หายไป 10 กิโล! เมนูเด็ดกินแล้วผอมของ หวาย ปัญญริสา

หายไป 10 กิโล! เมนูเด็ดกินแล้วผอมของ หวาย ปัญญริสา

หายไป 10 กิโล! เมนูเด็ดกินแล้วผอมของ หวาย ปัญญริสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากสาวอวบร่างใหญ่กลายเป็นสาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่มาก หวาย ปัญญริสา ที่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวเต็มตัว มีการดูแลตัวเองทั้งออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก และยอมรับแบบตรงๆ ด้วยว่าไปอัพไซต์หน้าอกใหญ่บิ๊กบึ้มจนหนุ่มๆ ต้องตะลึง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีพัฒนาการความงามมาไกลมาก สำหรับ นักร้องสาวเสียงใส หวาย ปัญญริสา เพราะถ้าย้อนวันวานไปดูเบ้าหน้าเมื่อหลายปีก่อน จะเห็นได้ชัดเลยว่าความอวบอั๋นและแก้มกลมๆ นั้นหายไปหมดแล้ว ยิ่งเธอออกมายอมรับว่าไปอัพอึ๋มมา งานนี้บอกเลยว่าเธอมีพื้นฐานหน้าอกอยู่แล้วยิ่งอัพไซต์ให้ใหญ่ขึ้นไปอีกแบบนี้บอกเลยว่าแซ่บมาก

นอกจากความเปรี้ยวจี๊ดที่เห็นได้ชัดขึ้นแล้ว เรื่องรูปร่างของ สาวหวาย นี้แหละค่ะ ที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดูเคล็ดลับความผอมของ สาวหวาย จากน้ำหนัก 59 ลดลงมาเหลือ 49 กิโลกรัม เธอทำได้อย่างไร พร้อมชมภาพวันวานที่เธอแล้วต้องตาค้างให้กับความงานที่เปลี่ยนไปเรียกว่ามาไกลมากเลยทีเดียว

วิธีลดความอ้วนของ หวาย ปัญญริสา

เดือนแรกงดแป้งค่ะ ไม่กินขนมจุกจิก ช็อกโกแลต เค้ก แบบนี้เลย กินแต่ผักผลไม้ แต่ก็ไม่ใช่งดของมันไปเลยนะคะ ยังกินมันอยู่ช่วงเดือนแรก แต่จะเน้นออกกำลังกาย พอเรากินน้อยลงกระเพาะเราจะเล็กลงไม่ค่อยหิว แล้วตัวหวายติดฟิตเนสก็เล่นมาตลอดจนถึงทุกวันนี้

ส่วนเมนูเมนูเด็ดที่อยากจะแนะนำให้สาวๆ ลดความอ้วนกิน คือ ร็อกเก็ตสลัด เป็นผักที่ชอบมาก หวายเชื่อว่าใครที่ไม่ชอบกินผักถ้าได้ลองร็อกเก็ตแล้วจะชอบ เพราะมันไม่ได้มีกลิ่นผัก หวายเองไม่ได้ชอบกินผัก ได้กินแล้วติดใจ จะกินเปล่าๆ หรือกินกับน้ำสลัดบัลซามิกรสชาติเปรี้ยวๆ พูดแล้วหิวเลย

ปิดท้ายด้วยรูปโชว์ความหวานกับแฟนหนุ่มบอกเลยว่า หล่อ สวย สมกันสุดๆ 

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หายไป 10 กิโล! เมนูเด็ดกินแล้วผอมของ หวาย ปัญญริสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook