5 ลุค 5 สไตล์ แมตช์ชุดไปลัลล้ารับฮอลิเดย์ยังไงให้แซ่บ!

5 ลุค 5 สไตล์ แมตช์ชุดไปลัลล้ารับฮอลิเดย์ยังไงให้แซ่บ!

5 ลุค 5 สไตล์ แมตช์ชุดไปลัลล้ารับฮอลิเดย์ยังไงให้แซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        เตรียมนับถอยหลังสู่วันหยุดยาว สาวๆ หลายคนเตรียมแพ็คกระเป๋าไปลัลล้าพักผ่อนกันใช่มั้ย แต่ Long Holiday จะไปเที่ยวหรือนัดเดทกับหวานใจทั้งทีก็ต้องเฉิดฉายด้วยลุคแซ่บๆกันหน่อย บอกเลยว่า 5 ลุค 5 สไตล์นี้แมตช์กันได้เต็มที่เลย ว่าแต่ชุดไหนปังชุดไหนเริ่ด มาดูกัน

        กรี๊ดดดดด ! วันศุกร์สุดสัปดาห์แล้ว ใครหลายคนคงรอคอยวันนี้มาแสนนานและวันเสาร์ก็คือวันหยุดที่สาวๆจะได้ออกไป แฮงค์เอาท์กับเพื่อนสาว ออกเดทกับชายหนุ่ม หรือไปช้อปปิ้งที่ห้างแต่ยังไม่มีไอเดียในการแต่งตัวสำหรับฮอลิเดย์ที่จะมา ถึงนี้ ChicMinistry เลยนำ 5 ลุค 5 สไตล์มาไกด์การแมตช์ชุดสไตล์ต่างๆให้สาวๆกัน ไปชมกันเลย

FABULOUS HOLIDAY
ฮอลิเดย์นี้ ใครที่มีนัดกับหวานใจจัดชุดนี้ไปเลยค่ะ ง่ายๆด้วยเชิ้ตและกางเกงขาสั้นสีสดใส แมตช์ด้วยแอ็คเซสเซอรี่ Choker และ Cuff สีหวาน พร้อมด้วยไอเท็มกระเป๋าและรองเท้า ช่วยให้คอมพลีทลุคได้แบบ Fabulous สุดๆไปเลย

ภาพที่ 1

COOL SWAGGER

ลุคนี้เหมาะกับสาวๆสายสตรีท ที่แต่งตัวทะมัดทะแมงพร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ เพียงแค่แมตช์ Cropped Top กับเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆสักตัว อาจจะใส่กับกระโปรงหนังสีดำหรือกางเกงขาสั้นก็ทำให้ดูคูลไปอีก เพิ่มความเท่ด้วยต่างหูสีทองและกำไลข้อมือสีเงินแมตช์กับรองเท้าบู้ทสีเมทัล ลิก บอกเลยว่าคูลเว่อร์!

ภาพที่ 2

GLAMOROUS BLACK

ลุคนี้สวยเรียบหรู ดูมีสไตล์สุดๆ ในลุคนี้จะเน้นไปสีดำเป็นหลักซึ่งเป็นสีที่แมตช์ได้กับหลายสี จับคู่กับรองเท้าสีขาวเพื่อให้ตัดกับสีดำ ดูไม่ให้เรียบจนเกินไป เสริมด้วยไอเท็มเก๋ๆอย่างต่างหูและคลัทช์     เพียงแค่นี้ก็สามารถไปช้อปปิ้งที่ห้างได้แล้ว

ภาพที่ 3

PLAYFUL LOOK

เติมสีสันให้วันหยุดของคุณสดใสด้วยสไตล์คัลเลอร์ฟูลกันหน่อยค่ะ เหมาะกับสาวที่ชอบความสดใส มีชีวิตชีวา โดยมีไอเท็มหลักคือเหล่าแอคเซสเซอรี่นี่แหล่ะที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับลุ คนี้อย่างแว่นกันแดด ต่างหู และสร้อยคอ แมตช์กับเดรสที่มีลวดลายสนุกสนานและคาร์ดิแกนสีสันสดใสสักตัว รับรองเกิดแน่นอน !

ภาพที่ 4

LESS IS MORE

ลุคนี้ไอเท็มน้อยชิ้นแต่แมตช์กันได้อย่างลงตัว เหมาะกับสาวๆที่ชอบอะไรง่ายๆ ใส่ไม่เยอะชิ้น เพียงแค่แมตช์เดรสลายพริ้นท์ชิคๆจับคู่กับกางเกง Skinny ลายแซ่บหรือจะเป็นถุงน่องก็ได้ เพิ่มความเก๋ด้วยรองเท้าบู้ทที่มีกิมมิคอย่างเพชร และคลัทช์ลายเสือก็จะเพิ่มดีกรีความแซ่บไปได้อีก ไอเท็มน้อยชิ้นแต่ก็ปังได้ !

ภาพที่ 5

วันหยุดยาวนี้อยากจัดชุดแซ่บแบบไหน เลือกเลยค่ะ ช่วยเสริมความชิคให้คุณอย่างเต็มที่เลย

Photo Credit :  Vogue  ,  klosetdesign  ,  mytheresa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook