Sexy Granny's Panties

Sexy Granny's Panties

Sexy Granny's Panties
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อธรรมเนียมการแต่งกายรูปแบบเดิมๆ เริ่มพ่ายแพ้ต่อความสบายและความเซ็กซี่รูปแบบใหม่ แฟชั่นจึงก่อเกิดเทรนด์กางเกงชั้นในเดินถนนสุดอื้อฉาว

ใต้ลุคโอเวอร์ไซซ์สไตล์สปอร์ตคือการหวนคืนบัลลังก์ของกางเกงชั้นในชนิดเอวสูงเต็มตัวแบบที่ Bridget Jones เรียกว่า “กางเกงในคุณยาย” แต่คุณยายในที่นี้คือมาดามผู้เลิศหรูชาวปารีเซียงต่างหาก กางเกงชั้นในสไตล์ยุค 1950 ทำให้จีสตริงกลายเป็นวัตถุหลงมาจากยุค 2000 ก่อนที่โลกจะรู้จักไอโฟนและ Angela Merkel แถมยังดูเซ็กซี่อย่างจงใจ ไม่นับว่าหาความสะดวกสบายใดๆ จากการสวมใส่มิได้ ในขณะที่กางเกงชั้นในแบบเต็มตัวเป็นไอเท็มสำหรับผู้หญิงที่ผ่อนคลาย ไร้กังวล และแต่งตัวเพื่อตัวเอง

อย่าให้ฉายากางเกงในคุณยายลวงให้คิดไปว่าจะดูเซ็กซี่ไม่ได้ Dita Von Teese ผู้รู้จักชุดชั้นในดีกว่าใครในโลกบอกว่า เนื้อผ้านุ่มเบาประดับลายลูกไม้ในทรงเอวสูงแบบยุค 1950 ที่ขับเน้นบั้นท้ายให้งามนั้นเซ็กซี่ชะมัดยาด และ “ยิ่งปกปิด ยิ่งดูเย้ายวน

ส่วน Daisy Lowe นางแบบสาวหลงใหลกางเกงชั้นในวินเทจเพราะมันโอบรับสรีระและให้ความรู้สึกเฟมินินแบบดาวจรัสแสงยุค 1950 เช่น Marilyn Monroe และ Bettie Page ยิ่งเมื่อขอบกางเกงชั้นในเอวสูงพอดีกับช่วงที่กระโปรงสอบเข้าเอวแล้วจะยิ่งทำให้ดูมีสัดส่วนโค้งเว้า และช่วงขาแลดูเรียวยาวขึ้น แม้ในหญิงสาวรูปร่างกะทัดรัด

ในเมื่อขอบกางเกงและกระโปรงยุคนี้ขยับมาเป็นเอวสูง ไฉนเลยที่กางเกงชั้นในเอวสูงจะกลับมาฮิตใหม่อีกครั้งไม่ได้ ดีไซเนอร์ขานรับด้วยการเลือกใช้วัสดุอย่างผ้าไหมและซาตินให้เนียนไปกับเสื้อผ้าแบบไร้ขอบ สร้างยอดขายสวยงามให้กับแบรนด์ชุดชั้นในไฮเอนด์อย่าง Eres และ I.D. Sarrieri ใน Net-a-Porter ทั้งยังเป็นคีย์พีซเด่นบนรันเวย์ของ Dolce & Gabbana (ที่นำเทรนด์ก่อนใครมาเป็นทศวรรษแล้ว) แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นกางเกงชั้นในเอวสูงสไตล์ยุค 1950 เสมอไป ย้อนกลับไปใกล้ๆ แค่ยุค 1990 ก็พอที่ Calvin Klein, Paco Rabanne และ Moschino ขณะที่ Beyoncé, Taylor Swift และ Amber Valletta สร้างเดรสโค้ดใหม่ให้ชุดราตรีเมื่อพวกเธอก้าวย่างบนพรมแดงอย่างมั่นใจในเดรสโปร่งบางเบาสวมทับกางเกงในเต็มตัวทรงเอวสูง

ไอเท็มที่แนบชิดสรีระผู้หญิงที่สุดนี้ยังแฝงนัยทางพลังและอำนาจอย่างไม่น่าเชื่อ ตามที่ Edwina Ehrman และ Susanna Cordner ภัณฑารักษ์แห่งนิทรรศการ Undressed: A Brief History of Underwear ในลอนดอนกล่าวไว้ว่า “ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยใช้กางเกงชั้นในเป็นคำประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองว่าฉันจะไม่เลือกกางเกงชั้นในที่ตกอยู่ในนิยามความเซ็กซี่แบบเดิมๆ ฉันขอเลือกกางเกงชั้นในที่สวมใส่สบายตัวและทำให้ฉันรู้สึกดี” ที่สำคัญยังแฝงไปด้วยแนวคิดและจิตวิญญาณสุดขบถด้วย

ก็แหม ฮอตแพนต์ของ Mary Quant สุดวินเทจจะเป็นอะไรไปได้ล่ะ ถ้าไม่ใช่กางเกงชั้นในเต็มตัวดีๆ นี่เอง

สุภักดิภา พูลทรัพย์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Sexy Granny's Panties

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook