ทำไม ? “เมื่อวันที่ 91 มาถึง” จึงสะเทือนใจเวิร์คกิ้งมัมนัก !

ทำไม ? “เมื่อวันที่ 91 มาถึง” จึงสะเทือนใจเวิร์คกิ้งมัมนัก !

ทำไม ? “เมื่อวันที่ 91 มาถึง” จึงสะเทือนใจเวิร์คกิ้งมัมนัก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          คลิปวิดีโอออนไลน์ความยาว 2 นาทีเศษชุดนี้ เผยความรู้สึกส่วนลึกของเวิร์คกิ้งมัมที่ต้องห่างลูกเป็นครั้งแรก เพราะต้องกลับไปทำงานหลังครบกำหนดลาคลอด บอกเลยว่าดูไปแล้วน้ำตารื้นขึ้นมาทันที สาระสะเทือนอารมณ์ผู้ชมทั้งที่ใช่และไม่ใช่แม่ ทำให้ต้องดูต่อไปจนจบเรื่อง

         

          บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ อัลตร้า โกลด์ ได้สร้างสรรค์ และเผยแพร่วิดีโอชุดนี้ ด้วยความเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณแม่ที่เป็นผู้หญิงทำงานว่าตลอดช่วงการลาคลอด 90 วันเป็นเวลาที่ความผูกพันแม่ลูกจะยิ่งกระชับเกลียวแน่นแฟ้นมากขึ้นจากการที่ได้ดูแลลูกอย่างเต็มที่ แม่ได้มอบสัมผัสอันอ่อนโยนผ่านอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้ลูกได้ตลอดเวลา แต่ในวันที่แม่ต้องกลับไปทำงาน วันที่ 91 ซึ่งเป็นวันแรกที่แม่ต้องอยู่ห่างจากลูกจึงเป็นเวลาที่แม่รู้สึกทรมานใจอย่างที่สุดด้วยความคิดถึงลูก เพราะแม่ไม่เคยพร้อมที่จะห่างจากลูกไม่ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ก็ตาม แคมเปญ Day91Hugs ของผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ อัลตร้า โกลด์ จึงต้องการส่งมอบกำลังใจให้คุณแม่ทำงานทุกคนก้าวผ่านจุดนี้ไปให้ได้


          อย่างไรก็ตาม นับเป็นโชคดีของคุณแม่ยุคนี้ ที่มีเทคโนโลยีสื่อสารดิจิทัลทันสมัย ที่สามารถช่วยบรรเทาความคิดถึงลูกในระหว่างการทำงานลงไปได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการเฟสไทม์คุยกับพี่เลี้ยงโดยได้เห็นหน้าลูก รับส่งข้อความผ่านโซเชียลมีเดียต่าง กับพี่เลี้ยงคอยรายงานความเป็นไปในแต่ละวัน และยังมีข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้คุณแม่ได้เลือกใช้มากมาย ตัวอย่างเช่น ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ซึ่งเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลเจ้าตัวเล็กของคุณแม่ได้อย่างไม่ต้องกังวลในเรื่องสุขอนามัยการขับถ่าย แถมช่วยประหยัดเวลาให้คุณแม่ได้ด้วย ยิ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันมีความก้าวหน้าไปจนถึงขั้นได้รับการทดสอบคุณภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าช่วยป้องกันการเกิดผื่นผ้าอ้อมได้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป จึงทำให้ลูกรู้สึกแห้งสบายตัว ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถใดในอ้อมกอดแม่อันแสนอบอุ่น ลูกจะรู้สึกถึงความปลอดภัย อารมณ์ดีมีความสุขและพร้อมเรียนรู้ได้ตลอดเวลา และเพื่อให้คุณแม่เตรียมตัวได้ดียิ่งขึ้น ผ้าอ้อมเด็ก “ฮักกี้ส์ อัลตร้า โกลด์” มีเคล็ดลับการเตรียมพร้อมก่อนกลับไปทำงานมาแบ่งปันให้กัน

เลือก “ผ้าอ้อม” ให้ดี ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเบบี๋
          เมื่อลูกรู้สึกปลอดภัยสบายตัว ไม่อับชื้น ก็จะทำให้ลูกอารมณ์ดี พักผ่อนได้เต็มที่ และยังเป็นการส่งเสริมพัฒนาการทั้งร่างกาย อารมณ์และสังคม “ผ้าอ้อมสำเร็จรูป” จึงเป็นตัวช่วยสำคัญของคุณแม่ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกผ้าอ้อมเด็กให้เหมาะสมกับลูกจึงเป็นเรื่องที่คุณแม่ควรให้ความสนใจเช่นเดียวกัน โดยพิจารณาลักษณะผ้าอ้อมดังต่อนี้
          1.ผ้าอ้อมที่สามารถรองรับอุจจาระเหลวได้ดี สำหรับเด็กนิวบอร์น และผ้าอ้อมที่แยกบริเวณซึมซับสำหรับชาย หญิง เพื่อประสิทธิภาพในการซึมซับที่ดียิ่งขึ้น
          2. ผิวสัมผัสของผ้าอ้อมต้องนุ่มสบาย ทั่วทั้งแผ่น เพื่อให้มีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ต่อผิวลูกน้อย
          3. ผ้าอ้อมต้องซึมซับของเสียได้รวดเร็ว เก็บกักไว้ได้ดีไม่เกิดการรั่วซึม
          4. เลือกผ้าอ้อมที่มีขนาดเหมาะสมกับลูกน้อย ไม่แน่น ไม่หลวมจนเกินไป และสามารถระบายอากาศได้ดี
          5. ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือการระคายเคือง และป้องกันผื่นแพ้ที่มีสาเหตุจากความอับชื้น


         ผ้าอ้อมเด็กที่ดีมีส่วนส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อย การออกแบบให้มีความยืดหยุ่น นุ่มสบายแต่กระชับตัวเด็ก ทำให้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวร่างกายของเบบี๋ แม้ในวัยแบเบาะลูกจะยังไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แต่พัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวแขนขา ลำตัว จะพัฒนาขึ้นโดยลำดับจากเพียงขยับแขนขา ขยับนิ้วมือ มาเป็นคว้าจับ ถีบขา ดันตัวคืบไปข้างหน้า นั่ง คลาน ยืน เดิน และวิ่ง เสื้อผ้าที่สวมใส่และผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ดีจะไม่เป็นตัวขัดขวางการเคลื่อนไหวของเด็ก

         “ฮักกี้ส์” มีความใส่ใจในการพัฒนาและผลิตผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ อัลตร้า โกลด์ให้มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสุดพิเศษของคุณแม่ยุคใหม่ มีให้เลือกทั้งผ้าอ้อมแบบเทป และแบบกางเกงผ้าอ้อม โดยกางเกงผ้าอ้อมเป็นนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบเฉพาะ ให้มีพื้นที่ซึมซับพิเศษด้านหน้าสำหรับเด็กชาย และซึมซับตรงกลางสำหรับเด็กหญิง จึงซึมซับได้เร็วกว่าเดิม* พร้อมแถบวัดความเปียกชื้นช่วยเตือนคุณแม่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม และยังมีขอบเอวยืดหยุ่นนุ่มสบาย ช่วยให้ลูกน้อยแห้งสบาย นอนได้เต็มอิ่ม ตื่นมาอารมณ์ดีมีความสุข อีกทั้ง ฮักกี้ส์ อัลตร้า โกลด์ ยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดผื่นผ้าอ้อมได้** สัมผัสแห้งสบาย…ปกป้องปลอดภัยไม่เคยห่าง


* ผ้าอ้อมฮักกี้ส์ ถูกออกแบบมาเพื่อผิวที่แห้งสบาย และระบายอากาศได้ดี โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าช่วยป้องกันการเกิดผื่นผ้าอ้อมได้ (Akin et al, กุมารแพทย์ด้านผิวหนัง, 2001)
** จากผลการทดลอง ในห้องปฏิบัติการของบริษัทคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปรียบเทียบระหว่างกางเกงผ้าอ้อมฮักกี้ส์อัลตร้าโกลด์ กับกางเกงผ้าอ้อมฮักกี้ส์ อัลตร้า รุ่นก่อน


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook