เจนี่ เจนิลา สาวเสน่ห์แรง ที่หน้าเหมือน ชมพู่ อารยา สุดๆ

เจนี่ เจนิลา สาวเสน่ห์แรง ที่หน้าเหมือน ชมพู่ อารยา สุดๆ

เจนี่ เจนิลา สาวเสน่ห์แรง ที่หน้าเหมือน ชมพู่ อารยา สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอตบนโลกออนไลน์ ที่หลายคนให้ความสนใจหนักมาก เมื่อมีภาพหลุดการแชท ที่อ้างว่าเป็นนักการเมืองชื่อดัง "ไผ่ วันพอยท์" แฟนของนางร้ายหน้าเป๊ะ "ดิว อริสรา" ส่งข้อความขายขนมจีบให้ "เจนี่ เจนิลา" 

แต่หลังจากภาพข้อความแชทหลุดได้ไม่นาน "ไผ่ วันพอยท์" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ว่ารู้จักกับ "เจนี่" จริง แต่ภาพที่แชทไม่ใช่ของตน จึงได้ขอโทษ "ดิว อริสรา" แฟนสาว และครอบครัวเแล้ว

จากข้อความหลุด ทำให้หลายคนมุ่งประเด็นไปที่ "เจนี่" ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักเธอกันค่ะ

"เจนี่ เจนิลา" หรือ "เจนิลา ปริญา แสนเมือง" วัย 19 ปี สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คุณพ่อเป็นคนอังกฤษ ส่วนคุณแม่เป็นคนไทย เธอเกิดและใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์จนกระทั่งอายุ 4 ขวบ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรนานาชาติ สาขาบริหารธุรกิจ 

"เจนี่" เริ่มต้นเข้าสู่วงการโดยการถ่ายแบบนิตยสารและแสดงโฆษณา งานโฆษณาชิ้นแรกคือ "Beauty Buffet พร้อมเสิร์ฟทุกความสวย" ซึ่งเธอต้องแสดงล้อเลียนว่าเธอ "สวยเหมือนชมพู่" โฆษณานี้ได้ออกอากาศในปี พ.ศ. 2555

หลังจากนั้นก็มีงานในวงการมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น มิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบ เดินแบบ และแสดงละคร เจนี่ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงบท มะนาว ในละครโทรทัศน์เรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ที่ออกอากาศทาช่อง 3 ในปี พ.ศ. 2557

ด้วยความสวยของทั้งรูปร่างและหน้าตา จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่ทำให้เจนี่มีเสน่ห์มากมาย และด้วยความที่ดูสวยอินเตอร์ขนาดนี้ ทำให้มีหลายคนทักเธอประจำว่าหน้าเหมือน ซุปตาร์คนดังอย่าง "ชมพู่ อารยา" ด้วย เอาเป็นว่า เจนี่จะสวยแซ่บ หน้าเหมือนชมพู่ แค่ไหน ตามมาดูเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เจนี่ เจนิลา สาวเสน่ห์แรง ที่หน้าเหมือน ชมพู่ อารยา สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook