไม่ว่าจะทำงานกลับบ้านดึกแค่ไหน ถึงบ้านเนยจะต้องเช็ด ทำความสะอาดเครื่องสำอางให้เกลี้ยงค่ะ จากนั้นก็จะลงครีมบำรุงผิวตามปกติ"

3 สิ่งที่เนยขาดไม่ได้เลย

1 เห็นเนยหุ่นแบบนี้ แต่เนยเป็นคนชอบกินเยอะนะ ก็จะมีตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ก็คือ "Cho12" อาหารเสริมลดและควบคุมน้ำหนักจากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ของของตัวเองค่ะ นอกจากนั้นเนยก็จะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยค่ะ

2 "ขนตา" เนยชอบมาก เป็นคนขาดขนตาไม่ได้ เราเป็นคนขนตายาวมากนะ แต่จะเป็นขนตาแบบตรงๆ เลยต้องใช้ตัวช่วยค่ะ จากที่ปกติลุคเรียบๆ เพียงแค่ติดขนตาก็จะทำให้ตาหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ

3 "แป้ง" ตื่นขึ้นมาก่อนออกไปไหน เนยก็จะทาแป้งค่ะ เนยจะเลือกแป้งที่ผสมรองพื้น ใช้ง่ายไม่หนา ไม่เป็นคราบไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน คือ "แป้งโช" ค่ะ เป็นของตัวเองเช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีอายไลเนอร์ของมิสทินด้วย ใช้ดีติดทนนาน เขียนง่ายมากๆ เป็นเครื่องสำอางที่ราคาถูก แต่มีหลายตัวที่ใช้ดี พี่ๆ ที่กองถ่ายก็จะใช้กันเยอะมากๆ ค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากสวย หุ่นเป๊ะอย่างสาว "เนย โชติกา" ลองนำตัวช่วยของเธอไปปรับใช้กันได้นะคะ 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 3 สิ่งเด็ด เพิ่มความสวย ของว่าที่เจ้าสาว เนย โชติกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook