3 ลุคสุดปังราคาเวอร์วังของ 3 ซุปตาร์ไทย ชมพู่ ปู ใหม่ ที่ปารีส แฟชั่นวีค

3 ลุคสุดปังราคาเวอร์วังของ 3 ซุปตาร์ไทย ชมพู่ ปู ใหม่ ที่ปารีส แฟชั่นวีค

3 ลุคสุดปังราคาเวอร์วังของ 3 ซุปตาร์ไทย ชมพู่ ปู ใหม่ ที่ปารีส แฟชั่นวีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่ดไม่มีใครเกินทั้ง 3 สาว 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ขุ่นแม่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต",  นางเอกหุ่นแซ่บ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" และนางเอกร้อยล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่โบยบินโกอินเตอร์ไปอัพเดทแฟชั่นระดับโลกในต่างแดน กับงาน "Paris Haute Couture Fashion Week 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส งานดี๊ดี นอกจากประชันความเลอค่าบนรันเวย์แล้ว ตามขอบรันเวย์ยังงัดแฟชั่นไม้เด็ด ใส่มาอวดความเริ่ดกันแบบไม่มีใครยอมใคร

เรียกว่าเป็นงานที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่อยากละสายตาเลยทีเดียวก็ว่าได้ และนับเป็นการประชันกันครั้งแรกของ 3 ซุปตาร์ไทยตัวเป้งอีกด้วย เอาเป็นว่าแต่ละคนจะมีทีเด็ดอะไร ให้ชาวเราได้ตะลึงงัน ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาซูมชัดๆ กับ 3 ลุคสุดปังราคาเวอร์วังของพวกนางกันค่ะ



เริ่มกันที่คนแรก ที่สาวไทยยกให้นางขึ้นแท่นเป็น ‪#‎แม่ก็คือแม่ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ชมพู่ อารยา" คนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความปังค่ะ 

บอกเลยว่าการโบยบินครั้งนี้ มีหลายลุคของแม่ชมที่เจิดจรัส แต่ลุคนี้ เจ๊ตุงขอยกให้เป็นที่สุดของความเป็นแม่ นั่นก็คือการมาในลุค "หวานเปรี้ยวเฟี้ยวเวอร์" ในชุดจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง "Ashi Studio" ซูมชัดๆ จะเห็นได้เลยว่าตัดเย็บแบบละเอียดยิบ งานปักประดับลูกไม้รอบตัว มีความปราณีตทุกฝีเข็ม อลังการ ฟู่ฟ่า ถือเข้าคู่กับกระเป๋าคลัชท์จาก Chanel เป็นคุณค่าที่ชมคู่ควรมากๆ อ่อที่เห็นหน้าปังๆ ไม่มีพังในทุกลุคนั้น เผือกรู้มาว่านางเป็นคนละเลงสี แต่งหน้าเองเลยนะคะคุณ

ส่วน "ปู ไปรยา ครั้งนี้เป็นการโกอินเตอร์ครั้งแรกในการร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค 2016 แต่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะมีความแซ่บอยู่ในตัวอยู่แล้ว จะแต่งตัวกับแฟชั่นลุคไหน ใส่แบบคอเต่าปกปิดมิดติดคอ นางก็ยังจือปากเบาๆ เรียกคะแนนความเซ็กซี่ได้เช่นเดิม นอกจากความแซ่บนางยังดูแพง และอินเตอร์แบบไม่ต้องพยายามทำอะไรทั้งสิ้น

และลุคนี้ก็เป็นอีกลุคที่ได้ใจไปเต็มๆ เป็นชุดจากแบรนด์ TOM FORD ที่มากับความเริ่ด ซีทรูดำ ดูดพลังความเก๋สุดฤทธิ์ ปรบมือสิคะรออะไร!

ปิดท้าย "ใหม่ ดาวิกา" ลุคนี้ เป็นชุดจากแบรนด์ CHANEL บอกตรงๆ เห็บแว๊บแรก ก็แอบเพลียเบาๆ แต่ด้วยความที่หนูใหม่ขายาวเรียวสวยมากๆ มันก็พอเอาอยู่อยู่บ้างนะ ดูเก๋ เท่ มีสไตล์ใช้ได้ เรียกว่านางก็เอาอยู่หมัดในทุกลุคที่เรียบๆ เท่ๆ นะว่าไหมคะ

บอกเสมอ แฟชั่นสไตล์ใคร สไตล์มัน ไม่มีถูก ไม่มีผิด ขอให้ถูกที่ถูกเวลาเป็นพอ ลองหาตัวเองให้เจอ แล้วจะเจอสไตล์ที่ใช่ในไม่ช้าเองค่ะ

ชมพู่ อารยา ณ แฟชั่นวีคโลก ชุดไหนอินเตอร์ ชุดไหนควรกลับบ้าน ซูม!

นี่หรือคือแฟชั่น ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แดนไกล ปารีส แฟชั่นวีค

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ 3 ลุคสุดปังราคาเวอร์วังของ 3 ซุปตาร์ไทย ชมพู่ ปู ใหม่ ที่ปารีส แฟชั่นวีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook