3 คุณยายสุดเฟี้ยว แต่งตัวแซ่บเวอร์จนสาวๆ ต้องยอมใจ

3 คุณยายสุดเฟี้ยว แต่งตัวแซ่บเวอร์จนสาวๆ ต้องยอมใจ

3 คุณยายสุดเฟี้ยว แต่งตัวแซ่บเวอร์จนสาวๆ ต้องยอมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟชั่นไม่มีวันตาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัยก็เวียบกลับมาฮิตได้อีกครั้ง คนเราก็เช่นกันไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ จะเด็กหรือแก่ขนาดไหน ถ้ายังมีแรงเลือกเสื้อผ้าไว้ก็แซ่บได้เช่นกัน

ดูอย่าง 3 ยายที่ Sanook! Women จะพาไปดูวันนี้สิคะ บอกเลยว่าความเป็นแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหญ่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชัดเจนและมั่นใจ เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้สวนทางกับอายุ แต่ละคนมีความแซ่บและมีเสน่ห์ตั้งแต่หัวจรดเท้า งานนี้จะเปรี้ยวจี๊ดจาดขนาดไหน ตามมาดูกันใกล้ๆ ได้เลย

เรื่องสีสันคัลเฟอร์ฟูลต้องยกให้ เฮเลน แวน วินเคิล หรือที่รู้จักกันในชื่อ Baddie Winkle ผู้โด่งดังในอินสตาแกรม มีคนติดตามกว่า 2 ล้านคน ที่ชื่นชอบในความสดใสของแฟชั่นไอคอนรุ่นใหญ่คนนี้ เธอมักจะชอบแมทช์สีเสื้อผ้าและพร็อพต่างๆ ออกมาได้สวยเวอร์วังแบบไม่แคร์อายุกันไปเลย

สตรีทแฟชั่นยอมให้คนนี้เลย Saramai Jewels มีความเท่ในการเลือกใส่รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้าออกมาได้เก๋กูด ราวกับอยู่บนปกนิตยสาร ด้วยใบหน้าที่สวยคมเรื่องการแมทช์เสื้อผ้าให้แต่งละชุดที่คุณยายเลือกใส่ดูเท่ราวกับสาววัย 20 ต้นๆ 

แนววินเทจแบบสไตล์ต้องคุณยายคนนี้ Linda Rodin คุณยายสุดเฟี้ยว จาก นิวยอร์ก ที่มีไอเท็มโปรดอย่าง แว่นตาวินเทจเก๋ๆ และแฟชั่นยีนส์ ที่มีการแมทช์ 2 อย่างให้เข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวรุ่นไหนก็ดูเป็นไอเดียในการเลือกใส่ได้ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแฟชั่นที่เปลี่ยนความชราให้เป็นความสดใสได้จนสาวๆ อย่างเราเห็นแล้วต้องปรบมือรัวให้กับความมั่นใจแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหญ่ 3 คุณยายนี้เลย 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ 3 คุณยายสุดเฟี้ยว แต่งตัวแซ่บเวอร์จนสาวๆ ต้องยอมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook